Hạng D
4/2/14
2.881
3.542
113
Ỉn thì vỏ mỏng như lon hộp sửa ông thọ, được cái logô giá trị.
Nhưng cũng ghê thật tôi móp đầu thì anh mất chân.
 
29/12/14
547
677
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
bác nhìn cái hình xe tải kìa, nó đâm có 1 bên tài mà còn gãy luôn cầu. nó mà đâm trực diện luôn chắc tèo luôn cabin.
Tốc độ siêu âm :eek:

em ko thích bàn quá chi tiết về tai nạn của ng khác, đằng nào thì cũng có thiệt hại, nhất là nhân mạng. nên em chỉ tả ngắn gọn nguyên lý va chạm vậy thôi. muốn nói kỹ thì vết móp trên mui innova bên tài ứng với mõm đèn bên tài xe tải. trường hợp này cản trước bên tài xe tải đã găm thẳng (xin lỗi ng khuất mặt) vào mặt tài xế, nhiều khả năng mặt đã biến dạng.

cũng chính vì đâm lệch tài nên xung lực mạnh hơn đâm trực diện nhiều lần đủ sức đập gãy cầu tải. tại thời điểm va chạm nếu tải đang ở vị trí đánh lái sang phải để tránh thì cầu càng dễ gãy hơn do xung lực tác động vào hông bánh lái. nếu đấu đầu trực diện toàn phần và bánh lái 2 bên đều thẳng... cơ hội sống sót dù mong manh nhưng vẫn cao hơn đâm lệch tâm.
còn nói bứt cabin thì không thể do lúc đủ sức rứt được cột A khỏi khung thì gầm innova cũng đã gần kịch đất, nhiều khi còn đội cả đầu xe tải lên. tải càng nặng thì sức kẹp hãm quán tính innova càng lớn, càng khó chui sâu để bị bứt cabin...

anyway, anh em ra đường chắc tay tài đầm tính lái, đừng nôn nóng hay bực dọc mà gây hậu quả, dù lớn dù nhỏ, dù lỗi tại ai cũng là thiệt hại cho mình cho người...
 
Hạng D
10/12/13
2.532
6.814
113
Bữa em gặp ông Morning 2012 ủn "móp" đít công Mer 320i. Em tự hỏi sao Morning cứng vậy vì Mer móp đít nhưng Morning lại chẳng bị móp gì cả. Lọa quá:3dquaytay:
 
Hạng C
18/7/11
753
1.450
93
Khi xảy ra tai nạn cái khung xe là cái hấp thụ 90% lực chứ không phải cái vỏ , nên các bác có chê Ỉn cũng nên khách quan một chút. Xe nào tông mạnh cũng bị biến dạng hết kể cả Ferrrari Lambo mà quất 200 cây chuối húc hàng rào bên tây cũng thăng, mà các xe này có khoang hành khách thiết kế riêng siêu bền rồi đấy , em xem trên Natgeo.

Bàn mấy tai nạn này để rút kinh nghiệm cho mình thôi các bác, không nên chê bai hãng này , hãng kia chuyện đó để người có chuyên môn làm, ae cứ nhè nhẹ tay lái chân ga để còn đường mà về với mẹ. :)
 
Hạng D
24/3/15
1.637
2.425
113
em ko thích bàn quá chi tiết về tai nạn của ng khác, đằng nào thì cũng có thiệt hại, nhất là nhân mạng. nên em chỉ tả ngắn gọn nguyên lý va chạm vậy thôi. muốn nói kỹ thì vết móp trên mui innova bên tài ứng với mõm đèn bên tài xe tải. trường hợp này cản trước bên tài xe tải đã găm thẳng (xin lỗi ng khuất mặt) vào mặt tài xế, nhiều khả năng mặt đã biến dạng.

cũng chính vì đâm lệch tài nên xung lực mạnh hơn đâm trực diện nhiều lần đủ sức đập gãy cầu tải. tại thời điểm va chạm nếu tải đang ở vị trí đánh lái sang phải để tránh thì cầu càng dễ gãy hơn do xung lực tác động vào hông bánh lái. nếu đấu đầu trực diện toàn phần và bánh lái 2 bên đều thẳng... cơ hội sống sót dù mong manh nhưng vẫn cao hơn đâm lệch tâm.
còn nói bứt cabin thì không thể do lúc đủ sức rứt được cột A khỏi khung thì gầm innova cũng đã gần kịch đất, nhiều khi còn đội cả đầu xe tải lên. tải càng nặng thì sức kẹp hãm quán tính innova càng lớn, càng khó chui sâu để bị bứt cabin...

anyway, anh em ra đường chắc tay tài đầm tính lái, đừng nôn nóng hay bực dọc mà gây hậu quả, dù lớn dù nhỏ, dù lỗi tại ai cũng là thiệt hại cho mình cho người...
Đúng rồi, thích nhất câu :"anh em ra đường chắc tay tài đầm tính lái, đừng nôn nóng hay bực dọc mà gây hậu quả, dù lớn dù nhỏ, dù lỗi tại ai cũng là thiệt hại cho mình cho người"