Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
RE: S2000 vang tai Saigon coollpics

vừa tracking vừa DD ====> WRX STI , boxer engine nghe đặc biệt lắm ..
 
Hạng B2
9/11/07
145
0
0
44
enigma
RE: S2000 vang tai Saigon coollpics

Trích đoạn: M3

AP1 handling không tốt bằng AP2 nếu không muốn nói là thua xa .
S2k chỉ là weekend cả thôi bác . Nó không practical cho DD.
Chạy trong trời mưa thì vừa chạy vừa cầu nguyện mong sao về được tới nhà haha.
Bác này nói hay thật, Nếu AP2 thua AP1 thì cái trái đất này đi tong từ lâu rùi..
 
Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
54
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
RE: S2000 vang tai Saigon coollpics

Cái em da vàng này hình như chiều nào em cũng thấy đậu trên đường Trương Định, góc ngã tư Võ Văn Tần, đối diện với cái salon Ôto gì đó, em đoán bác chủ xe chắc làm trong salon.
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
RE: S2000 vang tai Saigon coollpics

Lại sắp có 1 bài đăng trên Oto xe máy rồi đây:D
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
RE: S2000 vang tai Saigon coollpics

nếu bác so sánh USDM version thì có thể F20C không bằng F20C1 vì dung tích tăng lên từ 2.0 -2.2 , nên AP2 có nhiều torque, nhưng F20C JDM version thì có HP lớn( 250HP so với 243 HP )do tỷ số nén cao hơn F20C1, gear ratio đều do vẫn giữ được 9000 rpm redline trong khi F20C1 thì redline giảm xuống 8200 rpm....ở khúc cua F20C1 vọt nhanh , ra đường thẳng và dài F20C JDM có nước hậu nhanh sau số 4 ...do ratio 2 số cuối dài hơn F20C1 ....tóm lại là tất cả tùy thuộc vào kỹ năng và điều kiện phi tiêu chuẩn khi so sánh ....:D...cuộc tranh luận giữa AP1 và AP2 giống như tranh luận tôn giáo ...không có điểm dừng và đúng , sai vì mỗi cái có ưu , nhược điểm ...
 
Hạng C
27/11/07
516
1
0
RE: S2000 vang tai Saigon coollpics

Nhỏ tóc vàng này về vn khoảng 40k hoặc trong phạm vi đó. Nhược điểm là quá nhẹ, dễ gây ra tình trạng xìa bánh khi trời mưa. xuất phát khá nhanh so với 1 số xe khác, nhưng chạy đường trường thì kô được ngon vì xe nhẹ, dễ chao lắm. Ống xả gầm gừ nghe khiếp lém. Được cái là xe gọn, thể thao. Chở LL đi vòng vòng trên đường bạch đằng ở đà nẵng vào ban đêm thì khỏi chê.
 
Hạng D
14/5/07
1.130
10
0
RE: S2000 vang tai Saigon coollpics

Canadabuon: về VN cũng hay, ráng kiếm gì buôn bán thì phất cũng nhanh. :)
Bác rành về xe thể thao quá, tiện thể mình thắc mắc cái bộ phận chống lật của mui trần, nghe nói cảm biến thấy gần lật là nó hoạt động như cái càng? nhưng chẳng hình dung ra thế nào cả? Vì hồi giờ có chạy mui trần lần nào đâu:D
Em rất khoái mui trần nhưng 1 lần nhìn nó chui vào gầm xe tải chỉ còn thấy cái ống pô nên ám ảnh tới giờ, đụng trực diện là đi luôn:mad:
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
RE: S2000 vang tai Saigon coollpics

khi nào bác về VN bác alo em nhé ...:D...còn không thì khi nào em làm được đại gia em trở về Canada thăm bác ...;)....

xe mui trần vải bạt chả có cái cảm biến gì đâu bác ơi ...cho dù nó có trùm lại thì cái mui vải bạt cũng không chịu nổi lực lật úp xe tốc độ cao vì nó đâu có cột A,B,C để chống đỡ .... bởi vậy bác để ý xe mui trần đằng sau 2 ghế xe có 2 cái thanh vòng bằng thép tròn rất to vòng lên trên cái tựa đầu , đầu người ngồi trong xe không bao giờ vượt quá cái thanh vòng bảo vệ để lật xe cho nên không nát như tương vì 2 cái thanh đó nó tránh đầu đập xuống mặt đường...
 
Hạng D
14/5/07
1.130
10
0
RE: S2000 vang tai Saigon coollpics

Vâng, loại có khung sắt đấy thì chỉ dành cho 2 chỗ, có băng ghế sau là không trang bị được rồi.
Em đọc bài viết về cái cảm biến cho thanh chống trượt tự động gì đó cũng lâu nên không nhớ, chỉ thấy quảng cáo mấy chiếc Saab 9-3, Volvo C70, Volkswagen Eos, BMW3 có dùng, nên thấy tò mò .
@Khi nào về sẽ gọi bác, nhưng chắc lâu vì dạo này tự nhiên thấy VN chẳng có gì làm cả, bị tình hình lạm phát nó làm nhụt chí, tương lai thì chắc cơ hội vẫn nhiều. Bác giờ làm cho nước ngoài hay trong nước?
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
RE: S2000 vang tai Saigon coollpics

thanh chống trươt hay thanh chống lật ..???? chỉ có hệ thống chống trượt và lật ...còn muốn chắc ăn chơi luôn cai roll cage vào xe giống xe đua nascar..., S2K tụi nó sài roll cage nhiều lắm vì đa số xe này dùng tracking mùa hè ...., em vừa làm nhà nước vừa làm nước ngoài ...!!