Mọi sự so sánh đều là khập khiễng nha bácNếu so sánh giữa innova & xpander thì các bác thấy sao![]()
- Tags
- toyota innova
Giờ anh Toy cong đít để chạy đua với nhiều đối thủ. Như vậy cũng tốt, khách hàng được hưởng lợiNhớ lại mấy năm trước trong phân khúc xe đa dụng Innova từng duy trì vị trí số 1 suốt hơn 10 năm. Giờ thì phân khúc MPV sôi động hơn nên Innova phải cạnh tranh với những đối thủ mới.
Innova rộng rãi nhất so với mấy con xe 7 chỗ khác nên tạo sự thoải mái cho người ngồi. So với Xpander thì Innova cũng nổi trội hơn về khả năng vận hành đa dụng. Innova số sàn 2022 có bộ động cơ lớn hơn, mạnh mẽ hơn Xpander nên cho cảm giác lái đầm tay hơn. À mà dịch vụ bảo dưỡng thì toy vẫn là số 1 vì đi đâu trên cái đất VN này thì cũng có mặt ToyNếu so sánh giữa innova & xpander thì các bác thấy sao![]()
Còn 1 ý em muốn bổ sung là khi cần bán lại thì chắc chắn innova giữ được giá hơn xpanderInnova rộng rãi nhất so với mấy con xe 7 chỗ khác nên tạo sự thoải mái cho người ngồi. So với Xpander thì Innova cũng nổi trội hơn về khả năng vận hành đa dụng. Innova số sàn 2022 có bộ động cơ lớn hơn, mạnh mẽ hơn Xpander nên cho cảm giác lái đầm tay hơn. À mà dịch vụ bảo dưỡng thì toy vẫn là số 1 vì đi đâu trên cái đất VN này thì cũng có mặt Toy![]()
Cứ thấy gì đó sai saiInnova đời mới (xe cho thuê mới chạy có 7800km) mình từng thuê ở trên Đà Lạt. Ưu điểm:
- Máy mạnh,
- Không gian rộng: Mình chất 8 người lớn (kể cả tài) leo đèo dốc vô tư
- Vô lăng thật & nhẹ. Cảm giác dc cả mặt đường trên tay.
- Thương hiệu mạnh thì ko phải bàn -> đồ đạc, phụ tùng thì bao la.
- Khung gầm sướng, đi êm.
Nhược điểm:
- Hút xăng ác quá. Đợt đó mình leo đèo dốc nhiều, đi vòng vòng khoảng 100km mà nó hút gần 600K tiền xăng (xăng 25K ~ 20 lít)
Nhìn đi nhìn lại thì ỉn vẫn là con có tính kinh tế nhất, mỗi tội nội thất bên trong thì chả gì đặc biệt