8/10/15
219
144
43
Cảm nhận lái là do triết lý khác nhau thoai, em cũng một mer E một RX, nhưng để đi hàng ngày thì RX đi đc, E thì hên xui. Còn không hy vọng gì là xe mạnh, vì vốn là Toy từ 20 năm nay đã theo hướng Hybrid để tiết kiệm xăng chứ ko theo hướng tăng áp. Cái này nó hợp với châu Á, vì châu Á giao thông lưu hành tốc độ thấp hơn, tăng áp cơ bản là ko hiệu quả bằng, ngày xưa bố em có một con 450h chỉ 7-8l/100km thôi, h đang chạy E250 với Rx200t thì toàn 11-12l trung bình, ko hiệu quả bằng.
Còn doanh thu thì khó nói, 3 hãng Đức chính sách nhượng quyền và chuyển giao công nghệ rất mạnh, Mer thì nước nào cũng có nhà máy, hay như Audi ôm cả Tq rồi. Trước em ở châu Âu, riêng về vụ sx nội khối Schengen của xe Đức cũng lợi hơn Lex nhập khẩu rồi. Mà lex thì nó méo bao giờ nhập khẩu nên nếu ai muốn đi xe của mấy JAV thì chỉ còn cách chấp nhận đắt thôi ... vì nước nào cũng có hàng rào thuế quan cả, nhập là khó rẻ rồi.
Đang ở pic về hybrid, nếu ai chạy qua kiểu như 450h mà cứ ôm tắc đường Hn với thấy, xe tăng áp lúc đấy vứt hết, cứ xăng điện, êm đềm trôi, khi ga lên nó ko ép vòng tua, mới thấy đi làm về nó sướng, đỡ mệt.
Thực ra là vì em đang tính giải tán E với con cẩm ly cũ mua 300h nên hơi thiên vị tí, ngày xưa đi 450h vẫn sướng hơn, tăng áp thì nó giật nhanh, nhưng tính cách mình đi thấy hơi trẩu, muốn về hybrid hơn.
Bác cho hỏi là bộ pin của nó sau vài năm ntn ạ