Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.344
17.912
113
Lâm Đồng
S&S Automotive trực thuộc S&S Group đã chính thức trở thành đại lý ủy quyền mới của Rolls Royce tại Việt Nam. Với kinh nghiệm phân phối chính hãng cho các thương hiệu xa xỉ như Hublot, Richard Mille, S&S Group hứa hẹn sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Rolls-Royce Motor Cars có nhà phân phối mới tại Việt Nam

Sau 2 tháng kể từ ngày quyết định dừng hợp tác với Công ty cổ phần ô tô Regal, Rolls-Royce Motor Cars đã công bố chọn công ty S&S Automotive, một công ty con thuộc tập đoàn S&S Group trở thành đại lý ủy quyền mới của mình tại Việt Nam.

Dù không nổi tiếng trong giới ô tô nhưng S&S Group là tập đoàn lớn và vô cùng nổi tiếng, hoạt động trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ trang sức, đồng hồ cao cấp, nghệ thuật và thời trang. Đây hiện là nhà phân phối chính hãng một số thương hiệu đồng hồ xa xỉ như Hublot, Richard Mille. Bởi vậy, S&S Group được kỳ vọng là hoàn toàn phù hợp để chinh phục nhóm các khách hàng cao cấp tại Việt Nam.

Rolls-Royce Motor Cars có nhà phân phối mới tại Việt Nam


Đại lý mới của Rolls-Royce tại Việt Nam cũng sẽ đặt tại TP. HCM thay vì Hà Nội như trước đây và có kế hoạch ra mắt showroom cùng cơ sở bảo hành, bảo dưỡng mới vào quý II/2021.

Năm 2013, công ty cổ phần ô tô Regal dành quyền phân phối Rolls-Royce ở Việt Nam. Tuy nhiên, sau khoảng 7 năm mối lương duyên giữa Rolls-Royce và Regal chấm dứt mà lý do được cho là bởi "Dung lượng thị trường không đủ lớn và hiệu quả kinh doanh chưa tốt".

Rolls-Royce Motor Cars TP. HCM cũng đã tiếp quản cơ sở bảo hành, bảo dưỡng tại Hà Nội để đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng không bị gián đoạn.

Rolls-Royce Motor Cars có nhà phân phối mới tại Việt Nam


Chào đón Rolls-Royce Motor Cars TP. HCM trở thành đối tác uỷ quyền mới nhất trong khu vực, ông Paul Harris , Giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Rolls Royce cho hay, hãng sẽ tiếp tục củng cố cam kết của thương hiệu với Việt Nam thông qua sự hiện diện tại TP.HCM - trung tâm tài chính và kinh tế của đất nước, đồng thời đảm bảo các khách hàng của chúng tôi tại Hà Nội tiếp tục được phục vụ ở tiêu chuẩn cao nhất.

“Tốc độ phát triển ấn tượng của TP.HCM, khả năng phục hồi kinh tế của Việt Nam - bất chấp các sự kiện toàn cầu gần đây - là dấu hiệu cho thấy đây là thời điểm thích hợp để chỉ định đại lý uỷ quyền cho thương hiệu. TP.HCM là một trung tâm kinh tế và giải trí sôi động của nhiều khách hàng tiềm năng cho thương hiệu. Sở hữu tỉ lệ những cá nhân thành đạt tăng nhanh ấn tượng so với thế giới, chúng tôi coi Việt Nam là một thị trường tiềm năng để phát triển, ” ông nói thêm.

Bước vào mảng kinh doanh mới, bà Tú Lê, Giám đốc Thương hiệu của Rolls-Royce Motor Cars tại TP.HCM cũng cho hay, rất vinh hạnh được đại diện cho thương hiệu đứng đầu trong phân khúc xe sang. “Chúng tôi nhận thấy việc thương hiệu ngày càng hướng đến khách hàng trẻ rất phù hợp với đặc điểm của thị trường hàng cao cấp tại Việt Nam, đặc biệt trong những năm gần đây. Chúng tôi mong muốn mang đến thị trường loạt xe mang tính biểu tượng của Rolls-Royce, bao gồm Phantom, Cullinan, Ghost mới, Wraith và Dawn. Bằng việc hợp tác chặt chẽ với văn phòng của Rolls-Royce tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, sứ mệnh của chúng tôi là phục vụ các khách hàng tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn cao nhất”, bà Tú Lê nói.

Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc thương hiệu tại Rolls-Royce Motor Cars TP. HCM, bà Tú Lê đã tích cực đóng góp vào quá trình phát triển môn thể thao đua xe ô tô cũng như cải thiện an toàn giao thông đường bộ tại Việt Nam trên cương vị Tổng thư ký Hiệp hội Ô tô thể thao Việt Nam - cơ quan quản lý quốc gia của các bộ môn đua xe thể thao.

Được biết, Hiệp hội Ô tô thể thao Việt Nam được thành lập tháng 1/2020 và ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup được bầu làm Chủ tịch. Tổng thư ký là bà Lê Thị Thanh Tú.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
7/8/17
7.429
10.097
113
Có bác nào đi bảo dưỡng RR ở VN chưa cho e hỏi nó ngốn mỗi lần bao nhiêu nhỉ? :D
 
Hạng D
3/1/16
1.103
755
113
Nhiều người VN trẻ tuổi hiện nay nắm giữ các chức vụ quan trọng ở các cty tập đoàn lớn, kể cả các công ty lớn của nước ngoài, thật ngưỡng mộ.
 
  • Like
Reactions: ValentinoViviano
Hạng D
9/1/06
2.596
11.465
113
HCM
Ở VN thì có vẻ Bently được ưa chuộng hơn RR vì ít bị soi, và có thêm bản SUV Culiman nhiều lựa chọn
 
Hạng F
12/10/16
7.473
6.333
113
RR ở VN kha nhiều nhưng có lẽ ko theo đường chính ngạch, nên ...
 
Hạng D
15/11/13
3.828
4.646
113
Nhiều người VN trẻ tuổi hiện nay nắm giữ các chức vụ quan trọng ở các cty tập đoàn lớn, kể cả các công ty lớn của nước ngoài, thật ngưỡng mộ.
Vì thế hệ già có thể chưa theo kịp cách làm việc quốc tế chăng.
Làm việc với Tây mà suốt ngày đòi nhậu, đòi bôi trơn, kê khống chi phí, rút ruột, ngoại ngữ biết mỗi hé lồ ai em so zỳ ... thì Tây nó nhìn nó ngán ngẩm. Các bạn trẻ nhiều hoài bão và tiếp thu nhiều thành tựu của nhân loại sẽ dần thay thế thế hệ trung niên và sắp về hưu.
 
Hạng D
15/11/13
3.828
4.646
113
Có bác nào đi bảo dưỡng RR ở VN chưa cho e hỏi nó ngốn mỗi lần bao nhiêu nhỉ? :D
Vài chục triệu thôi, thay thế linh kiện quan trọng mới mắc. Thật ra RR phụ tùng là của BMW, nếu chịu đựng được chi phí xe BMW thì cũng sẽ chịu được chi phí của RR