Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
49
haivnnet nói:
về cái vụ đèn vàng thì có rất nhiều nguyên nhân cũng như lý do.
Ví dụ đang chạy ở tốc độ 50km/h cách vạch dừng 2m đèn chuyển sang vàng. Câu hỏi là bạn sẽ đi tiếp hay dừng lại?
- Đi tiếp có thể sẽ bị lỗi cố tình vượt đèn vàng.
- Dừng lại có thể bị 2b hoặc 4b hôn mông. (vì đang chạy 50km/h hoặc có thể hơn mà)
-> cái này tùy cơ ứng biến thôi
Còn khi bắn tốc độ thì trên màn ảnh của súng bắn tốc độ sẽ có 1 cái tiêu dấu + hoặc dấu + trong vòng tròn. Cái dấu đó nó nằm ở vị trí nào thì vị trí đó đang bị bắn. Nghĩa là khi mình bị bắn tốc độ thì cái dấu đó phải đang nằm ở vị trí xe của mình trong ảnh rồi.
- Đậu xe quá 5p: cái này xxx bên nc ngoài chỉ nhắc nhở không bao giờ phạt (nếu có lái xe ngồi trong xe)
- thắt dây và đè vạch cái này phải có camera mới đủ để làm bằng chứng. Hoặc xxx đi từ 2 người trở lên có thể làm chứng cho nhau.
- Bật xi-nhan khi rẽ nếu căng quá có thể mang hộp đen đi kiểm tra.
vụ đèn vàng lúc đó e bác dính lỗi, bác ko thể dừng phơi luôn là bác vượt, bác có quyền dừng nhg lúc đó 2b hun tới tấp luôn, xxx rất vô lý, thấy 2B vượt vàng thoải mái ko bắt bao h. Lúc cãi xxx làm sao tôi thắng kịp nó đụp lại a lưu thông ko biết canh số à, lỗi a, ý xxx nói dòm số từ xa mà tính. Mình bị rồi.
 
Hạng F
14/9/04
9.928
33.406
113
Q3
@haivnnet: bật sí nhan có qua họp đen hả bác ? e hỏi thật , đi chục chiếc xe cùi mía rồi kg thấy có liên quan
 
Hạng C
26/12/12
949
16
18
corolla95 nói:
@haivnnet: bật sí nhan có qua họp đen hả bác ? e hỏi thật , đi chục chiếc xe cùi mía rồi kg thấy có liên quan
trừ những xe không có hộp đen thôi bác. Còn những xe nào đã có hộp đen rồi thì tất cả mọi thao tác của mình đều được thông qua hộp đen hết bác ak. Bác đi số mấy xi-nhan thế nào, có phanh hay không, tốc độ bao nhiêu. Tất cả được lưu lại trong hộp đen của xe hết bác ak.
 
