Để gài bẫy đối tượng, tạo chứng cứ và hiện trường thôi bác. còn nghiệp vụ thì mấy ảnh hoàn toàn có thể chủ động tránh thương vong cho mình và đồng đội được. Bác k thấy toàn thủ thế để nhảy kEm chưa hiểu tại sao muốn ngừng xe vi phạm mà các chiến sỉ CA của mình cứ phải đánh võng trước đầu phương tiện đang chạy trốn với tốc độ cao, rất nguy hiêm. Chẳng lẽ không còn biện pháp ngăn chận nào khác? Nếu gặp tài xế liều mạng hay đang ngáo đá, hoặc không kịp xử lý hoặc không đánh lái kịp và tông thẳng vào thì sao?
Xem mấy clip của nước ngoài thấy họ chỉ chặn xe vi phạm khi nào đủ điều kiện an toàn.
Em cũng thấy vậy, trong khi chưa biết trạng thái của đối tượng thế nào, quá nguy hiểm cho tính mạng của mình. Xem nhiều clip cảnh sát truy đuổi bên nn, họ chỉ chạy phía sau và cảnh giới các phương tiện tham gia giao thông khác, họ chỉ bắt chặn khi họ thật sự áp đảo và an toàn.Em chưa hiểu tại sao muốn ngừng xe vi phạm mà các chiến sỉ CA của mình cứ phải đánh võng trước đầu phương tiện đang chạy trốn với tốc độ cao, rất nguy hiêm. Chẳng lẽ không còn biện pháp ngăn chận nào khác? Nếu gặp tài xế liều mạng hay đang ngáo đá, hoặc không kịp xử lý hoặc không đánh lái kịp và tông thẳng vào thì sao?
Xem mấy clip của nước ngoài thấy họ chỉ chặn xe vi phạm khi nào đủ điều kiện an toàn.
CSGT VN ko có spike (bàn chông) để phá lốp xe bỏ chạy nên mới cực như vậy.
Dự là thằng xe chở khách này đang chở hàng lậu.
Dự là thằng xe chở khách này đang chở hàng lậu.
Có chứ bác nhưng trường hợp này xe vi phạm nó chạy tùm lum hơn nữa csgt làm nhiệm vụ bên ngoài đâu phải alo là yêu cầu đc đáp ứng liền đâu. nên mới có trường hợp đuổi cho tới khi bắt đc thì thôi. Thường mà lực lượng tiếp ứng mà tới nơi thì mọi việc đã an bài.CSGT VN ko có spike (bàn chông) để phá lốp xe bỏ chạy nên mới cực như vậy.
Dự là thằng xe chở khách này đang chở hàng lậu.