Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.341
17.912
113
Lâm Đồng
Showroom đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh của Rolls-Royce Motor Cars chính thức đi vào hoạt động.

KIT_2464.jpg


Rolls-Royce Motor Cars vừa chính thức mở cửa Boutique Showroom tại trung tâm Quận 1 sầm uất, mang chủ đề phong cách sống đương đại đầy tính nghệ thuật. Để chào mừng sự kiện này, những phiên bản Rolls-Royce mới nhất cũng lần đầu tiên được trưng bày tại showroom – Phantom và New Ghost thế hệ mới bốn cửa.

Phát biểu trong ngày ra mắt, bà Tú Lê, Giám đốc Thương Hiệu Rolls-Royce Motor Cars tại TP. HCM cho biết: “Chúng tôi xem Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến mới lý tưởng, có tiềm năng phát triển cho nhiều thương hiệu cao cấp tại Việt Nam. Đây cũng là trung tâm tài chính và đầu tàu kinh tế của cả nước được thúc đẩy với tốc độ phát triển ấn tượng. Đây là nơi sinh sống của nhiều doanh nhân thành đạt và những chủ nhân tương lai của Rolls-Royce”.

S&S Automotive, nhà phân phối của Rolls-Royce cho biết, bên cạnh showroom duy nhất tại Việt Nam đi vào hoạt động, hãng dự kiến mở thêm một xưởng dịch vụ ở TP HCM vào quý I/2022. Cơ sở bảo dưỡng tại Hà Nội vẫn được giữ lại để phục vụ các chủ xe phía bắc. Các cơ sở sẽ phục vụ cả những chiếc Rolls-Royce không chính hãng.

4.jpg


Với sự ra mắt của Boutique Showroom, hiện tọa lạc tại vị trí sang trọng ở trung tâm Quận 1, các chủ sở hữu Rolls-Royce đã có một ngôi nhà mới đã nằm ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh.

Boutique Showroom mới – nơi sở hữu không gian trưng bày hai mẫu xe mới nhất của Rolls-Royce, cũng như khu vực bespoke được lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, là đại diện cho hình ảnh của một thành phố phát triển trẻ trung, năng động nhưng vẫn đầy tinh tế trong cách tận hưởng cuộc sống.

Khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo những tác phẩm của riêng mình, bằng trí tưởng tượng không giới hạn của mỗi cá nhân, bên cạnh 44,000 màu ngoại thất có sẵn từ thương hiệu.

1.jpg
9.jpg
10.jpg
22.jpg


Theo S&S Automotive, dòng xe Rolls-Royce Motor Cars năm 2021 đã sẵn sàng để nhận đặt: *
  • Xe ôtô bốn cửa: Phantom, Ghost
  • Xe ôtô năm cửa: Cullinan
  • Xe ôtô hai cửa: Wraith, Dawn
* Xe Rolls-Royce có nhiều mức giá khác nhau khi được chế tác theo đơn đặt hàng riêng và thường bao gồm các yếu tố Bespoke.

* Xe hơi Rolls-Royce mua từ đại lý uỷ quyền của thương hiệu được bảo hành bốn năm, không giới hạn số km, đại lý uỷ quyền của khu vực sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành tính từ ngày bàn giao xe hoặc đăng ký xe tuỳ theo ngày nào đến sớm hơn. Gói bảo hành bao gồm cả cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hãng.

Copy of RR_Nightshot_20066-Edit.jpg
Copy of RR_Nightshot_20119-Edit.jpg
Copy of _H0A0032-Edit.jpg
Copy of _H0A0319-Edit.jpg
Copy of _H0A0369-Edit.jpg
Copy of _H0A0457-Edit.jpg
Copy of _H0A0468-Edit.jpg
Copy of _H0A0485-Edit.jpg
Copy of _H0A0483-Edit.jpg

Xem thêm:
Rolls-Royce Motor Cars có nhà phân phối mới tại Việt Nam

Các bác nghĩ sao về nhà phân phối Rolls-Royce mới và vị trí showroom tại quận 1?
 
Hạng F
6/9/18
7.366
16.282
113
35
Xe này tốn xăng ko các bác! Em.muốn mua cái mà lăn tăn xăng cộ quá. 10l/100km thì đc . chứ 12l/100km thì thôi
Xe này ko có bản số sàn. Chứ có cũng dám 10l/100km đó bác
 
  • Like
Reactions: SangBD