Em cũng mượn xe như của bác đi SG<=> tx Phước long (BP) có 4 thanh niên trong xe... khoảng ~~10l/100km
.... 9l với 10l mà phải rón rén cái chân thì cũng ko sướng lắm các cụ nhể
???
.... 9l với 10l mà phải rón rén cái chân thì cũng ko sướng lắm các cụ nhể
Em tính rồi bác! Thằng bạn em nó đi 350km, đổ đúng 700k tiền xăng......pà mẹ nó......nó hok bit tính hay sao mà nói xe em ăn xăng! Em tính ra khoảng 8,5l/100km....Như vậy là quá chuẩn phải ko bác?CaRot233 nói:1trieu tien xang he he
Co Què nói:Em tính rồi bác! Thằng bạn em nó đi 350km, đổ đúng 700k tiền xăng......<span style=""color: #ff0000;"">pà mẹ nó</span>......nó hok bit tính hay sao mà nói xe em ăn xăng! Em tính ra khoảng 8,5l/100km....<span style=""color: #00ccff;"">Như vậy là quá chuẩn phải ko bác? </span>CaRot233 nói:1trieu tien xang he he
Đỏ trả lời cho xanh.
Cu này chắc là ko đích thân ...nái xe. e sorry nếu...chật...BANH_TET nói:khó nói lắm cụ
MT : mức tiêu thụ nhiên liệu (xăng/diesel) có thể nhiều hơn/ít hơn so manual do cách lái cũa mỗi người
tốc độ / có chở năng hay không
bánh bơm thế nào
chạy riu riu có trớn rồi nhấn thêm ga tăng tốc lướt đi luôn hay luôn về số tăng tốc đột ngột mỗi khi mất đà
những ví dụ trên (của MT) thường bị ... đánh rớt khi học/thi lấy Bằng![]()
còn AT sẽ khó có các vụ này vì nó tự nhảy số ngoài ý muốn người lái
à mà cụ hỏi làm gì ?
muốn biết xe mình có chuẩn hay không để chỉnh sửa ?
hay cụ là chủ xe (hoặc Kế toán Cty) muốn biết Tài xế có ăn gian xăng dầu hay không à hehe
Là chủ xe thì việc xem xe chạy bao nhiêu lít/100km thường diễn ra trong giai đoạn đầu mới lấy xe, xong rồi cứ thế chạy. Còn cho người ta mượn thì đi sao là ý người ta, họ đâu biết rõ xe của mình bằng mình.
Có cụ cũng hỏi : một người chạy SG-Cần Thơ liên tục hết 3h, còn một người khác cũng chạy liên tục hết 4h, vậy ai chạy hao xăng hơn ?
Có cụ cũng hỏi : một người chạy SG-Cần Thơ liên tục hết 3h, còn một người khác cũng chạy liên tục hết 4h, vậy ai chạy hao xăng hơn ?
Captivative nói:Cu này chắc là ko đích thân ...nái xe. e sorry nếu...chật...BANH_TET nói:khó nói lắm cụ
MT : mức tiêu thụ nhiên liệu (xăng/diesel) có thể nhiều hơn/ít hơn so manual do cách lái cũa mỗi người
tốc độ / có chở năng hay không
bánh bơm thế nào
chạy riu riu có trớn rồi nhấn thêm ga tăng tốc lướt đi luôn hay luôn về số tăng tốc đột ngột mỗi khi mất đà
những ví dụ trên (của MT) thường bị ... đánh rớt khi học/thi lấy Bằng![]()
còn AT sẽ khó có các vụ này vì nó tự nhảy số ngoài ý muốn người lái
à mà cụ hỏi làm gì ?
muốn biết xe mình có chuẩn hay không để chỉnh sửa ?
hay cụ là chủ xe (hoặc Kế toán Cty) muốn biết Tài xế có ăn gian xăng dầu hay không à hehe
Đích thực là hắn đó bác ạ. Nái xe này thành lão làng rùi...Lái dzọt lắm