cu binh tinh, truoc khi thi len thue xe chay vai vong trong sa hinh nho la sa hinh de thi nha, va thue dung xe minh thi, cai nay dang ky truoc...vay la hsau thi dau ngay ah, truoc kia e thi ma ong thay con phuc e do chu
Cụ ở đâu thế? Em có ông anh làm giáo viên dạy B2 nè. Cụ mà ở HCM thì em giới thiệu cho. Có mấy chị chân ngắn không đạp được phanh còn qua nữa naz.
Cảm ơn bác nào khai quật hay quá.
Dốc cầu mà bị trôi thì nên rớt, vì thực tế nguy hiểm hơn nhiều !
Dốc cầu mà bị trôi thì nên rớt, vì thực tế nguy hiểm hơn nhiều !
Giờ này bác chủ cũng đang làm giáo viên dạy B2 rồi bác.CarFreshenerYBC nói:Cụ ở đâu thế? Em có ông anh làm giáo viên dạy B2 nè. Cụ mà ở HCM thì em giới thiệu cho. Có mấy chị chân ngắn không đạp được phanh còn qua nữa naz.
Lâu lâu đùa tý cho vui, thấy bác chủ và nhiều người đi thi rớt dốc cầu thì ta cùng hâm nóng cho những anh em sắp đi thi rút kinh nghiệm, xin lỗi bác nói vô Văn Hóa quá người ta là thơ dại mà đọc tùm lumdrlyphai nói:Bó tay với bác "thò dái" luôn, không biết bác tìm thế nào ra cái bài cũ dữ vậy?thodai nói:nói hay lắmUSS nói:Bác chủ tập lại nhuần nhuyễn rồi thi lại, tăng thêm kinh nghiệm thôi chẳng mất mác gì bao nhiêu. Nhớ lúc em thi cũng nhiều người rớt dốc cầu lắm, nhưng chưa đau bằng một số bác lại rớt ở vạch xuất phát kìa.
Lúc em thi thì mới lên xe khi thi thật hơi bị rung, nhưng mình cũng tự chấn an mình rằng "Mình tự tin sẽ làm được, chắc chắn phải đậu mà phải là đậu điểm số tuyệt đối" vì lúc tập mình đã làm rất nhuần nhuyễn mà, tại sao phải rung làm gì. Hít một hơi thật sâu và thở ra vài giây sau người tỉnh táo hẳn, rồi lần lượt cho xe qua vạch xuất phát rồi đến dừng chổ người đi bộ, rồi qua dốc cầu, nhà xe..., cuối cùng về bến còn nguyên 100đ.
Chúc bác chủ tự tin và đạt 100/100 nha![]()

Nói túm lại là bác phải thực tập nhiều cho nó nhuần nhuyễn đi, đấy là thi thôi, chứ chạy thực tế bác chở cả nhà mà không thuộc bài thì còn tai hại nữa, khổ luyện thành tài mà.