adco nói:hana hana nói:Em xin update với các bác về tình hình chú RAV4 nhà em như sau:
Sau khi đưa về TOYATA AN THÀNH điều tra thì nghe mấy chú í nói là bị mát con chíp nào đó trong xe đã thay rồi ạ.sáng nay em lại lái đi làm được rồi.
Cám ơn các bác nhanh chóng chia sẻ kinh nghiệm với em về case này.
Mà các bác ơi OS mình có ai chạy RAV4 không cho em biết với vì nhiều khi nó cảm,sổ mũi gì đó mà em lại không rành.
Một lần nửa em cám ơn các bác nhé.Thân ái![]()
Chi phí bi nhiêu bác ?
Dạ báo bác tình hình tổng thiệt hại của em chỉ có khảng 500k thôi ạ.Nhưng em sợ bị như thế lần nữa lắm ạ.Em không hiểu gì về sửa chửa căn bản hết?Em chỉ biết chạy thôi ạ.
Hi hi hi
tutam nói:cách đây 1 năm mình cũng bị tình trạng giống như vậy, sau khi goị cho gara họ hướng dẫn tháo cọc bình ra rồi gắn lại thế là đề được. Maint require báo sau mỗi lần xe đi được 5000 mile (xe em nó tính theo mile) để mình biết mà bảo dưỡng vậy thôi.
Dạ cám ơn bác nhé.Thôi thì nó mà báo là em cho nó đi gara liền ạ.Kỳ này em cũng hú hồn vì không nghĩ có thể bị như vậy?Xe mới chạy được 10.000 mile thôi ạ.
discovery nói:Em có mấy k/no sau lúc nào bác thử nhé![]()
* Xe ko đề được bác chuyển cần số sang N không trả lại P làm jì cả rồi đề thử. Em làm lần nào cũng được không hiểu tại sao ????????????
* Làm jì có con chíp nào mát dễ thế đâu bác - họ thiết kế thế có mà chiết àh. Cái này bác phải xem lại nha. Toyota khi thay thế phụ tùng của xe khách hàng em thấy toàn để lại phụ tùng cũ trong xe (hình như là tiêu chuẩn của họ phải thể)
* Xóa maint require thì cũng dễ thôi, tự mình cũng làm được bác àh: Tắt khóa - Reset Đ/hồ về "O", chuyển sang Trip A - Giữ nguyên tay ấn trên nút reset đó rồi bật khóa sang ON là OK.........................
Cám ơn bác nhé,woman driving car xem ra phải học nhiều hơn nửa ạ.Bác nào chạy RAV4 thì PM cho em giúp khi nào có sự cố em lại alo để hỏi thăm ạ.
Cám ơn các bác.
Oh ha na ha na , bị sự cố mà hocap không biết ha .. xong rồi là may mắn rồi .
Bữa trước xe mình không kéo lên P .. lấy Chìa khóa không được start không đc.. hú hồn gọi hotlines.. hướng dẫn đẩy số lên P ..xong mình nỗ máy dc ....mình . quê khíp ..( định dấu kín vụ này luôn )
NHư Yenny vậy .. xe cứ thế là đi .. xe mà đổ xăng là đi thôi .. hết nước hết bình .. xe và người thành hotgirl and hotcar giữa xa lộ . ...
Bữa trước xe mình không kéo lên P .. lấy Chìa khóa không được start không đc.. hú hồn gọi hotlines.. hướng dẫn đẩy số lên P ..xong mình nỗ máy dc ....mình . quê khíp ..( định dấu kín vụ này luôn )
NHư Yenny vậy .. xe cứ thế là đi .. xe mà đổ xăng là đi thôi .. hết nước hết bình .. xe và người thành hotgirl and hotcar giữa xa lộ . ...
Ha ha ha,Hana cũng thành “Hot girl “ lúc ấy vì không thể nào đề máy xe hết đó.Tính tình lại nhút nhát sợ toát cả mồ hôi hột…hot ơi là hot…Mà các đại ca của Gara gần đấy lại không có khái niệm về xe RAV 4 …thôi thì call cứu hộ vậy.Liberty 20 phút sau đã đến giải cứu cho Hana.Liberty muôn năm

gadaubac nói:Bữa hôm thứ 3, khỏang 6PM, em đi sau 1 bác RAV 4 ( có logo OS ) màu đen
Đến khúc ngã tư Trần Hưng Đạo & Nguyễn Văn Cừ bị kẹt xe nên bác ý quay đầu trước
Em cũng quay đầu luôn ( ko biết có phải xe bác ko, nhưng em thấy bác tài là Male )
Chắc em quá bác ơi…vì nhà em ở gần khu vực ấy ạ.Male chắc là ‘tài xế riêng’ của em đấy.Hôm nào gặp nửa thì say hello nhé .OSer mà

Tui biết có bác Vankhanhktpn (Vân Khánh không thích phụ nữ) cũng chạy 1 em RAV4 màu bạc nữa đó bác. Bác ấy là HT hội OSS...

Có em đây bác Hải
Xe em chỉ có 1 bịnh kinh niên là cứ mỗi lần cần đi( 1/2- 1 tháng) xuống lấy xe thì thấy báo cảm biến áp suất lốp ,và xách bơm điện ra bơm mất 2 phút. Còn lại thì vừa ý tất. Chạy xe 3.5 cảm giác sướng và tự tin khi vượt mặt các xe khác trên đường xa lộ.
Xe em chỉ có 1 bịnh kinh niên là cứ mỗi lần cần đi( 1/2- 1 tháng) xuống lấy xe thì thấy báo cảm biến áp suất lốp ,và xách bơm điện ra bơm mất 2 phút. Còn lại thì vừa ý tất. Chạy xe 3.5 cảm giác sướng và tự tin khi vượt mặt các xe khác trên đường xa lộ.