Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
Nhận được thông tin về con đường mòn Di Linh _ Phan Thiết đã lâu, nhiều anh em offroad cũng đã từng nhắc đến con đường này như một địa chỉ đáng ghé thăm. Anh em OS cũng muốn có may mắn được xác nhận thực hư quan nhiều thông tin, câu chuyện về cung đường.
Để lâu cứt trâu hóa bùn, thôi thì để hôm nào rảnh rỗi nhất định làm 1 chuyến thay vì ngồi nhà nói mồm. Quyết định đi vào lúc 23h00 tối thứ 6. Anh em máu lửa nhìn quanh quẩn còn vài người, thôi thì có ai thì chơi vậy ... chủ yếu là may mắn chứ xe xịn, người đẹp chắc cũng bỏ cuộc nhiều nếu không may mắn.:)
Chẳng còn ai đồng hành ngoài Huy Dmax, Toy, langhe và em là thằng cuối cùng chịu đi vì cũng sợ. Hai con Chiến mã tuy vẻ ngoài nhìn chân chất, nhà quê nhưng cũng cố sức chuyến này. Vàng anh và Dmax..., Chuyến đi có thêm 2 chiến binh gia nhập tại Di Linh là Deawoonovous và Nos với vai trò hoa tiêu...:)
Cũng may mắn đặt chân đến nơi cần đến. Cũng theo tiêu chí nhát gan nên sợ chết, thôi thì cứ nhắm mắt thì chẳng thấy nữa. Kinh nghiệm sau nhiều chuyến và sau này cũng sẽ thế ... không thay đổi. Anh em bắt đầu lúc 6h tối và tranh thủ tận hưởng một đêm lãng mãn cùng rừng rậm, bóng đêm, nhưng âm thanh như tiếng vọng của hồn ma làm cho ngay cả người anh em K'ho dắt đường nhiều lúc không dám bước xuống xe vì sợ ...:confused::confused::D
Nếu xem nhưng cung đường 722 mà anh em offroad đã từng dự báo là không thể chinh phục thì đoan Di Linh - Phan thiết đứng ở học vị Tiến Sỹ hệ tại chức So với Cậu Tú trường làng của 722:):D
 
Hạng B2
23/1/10
453
75
28
làm anh sáng nay dt cho em xin số dt bé Diễm chân dài hoài không đc.
 
Hạng D
16/2/08
1.244
4
0
manuhoangyen nói:
làm anh sáng nay dt cho em xin số dt bé Diễm chân dài hoài không đc.

Diễm đó phải hỏi e nà ;):)
 
Chi hội trưởng FIFC
18/7/07
6.718
2.038
113
51
Vừa chụp, vừa lái, vừa post....xem ra bầy Nai ngày càng ít nhỉ. Hôm qua, có lịch trước về Bến Tre không thì cũng đu.
 
TOY
Hạng D
25/3/08
2.860
39
48
daugia24h nói:
trên đó mưa nhiều chưa F1?
Mưa toàn tập ngay trước khi anh em vô rừng bác ạ, cũng may khi chiến thì vừa tạnh. Anh em được đêm ngủ rừng đúng nghĩa. Cám ơn nhà tài trợ Huy- dê mắc cùng ê kíp dàn dựng hình ảnh Langhe, lồng tiếng F1...đã giúp chúng tôi thực hiện chương trình này. Đồng thời, mạn phép thay mặt anh em xin cám ơn bạn gái của bác Huy đã lo phần hậu cần bảo đảm sức khỏe cho anh em.
Em cũng chờ hình ;)