Hạng B2
7/9/14
134
2.723
93
Sài Gòn
Sau đợt dịch vừa rồi thì có làm chuyến du lịch Phú Quốc nhè nhẹ nên tiện tay đăng review cho các bác vài quán cafe (biển nhiều nguòi review lắm rồi) mà em thấy ổn và view xịn. Đó là em có người quen ngoài đó nên cũng đã được tư vẫn tận tậm những nơi trước khi đi rồi nhé.
Ra những quán này các bác sẽ được nâng cấp lên thành thợ chụp ảnh sấp mặt cho vợ cả và con :(. nên em review vậy bác nào không muốn thăng cấp làm phó nháy thì thôi chọn quán khác :D

1. MK Hong Kong Alley: Đây là view Hong Kong ở Phú Quốc các bác. Quán nằm trên đường Trần Hưng Đạo, thiết kế chuẩn Hong Kong, view chụp hình cũng đẹp nhưng khá đông khách vào buổi tối. Giá thì từ 35 ngàn đồng là đồ uống cho tới đến mấy trăm là thức ăn đều có đủ tha hồ cho các bác chọn. Bữa đó chủ yếu vào đi ăn nhưng không ngờ lại làm thêm được vài tấm ảnh để đời
Đồ ăn ở đây em không đánh giá quá cao nhưng cũng chấp nhận được. Nếu đi theo nhóm thì các bác vô đây chill - Lai rai thì khá hợp lí.

Review một vài quán cafe ở Phú Quốc


Review một vài quán cafe ở Phú Quốc


2. OcVan kitchen & Beach Bar: Bình thường đi Phú Quốc chủ yếu được review OCSEN, nhưng đợt rồi em đi được chỉ tới quán OcVan này, em đánh giá cao.
Nằm trên đường Trần Hưng Đạo luôn, có cả view biển cao và tháp ở sát bờ biển, vừa có cafe lẫn nhà hàng. Uống cafe chụt choẹt mệt nghỉ rồi vào nhà hàng luôn là hợp lí. Đồ ăn khá ổn đó các bác.
Đợt rồi em đi ngồi tới tối bất khá ngờ vì thấy mấy anh da đen múa cho khách xem. Ngồi thư thả ngắm biển nhìn người cũng vui. Còn bác nào muốn ngắm mấy anh da trắng múa thì qua OCSEN (nghe bảo thế chứ em chưa đi).

Review một vài quán cafe ở Phú Quốc


Review một vài quán cafe ở Phú Quốc

đây là view cafe có trên cao và dưới thấp, ở dưới thấp thì sắp xếp bàn, chỗ ngồi đan xen không bị che nhau đều có thể nhìn ra biển

Review một vài quán cafe ở Phú Quốc

đây là khu nhà hàng ăn

Review một vài quán cafe ở Phú Quốc

Các anh da đen biểu diễn

3. Chuồn chuồn Bistro & sky bar: View trên cao, đẹp, hợp lí để các bác ngắm hoàng hôn - nhưng đồ ăn thức uống thì ba chấm. Em đánh giá view 5 sao nhưng đồ ăn không nổi 2 sao. Điểm cộng của quán này với em là có nhiều cây xanh.
Và nếu có đi lần sau em cũng sẽ không ghé quán này nhân viên phục vụ tệ, không lịch sự cho lắm, trải nghiệm không gian tốt nhưng trải nghiệm con người thì kém, hay do em là người Việt không biết?

Review một vài quán cafe ở Phú Quốc


4.Sky bar tại tầng 19 của khách sạn intercontinental, đồ uống giao động tầm 200k - em uống thấy khá hợp gu, không gian đẹp và khá chill. Lại là 1 nơi ngắm biển rất đẹp. Điểm này nổi tiếng ở PQ quá rồi, có dịp thì em vẫn đề xuất các bác nên đi.

Review một vài quán cafe ở Phú Quốc


6. Cuối cùng là mango bay: Bình thường khách du lịch chỉ chú ý resort chỗ này nhưng em thấy quán cafe cũng xịn ra phết. Giá nước trên 120k đổ lên, view biển xịn xò, nhân viên phục vụ tốt.

Review một vài quán cafe ở Phú Quốc


Những quán trên này có Sky Bar, và Mango Bay nằm trong các resort, nếu các bác không ở resort thì vẫn có thể vào cafe bình thường không sao cả. Ở Sài Gòn hít bụi cafe phòng kín nhiều rồi, ra đó nhìn mấy quán cafe muốn mang về SG luôn:(

Chúc các bác có những chuyến đi vui vẻ.
 
Hạng C
20/9/19
552
1.316
93
44
Em xin info cô mẫu trong hình được không bác ơi :D giấu vợ cả
 
Hạng B2
19/6/19
356
1.274
101
44
Em có đi chuồn chuồn rồi này, công nhận đồ ăn thức uống chán không thể tả, nhưng đợt đó em đi nhân viên không hách dịch như bác nói, hoặc do e hên
 
Hạng B2
15/5/19
220
645
94
35
Mẫu bác xịn ghê, không thấy mặt nhưng em đoán là xinh rồi. Cũng cảm ơn bác vì bài review chất lượng
 
  • Haha
Reactions: quyet_tam
Hạng D
20/2/12
1.950
2.747
113
Sơn Trà coffe nằm trên đồi nhìn cũng rất đẹp.