malay 950tr thì về vn giá 1,1 tỷ là hợp lý, hiện tại bán 1,4 tỷ chứng tỏ ăn quá dày vì malay, indo thuế nk xe oto cao k thua vn là mấy
Em đoán nhémalay 950tr thì về vn giá 1,1 tỷ là hợp lý, hiện tại bán 1,4 tỷ chứng tỏ ăn quá dày vì malay, indo thuế nk xe oto cao k thua vn là mấy
Renault Vn sẽ bán con này giá 1.4 hay 1.5 gì đó
Hoàng gia auto nhập con QM6 về bán 1.1
kkk
[QUOTE="The Stig, post: 12669283, member: 169509"
Koleos 2016 tại Malay sẽ được bán ra với duy nhất một phiên bản 2.5 sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên 2,5 lít QR25DE có sức mạnh 170 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 226 Nm tại 4.400 vòng/phút. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 9.5 giây, tốc độ tối đa 200 km/h, mức tiêu thụ nhiêu liệu trung bình theo thử nghiệm là 8,1 lít/100 km.
[/QUOTE]
2.5 mà 170 HP với 226Nm ????
Lạy thánh này luôn... Chắc học theo "Thánh"
Koleos 2016 tại Malay sẽ được bán ra với duy nhất một phiên bản 2.5 sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên 2,5 lít QR25DE có sức mạnh 170 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 226 Nm tại 4.400 vòng/phút. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 9.5 giây, tốc độ tối đa 200 km/h, mức tiêu thụ nhiêu liệu trung bình theo thử nghiệm là 8,1 lít/100 km.
[/QUOTE]
2.5 mà 170 HP với 226Nm ????
Lạy thánh này luôn... Chắc học theo "Thánh"
2.5 mà 170 HP với 226Nm ????[QUOTE="The Stig, post: 12669283, member: 169509"
Koleos 2016 tại Malay sẽ được bán ra với duy nhất một phiên bản 2.5 sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên 2,5 lít QR25DE có sức mạnh 170 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 226 Nm tại 4.400 vòng/phút. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 9.5 giây, tốc độ tối đa 200 km/h, mức tiêu thụ nhiêu liệu trung bình theo thử nghiệm là 8,1 lít/100 km.
Lạy thánh này luôn... Chắc học theo "Thánh"[/QUOTE]
Nâng công suất, momen xoắn với renault là chuyện vặt vãnh bác ah. Con clio rs có 1.6 mà nó hơn 200hp, hay con megane rs 2.0 mà 275hp lận đấy. Xe gia đình ăn theo tiêu chí ổn định, êm ái nên động cơ 2.5 của con này chắc chắn bền bỉ và tin cậy vì chẳng bao giờ lo ép tua máy.
Nâng công suất, momen xoắn với renault là chuyện vặt vãnh bác ah. Con clio rs có 1.6 mà nó hơn 200hp, hay con megane rs 2.0 mà 275hp lận đấy. Xe gia đình ăn theo tiêu chí ổn định, êm ái nên động cơ 2.5 của con này chắc chắn bền bỉ và tin cậy vì chẳng bao giờ lo ép tua máy.[/QUOTE]2.5 mà 170 HP với 226Nm ????
Lạy thánh này luôn... Chắc học theo "Thánh"
Thế Toy VN đúng hướng với Fortuner ? Toy Mỹ nên học theo
Các hãng xe Châu Âu và Mỹ sx xe không bền vì xu hướng dung tích nhỏ mà HP lớn hiện nay đang chiếm ưu thế ?
Toyota, Ford, Honda, GM, Renault... đều có các máy có công nghệ dung tích nhỏ mà CS lớn, tại sao ở thị trường DNA thì 1 số hãng lại toàn đưa máy "tốt & bền bỉ" (bền qua mấy thập niên luôn)
Thế Toy VN đúng hướng với Fortuner ? Toy Mỹ nên học theoNâng công suất, momen xoắn với renault là chuyện vặt vãnh bác ah. Con clio rs có 1.6 mà nó hơn 200hp, hay con megane rs 2.0 mà 275hp lận đấy. Xe gia đình ăn theo tiêu chí ổn định, êm ái nên động cơ 2.5 của con này chắc chắn bền bỉ và tin cậy vì chẳng bao giờ lo ép tua máy.
Các hãng xe Châu Âu và Mỹ sx xe không bền vì xu hướng dung tích nhỏ mà HP lớn hiện nay đang chiếm ưu thế ?
Toyota, Ford, Honda, GM, Renault... đều có các máy có công nghệ dung tích nhỏ mà CS lớn, tại sao ở thị trường DNA thì 1 số hãng lại toàn đưa máy "tốt & bền bỉ" (bền qua mấy thập niên luôn)[/QUOTE]
Lợi về lực thì thiệt về đường đi, vật lý kbg sai đâu bác