Chổ này là rõ nhất! Cán vạch liền nhưng nhiều xe vẫn chạy như vậy! Nếu Xxx đứng sau giao lộ đó e nghĩ cũng hốt được nhiều lắm!congdung nói:các bác nào có đi đến ngã 3 Lê Duẩn và NKKN (trước dinh TN) thì cái vụ này rất rỏ.
em thấy OSER chạy kiểu này tại đây hoài.
Đi kiểu này là phạm lỗi "lấn tuyến" rồi !chienthang nói:Các bác khi lưu thông qua ngã tư có thường hay gặp xe máy và cả ô tô to nhỏ đều có kiểu rẽ trái cứ chém chéo ra, cốt đi cho nhanh gây cản trở và nguy hiểm cho các phương tiện đi thẳng ngược chiều, ở những chỗ không ngã 4 không đèn nhiều khi rẽ phải cũng dính mấy ông 2B rẽ trái chém cạnh lù lù chắn hết đường, e thấy chả nhanh hơn được nổi 2s và chả gần hơn được quá 5m mà đi ẩu quá.
Style này mình hay gặp ở ngã 4 Đinh Tiên Hoàng - Trần Quang Khải (chân cầu Bông). Nhờ có kiểu đi này mà giao thông ở đây rất đông vui vào giờ cao điểm.
Em từ Trần Quang Khải sang Cầu Bông thường đi quá tâm ngã 4 để vòng ra sau xe đi thẳng ngược chiều dưng mờ rất hay bị dân tình nhìn đểu.
em chứng kiến nhiều trường hợp có cả CSGT đứng giữa ngã 4 phân luồng cho phương tiện mà cả 2b lẫn 4b vẫn ngang nghiên cắt mặt không thèm đi theo cái bùng binh nơi CSGT đang đứng luôn.
Đó là có CSGT còn như vậy chứ nếu ko có thì còn như thế nào đây?
Nhiều khi các bác cứ bảo CSGT hay làm khó nhưng thực tế có ai chịu đi đúng luật đâu cơ chứ.
Đó là có CSGT còn như vậy chứ nếu ko có thì còn như thế nào đây?
Nhiều khi các bác cứ bảo CSGT hay làm khó nhưng thực tế có ai chịu đi đúng luật đâu cơ chứ.
Có nhiều ông nội còn ngang nhiên chạy ngược chiều chứ chém cạnh chỉ là hạt bụi. Chỉ có điều VN ta người người, nhà nhà ai cũng vội vã, đi sau nhưng muốn đứng trước người đi trước. Có công việc khẩn thì vội chả ai nói, đằng này lông nhông đi uống coffee cũng chen lấn lên trước, vượt qua rồi lại thong dong. Chả hiểu trong đầu những người này cứa cái gì nữa?
Do cái tư duy lúa nước làng quê ló vậy.
Em làm ở một đơn vị lớn, nhân viên cũng nhiều người có điều kiện nhưng quá nửa là trọc phú. Mua được xe ô tô thì ngồi lái mặt vênh lên nhìn bà con xung quanh, đi thì như...xe máy. Không những "chém cạnh" như vậy, mà khi đứng chờ đền đỏ cũng lấn sang bên trái đứng chờ sẵn, đèn xanh là tranh thủ dọt. Ra khỏi cơ quan cần rẽ trái, thấy giao thông đông là cũng chạy tà tà... men lề bên trái...bó trym!!!
Em làm ở một đơn vị lớn, nhân viên cũng nhiều người có điều kiện nhưng quá nửa là trọc phú. Mua được xe ô tô thì ngồi lái mặt vênh lên nhìn bà con xung quanh, đi thì như...xe máy. Không những "chém cạnh" như vậy, mà khi đứng chờ đền đỏ cũng lấn sang bên trái đứng chờ sẵn, đèn xanh là tranh thủ dọt. Ra khỏi cơ quan cần rẽ trái, thấy giao thông đông là cũng chạy tà tà... men lề bên trái...bó trym!!!
Like.HMG nói:Có nhiều ông nội còn ngang nhiên chạy ngược chiều chứ chém cạnh chỉ là hạt bụi. Chỉ có điều VN ta người người, nhà nhà ai cũng vội vã, đi sau nhưng muốn đứng trước người đi trước. Có công việc khẩn thì vội chả ai nói, đằng này lông nhông đi uống coffee cũng chen lấn lên trước, vượt qua rồi lại thong dong. Chả hiểu trong đầu những người này cứa cái gì nữa?
Người bà con e ở nước ngoài về nói VN mình qua đường như là máy bay hạ cánh.
đèn đỏ bon chen vượt trái lấn tuyến lên đứng trước ngay vạch người đi bộ đến khi đèn xanh không thấy làm cản trở lưu thông, những người dừng nghiêm túc thì vượt lên đi trước. theo e thấy đa phần do văn hóa đi xe 2b mà ra tất cả, tùy tiện, chế tài ít, dễ trốn tránh, dễ chen lấn, lười chống chân xuống đất nên không muốn dừng lại nhường đường cho ai. 2b gây cảnh lấn chiếm lòng lề đường để buôn bán, hợp chợ. mặc dù e không phủ nhận tính tiện dụng của 2b ở những thành phố lớn của VN. tuy nhiên 1 số thành phố ở nước ngoài người ta cấm xe máy.
xét cho cùng tại chính sách hạn chế, đánh thuế cao ô tô mà ra. nếu những người đi 2b kia được chạy 4b thì sẽ không có những thói quen xấu kia
Bác nói chuẩn tư duy lái xe máy đưa vào ô tô, đặc biệt là kiểu lượn cắt đầu xe ví dụ xe từ cổng cơ quan rẽ trái ra đường, ra tới tim đường rồi mà có bác tài ô tô vẫn vòng ra trước đầu xe rẽ trái lượn hình vòng cung để đi cho nhanh, các xe cứ nối đuôi nhau như vậy thật phản cảm.
Laodanhca nói:Do cái tư duy lúa nước làng quê ló vậy.
Em làm ở một đơn vị lớn, nhân viên cũng nhiều người có điều kiện nhưng quá nửa là trọc phú. Mua được xe ô tô thì ngồi lái mặt vênh lên nhìn bà con xung quanh, đi thì như...xe máy. Không những "chém cạnh" như vậy, mà khi đứng chờ đền đỏ cũng lấn sang bên trái đứng chờ sẵn, đèn xanh là tranh thủ dọt. Ra khỏi cơ quan cần rẽ trái, thấy giao thông đông là cũng chạy tà tà... men lề bên trái...bó trym!!!
Em cứ đúng đường em đi, taxi chen vô, mới đầu còn khó chịu, sau kệ, cho nhẹ đầu các bác ơi.
Còn vụ này nữa, đường 2 lane 4B (ví dụ NKKN), xe hướng ngược lại quẹo trái, biết là không qua được nhưng cứ móc qua, lane giữa mà không cho qua là chắn ngang lane sát con lươn, nằm chình ình ở đó, các xe chạy thằng đứng ngó chẳng làm gì được.
Còn vụ này nữa, đường 2 lane 4B (ví dụ NKKN), xe hướng ngược lại quẹo trái, biết là không qua được nhưng cứ móc qua, lane giữa mà không cho qua là chắn ngang lane sát con lươn, nằm chình ình ở đó, các xe chạy thằng đứng ngó chẳng làm gì được.