Hạng C
26/12/12
949
16
18
ganesk nói:
haivnnet nói:
về cái vụ đèn vàng thì có rất nhiều nguyên nhân cũng như lý do.
Ví dụ đang chạy ở tốc độ 50km/h cách vạch dừng 2m đèn chuyển sang vàng. Câu hỏi là bạn sẽ đi tiếp hay dừng lại?
- Đi tiếp có thể sẽ bị lỗi cố tình vượt đèn vàng.
- Dừng lại có thể bị 2b hoặc 4b hôn mông. (vì đang chạy 50km/h hoặc có thể hơn mà)
-> cái này tùy cơ ứng biến thôi
Còn khi bắn tốc độ thì trên màn ảnh của súng bắn tốc độ sẽ có 1 cái tiêu dấu + hoặc dấu + trong vòng tròn. Cái dấu đó nó nằm ở vị trí nào thì vị trí đó đang bị bắn. Nghĩa là khi mình bị bắn tốc độ thì cái dấu đó phải đang nằm ở vị trí xe của mình trong ảnh rồi.
- Đậu xe quá 5p: cái này xxx bên nc ngoài chỉ nhắc nhở không bao giờ phạt (nếu có lái xe ngồi trong xe)
- thắt dây và đè vạch cái này phải có camera mới đủ để làm bằng chứng. Hoặc xxx đi từ 2 người trở lên có thể làm chứng cho nhau.
- Bật xi-nhan khi rẽ nếu căng quá có thể mang hộp đen đi kiểm tra.
vụ đèn vàng lúc đó e bác dính lỗi, bác ko thể dừng phơi luôn là bác vượt, bác có quyền dừng nhg lúc đó 2b hun tới tấp luôn, xxx rất vô lý, thấy 2B vượt vàng thoải mái ko bắt bao h. Lúc cãi xxx làm sao tôi thắng kịp nó đụp lại a lưu thông ko biết canh số à, lỗi a, ý xxx nói dòm số từ xa mà tính. Mình bị rồi.
với mật độ phương tiện lưu thông dày đặc trong thành phố như hiện này thì liệu bác có canh được cái đồng hồ đếm giây trên cột đèn không? hay là chỉ kịp nhìn liếc lên xem là đèn xanh hay vàng. Còn phải tập trung lái xe, xử lý tình huống với kiểu giao thông hỗn loạn ở tp chứ? Nhỡ tôi ngước lên canh đồng hồ rồi bị tai nạn thì lúc đó các anh có chịu đc trách nhiệm hay không?
Đáng lẽ ra để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông thì đèn chuyển sang đỏ phải có 1 khoảng thời gian nhỏ để những xe vẫn còn đang ở giữa ngã 4 đi đc hết qua ngã 4 rồi phía bên kia đèn hãy chuyển sang màu xanh. Thời gian đó đc tính toán cho phù hợp với độ lớn của từng ngã 4. Tránh tình trạng như hiện nay dù ngã 4 to hay nhỏ thì đèn bên này vừa chuyển sang đỏ thì bên kia xanh ngay. Trong khi đó phía bên này còn một loạt các loại phương tiện vẫn còn đang ở giữa ngã tư.
 
Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
49
Mình đồng ý việc vàng phải thêm thời gian, nhg việc canh số xanh là có thể, khi lưu thông mọi thông số trên đg tài phải tiếp nhận, theo mình canh số xanh k khó vì ngay từ xa tài đã thấy rồi. Nhiều khi mình máu quá thấy còn xanh 10 nhg đến nơi nhiều khi sát nút nên lần sau mình giảm tốc luôn thì vừa khớp, có điều mấy tài taxi k chịu giảm tốc nên mình đôi khi bị gườm gườm, nhg xe con lại chấp hành nghiêm vì xxx khoái súc xe con hơn taxi.
 
Hạng D
12/4/12
1.108
161
63
Bằng chứng thì có thể là hình ảnh hoặc người làm chứng , có nhiều trường hợp đòi bằng chứng , xxx gọi mấy chú xe ôm hoặc bọn cò xe khách ( luôn xu nịnh xxx để kiếm ăn ) ra thì bác vẫn thua , còn bắn tốc độ nếu đã có hình ảnh thì bác không cãi nổi đâu vì trên hình có cả làn đường , thời gian và tốc độ .
 
Hạng D
25/12/12
1.605
631
113
cái vụ xi nhan thì chắc phải độ thêm để cam hành trình thấy cái xi nhan của xe mình. Có bác nào làm chưa?
 
Hạng C
26/12/12
949
16
18
có lần em đu đèn vàng, tới xe em là đèn vàng ở s cuối cùng rồi và chuyển sang đèn đỏ. Sau khi em đu qua vạch nhìn lại gương chiếu hậu vẫn còn 2 bác xe con đu theo em nữa. Không biết có bác OS nào nhà mình ở đây không. Em đu = xe tải ạ :))
 
28/3/13
2.338
1.769
113
haivnnet nói:
corolla95 nói:
@haivnnet: bật sí nhan có qua họp đen hả bác ? e hỏi thật , đi chục chiếc xe cùi mía rồi kg thấy có liên quan
trừ những xe không có hộp đen thôi bác. Còn những xe nào đã có hộp đen rồi thì tất cả mọi thao tác của mình đều được thông qua hộp đen hết bác ak. Bác đi số mấy xi-nhan thế nào, có phanh hay không, tốc độ bao nhiêu. Tất cả được lưu lại trong hộp đen của xe hết bác ak.


Nếu đúng như Bác nói chắc Tui phải trang bị cái hộp đen thui. Cám ơn Bác nhen