Hạng D
15/8/15
1.187
980
113
Chỉ có điều lăn tăn với bác chủ: Đúng tốc độ và làm chủ tốc độ rất khác nhau ạ.
Đúng tốc độ: chạy không quá giới hạn tốc độ tối đa.
Làm chủ tốc độ: tùy điều kiện mặt đường, chướng ngại vật, phương tiện, thời tiết... để điều khiển xe với tốc độ hợp lý (tất nhiên là không quá giới hạn tốc độ tối đa.
Trong điều kiện ban đêm em nghĩ mình nên thiên về làm chủ tốc độ thì tốt hơn :)
 
Hạng D
21/6/10
1.660
761
113
Trong điều kiện ban đêm em nghĩ mình nên thiên về làm chủ tốc độ thì tốt hơn :)

Em vẫn làm chủ tốc độ bác ạ, bằng chứng là 2b đâm ngang vào trước xe em vẫn xử lý tốt (nếu cần em vẫn thắng gấp được, nhưng em thấy ko cần thiết). Có điều em đăng để anh em cảnh giác các tình huống tưởng an toàn (có nguyên 1 làn trống) mà lại có xe cảm tử đâm vào đột ngột thôi.
Giảm tốc hay gì thì tùy các bác tự lựa chọn cho mình, nhưng cho rằng xe 2B đi vậy là hợp lý (tuy phạm luật) thì em thấy hơi quái.
 
Hạng B2
12/11/11
347
219
43
Cái kiểu này em đi QL51 gặp hoài.

1. Nếu đang đi thành đoàn thì em vẫn để ở chân ga.
2. nếu đi 1 mình như bác chủ : chân em chuyển qua thắng + đá đèn + kèn khi qua đoạn lươn mở.