Xe em cầu sau. Hem bik có bị giong vậy hem nữa. Hy vọng đến tháng 10 tình hình khả quan hơn. Chứ kiểm máy móc kiểu đó thì xe mới xuất xưởng cũng tiu.
Chắc tại trạm này có mấy ông thanh tra nên khó hơn (thanh tra gì mừ người nào cũng gần cả tạ đi muốn không nổi)
Vậy mình thay cái nguyên cụm chia cho bánh sau này không biết thắng có tốt hơn không nhỉ?
Hôm trước có nói mà thợ gara chỉ lấy tay rờ chổ đó rồi thôi.
BÁC CÓ BỎ PHONG BÌ TRONG XE KHÔNG? 300K THẾ LÀ XONG. EM LUÔN LÀM VẬY VÌ EM THẤY MỌI NGƯỜI CŨNG LÀM GIỐNG EM
Theo mình ko cần thay bác ơi. Chỉ cần tháo viên bi và bỏ lò xo ra là dầu sẽ đi trực tiếp ko bị điều áp nữa. Còn thợ nó rờ là nó sợ phải xã gió khi tháo bộ phận này. rất cực đó.Vậy mình thay cái nguyên cụm chia cho bánh sau này không biết thắng có tốt hơn không nhỉ?
Hôm trước có nói mà thợ gara chỉ lấy tay rờ chổ đó rồi thôi.
Sáng nay tính ko đi đăng kiểm nhưng nghĩ thôi đi cho rồi. 9h30' vào xin số mãi 10 giờ mới cho. số 49 đợi dài cổ mãi tới 16:00' mới dán tem xong. Hên cái là ko bị dính sửa thắng hay gì hết . chắc tại lúc kiểm mấy anh đk vừa đổi ca còn vui vẻ nên dễ dãi. wagon 2002 han đăng kiểm lần sau 27/06/2015. Phí cầu đường 1.049k (đã trừ đến 24/10/2014). nghe Bác danhhuynh em ko bỏ tiền trong xe, lúc dán tính cho tiền nhưng ai cũng nhìn nhau và chơi bài tình vờ nên em cung thôi(móc bóp chuẩn bị rồi ) kể thấy cũng tội. mấy người khác nói mấy ổng đày mình cả ngày oải thấy mịa. Cảm mấy Bác tư vấn dùm , giờ ôm xe đi yên tâm hơn rồi.
Chắc nguyên tuần trước còn thanh tra bộ ở đó nên bắt rất rát. Thấy có ông biển số xanh mà xe otô đời cổ chạy vào đăng kiểm ông ta gọi điện thoại nhờ vả :3dgoidien:sếp ở đây nói đang có thanh tra đến hết tuần nên tuần sau quay lại.