Rồi..................lại có người ở bển mới dzìa....Có mà mơ bác ạ.atzworld nói:Mình nghĩ để cho người dân thậm chí là những người thực thi pháp luật nắm rõ các vấn đề thì luật phải rõ ràng hơn, khi những vấn đề nảy sinh khiến mọi người hoang mang giữa đúng và sai thì cơ quan nhà nước phải có trách nhiệm giải thích rõ.
Khi người dân và người thực thi pháp luật hiểu rõ hơn thì ít có việc tranh cãi hay lợi dụng sách nhiễu, người dân sẽ có ý thức hơn và người thực thi pháp luật cũng phải có trách nhiệm khi làm nhiệm vụ.
Không biết cơ quan Cảnh Sát Giao Thông có trang web để tuyên truyền luật GT cũng như trả lời các thắc mắc của người dân về những sự việc như trên không? nếu chưa có thì có lẽ đây là việc nên làm.
bienlao nói:Tranh luận hoài vẫn chưa xong!!!
Thông thường với luật thuế, công ty sẽ làm văn bản gởi cục thuế hoặc tổng cục thuế để được trả lời những thắc mắc trong quá trình thực hiện.
Với luật GTDB, các bác cho em hỏi cơ quan nào có trách nhiệm trả lời vấn đề này, em sẽ làm công văn hỏi (công ty hỏi), khi có văn bản rồi thì mọi chuyện sẽ rỏ ràng thôi.
Dạ Sở GTVT TPHCM đó bác, bác giúp anh em có cái văn bản hỏi về vấn đề này nhé, nếu anh em nào có cái biên bản nào liên quan đến vấn đề này post lên giúp em. Em cũng từng canh mấy anh xxx lập biên bản (em cũng đã 3 lần bị thổi trên đường dẫn cao tốc rồi) để yêu cầu ghi rõ lỗi cản trở giao thông này nhưng mấy anh ấy cảnh giác lắm nên không chịu ghi
Bác nào giúp có văn bản gửi đặt câu hỏi này để Sở GTVT trả lời nhằm có cơ sở để tranh luận với xxx khi bị túm vô lý.
Nơi gửi:
1. Ban ATGT TPHCM;
2. Sở Giao thông vận tải TPHCM;
3. Công an TPHCM;
4. Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt;
Bác nào có văn bản xong PM cho em trước nhé !
hôm qua em vừa gặp trường hợp y chang khi đi chùa Hoằng Pháp về nè. Lúc đó xxx đứng ngay trước mặt mà có bắt em đâu hehe.
Em đọc từ đầu đến cuối của cái threat này, xem bác cờ night trả lời ra sao, cuối cùng là trớt quớt. Mịa, cứ theo Newbie_SG mà mần thì ngon lành nhứt. Thằng xxx nào hỏi thì cứ phang mạnh vào, nhưng phải nhẹ nhàng và hào hoa như OSer.Newbie_SG nói:Tóm lại chú K-nine này nên đưa vào trường K9Guru hoặc các lớp K9 khác. Dạy không được thì đánh roi cho lần sau nhớ. Cứng đầu & nguy hiểm y như canine vậy...
G9. nói:Dạ Sở GTVT TPHCM đó bác, bác giúp anh em có cái văn bản hỏi về vấn đề này nhé, nếu anh em nào có cái biên bản nào liên quan đến vấn đề này post lên giúp em. <span style=""color: #ff0000;"">Em cũng từng canh mấy anh xxx lập biên bản (em cũng đã 3 lần bị thổi trên đường dẫn cao tốc rồi) để yêu cầu ghi rõ lỗi cản trở giao thông này nhưng mấy anh ấy cảnh giác lắm nên không chịu ghi </span>![]()
Bác nào giúp có văn bản gửi đặt câu hỏi này để Sở GTVT trả lời nhằm có cơ sở để tranh luận với xxx khi bị túm vô lý.
Nơi gửi:
1. Ban ATGT TPHCM;
2. Sở Giao thông vận tải TPHCM;
3. Công an TPHCM;
4. Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt;
Bác nào có văn bản xong PM cho em trước nhé !
Đã có bác G9 kiểm tra, xxx không dám lập biên bản, bác K9 không nên cãi bướng , cãi ngang nửa nhé
Ờ nước ai-ku cao thì tình huống xảy ra sẽ hoặc:Newbie_SG nói:Ở mấy nước ai-cu thấp thì ngừời ta treo cái biển to đùng
City: keep right
Exit 69 to Airport: Keep left
Thế là không cần ai-cu cao cũng biết cách đi sao cho đúng mà chả phải đoán cho mệt.
1- keep silent
2- Keep "biên bản" (cái này ko biết dịch
3- keep money
đó là điều k9 muốn [>
Bác tự mâu thuẫn với chính mình rồi nhé!Phi_Tran nói:cpkhanhhung nói:Em lại thắc mắc: Khi đèn rẽ trái đỏ, đèn đi thẳng xanh, vậy thằng rẽ trái dừng lạ trong khoảng thời gian này có bị coi là cản trở gia thông ko? Vì theo như bác thì lúc này xe đi thẳng được ưu tiên chạy.Phi_Tran nói:Cái này là việc đậu xe trên line đường ưu tiên đó các bác.
Còn chuyện ưu tiên ở đâu, thì các bác phải nhìn cái đồng hồ. Vì theo luật quy định: tài xế phảp chấp hành theo biển báo hoặc tín hiệu giao thông khi lưu thông trên đường.
Nôm nà là thế này (em chỉ ví dụ thôi):
- Đồng hồ "line trái" chạy nhanh hơn "line giữa và line phải" là 20s. Thì khoảng thời gian 20s mà đèn xanh "line trái" bật và line giữa "đỏ". Thì xe rẽ trái được ưu tiên chạy. Nếu xe nào cản trở giao thông trong khoảng thời gian này là sai luật.
Cho phép mà bác !
EX: Đường Nguyễn Ái Quốc (ngay Metro) ở Biên Hoà. Nếu đèn rẽ trái bật đỏ thì được phép dừng line trái chờ đèn xanh để đi.
Em thì cứ theo như bác Newbie_Sg, khi nào tiện thì mới chuyển vào trong, còn ko thì thôi. Em cũng đi NAQ rồi, nhưng ở đấy ít xe nên chuyển lane rất dễ. Còn trên đường Trường chinh hcm thì khác, nhiều khi lane trong cả chục chiếc, lane ngoài chẳng có ai thì lãng phí đường quá.
Chính vì tư duy "lãng phí đường" nên người ta mới kẻ lane chung cho 2 hướng đi. Đã kẻ là được chạy, ko sợ gì hết.
Ngã 4 NTMK-CMT8 kẻ 2 lane rồi nhưng ngày nào e đi qua cũng xếp hàng bên trái dài dặc và ko ai bị vịn vì cản trở và cũng ko ai bị vịn vì lấn lane 2B. Ít 4B dám đi lane trong lắm.
Ngã 4 NTMK-CMT8 kẻ 2 lane rồi nhưng ngày nào e đi qua cũng xếp hàng bên trái dài dặc và ko ai bị vịn vì cản trở và cũng ko ai bị vịn vì lấn lane 2B. Ít 4B dám đi lane trong lắm.