Thì Toyota cũng vậy thôi, những dòng xe Toy bán chạy nhất ở TG thứ 3 đều là Toyota loại 2, không có trong danh mục xe Toyota ở Mỹ , Nhật, Châu Âu.Sản xuất Ấn độ 1* an toàn, đem về Việt Nam chắc chuẩn 0* giống con Morning.
.
Chỉnh sửa cuối:
Thì Toyota cũng vậy thôi, những dòng xe Toy bán chạy nhất ở TG thứ 3 đều là Toyota loại 2, không có trong danh mục xe Toyota ở Mỹ , Nhật, Châu Âu.Sản xuất Ấn độ 1* an toàn, đem về Việt Nam chắc chuẩn 0* giống con Morning.
.
Trước Mazda hợp tác với Ford bác nhé. Nhưng bây giờ tách ra solo thì bán thân cho anh Hải rồiMazda nó nằm trong tập đoàn nào thế các bác?
Sao e thấy ở xứ ta mua nhiều mà .... vậy?
À, vậy là bán thân bất toại rồi. Doanh số ở xứ ta ko thể vực dậy doanh số toàn cầu đượcTrước Mazda hợp tác với Ford bác nhé. Nhưng bây giờ tách ra solo thì bán thân cho anh Hải rồi
Thì Toyota cũng vậy thôi, những dòng xe Toy bán chạy nhất ở TG thứ 3 đều là Toyota loại 2, không có trong danh mục xe Toyota ở Mỹ , Nhật, Châu Âu.
Nhiệm vụ bất khả thi bác ơi. Ở VN Toy là Thánh rồi nên ko hãng xe nào có thể đánh bại Thánh đâu. Những Fortuner, Vios, Innova mãi mãi là biểu tượng bất diệt, là niềm tự hào của Toy ở VN như là những mẫu xe bất khả chiến bại về mặt doanh số. Quả thật em chỉ dám đứng từ xa nhìn và ngưỡng mộ mà thôi bác ơiViệc đầu tiên là tung ra con xe nào đó đánh bại 4tuner tại VN cái đi đã. Hehe. Rùi sau đó lần lượt là Inno, Cam,... Hình như Nissan cũng có 1 dòng MPV giống Inno mà tìm đỏ mắt ko thấy ngoài đường. Bóng Inno vẫn lớn lắm.
Em cũng nghĩ là sẽ rất khó, nhưng nhìn sang nhà a Hải, Mazda 3 và 6 của ảnh cũng đang dần chiếm doanh số của Cam và Altis, mặc dù xe a Hải thì xác định là sẽ bị cá vàng . Ranger cũng tạo dc thế vua ở bán tải, hơn Hilux. Nên e hy vọng các hãng khác chỉ cần tung ra xe bằng giá, thấp hơn (như a Hải) hoặc nhỉnh hơn 1 chút thui so với các xe nhà Toy thì Toy cũng mệt rùi. Chứ như 2 ông thần Ever với Pajero với giá đó thì thôi đành đứng xa nhìn e 4tuner đi . Mà thật sự nếu làm kinh doanh thì với thế của Toy về độ bền, tiết kiệm và phụ tùng, ..... thì ko ai qua dc. Nhưng xe gia đình thì là chuyện khácNhiệm vụ bất khả thi bác ơi. Ở VN Toy là Thánh rồi nên ko hãng xe nào có thể đánh bại Thánh đâu. Những Fortuner, Vios, Innova mãi mãi là biểu tượng bất diệt, là niềm tự hào của Toy ở VN như là những mẫu xe bất khả chiến bại về mặt doanh số. Quả thật em chỉ dám đứng từ xa nhìn và ngưỡng mộ mà thôi bác ơi
Việc đầu tiên là tung ra con xe nào đó đánh bại 4tuner tại VN cái đi đã. Hehe. Rùi sau đó lần lượt là Inno, Cam,... Hình như Nissan cũng có 1 dòng MPV giống Inno mà tìm đỏ mắt ko thấy ngoài đường. Bóng Inno vẫn lớn lắm.
Độ bền thì chưa chắc nhe bác, các xe vios, innova dưới tỉnh em cũng vô gara miết! Thường nhất là thay bơm xăng, chết péc, chết mobin đánh lửa,... cũng giống y các hãng khác.Em cũng nghĩ là sẽ rất khó, nhưng nhìn sang nhà a Hải, Mazda 3 và 6 của ảnh cũng đang dần chiếm doanh số của Cam và Altis, mặc dù xe a Hải thì xác định là sẽ bị cá vàng . Ranger cũng tạo dc thế vua ở bán tải, hơn Hilux. Nên e hy vọng các hãng khác chỉ cần tung ra xe bằng giá, thấp hơn (như a Hải) hoặc nhỉnh hơn 1 chút thui so với các xe nhà Toy thì Toy cũng mệt rùi. Chứ như 2 ông thần Ever với Pajero với giá đó thì thôi đành đứng xa nhìn e 4tuner đi . Mà thật sự nếu làm kinh doanh thì với thế của Toy về độ bền, tiết kiệm và phụ tùng, ..... thì ko ai qua dc. Nhưng xe gia đình thì là chuyện khác
I10 nhiều option hơn mirage/attrageĐây sẽ là đối thủ đáng gờm của Mitsubishi Mirage, Mitsubishi Attrage.....
Hyundai i10 seda bản 2017 lắp ráp tại Việt Nam đã "lộ hàng" khi chạy thử tại Hà Nội, bên ngoài xe khá đẹp so với mẫu sedan cục mịch lắp ráp tại Ấn Độ trước đây!
Nếu nội thất trang bị tốt và giá hạt dẽ thì Spark, Morning, Mirage, Attrage, Aveo khó có đất sống với Hyundai i10 made in Việt Nam nhé!
Dự trong tháng 7 sẽ ra mắt, như vậy sau sự kiện City ra mắt 19/6 vừa qua, tháng 7 sẽ có 1 chú xe hot không kém cũng ra mắt đây!