Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
4/12/14
838
7.788
93
40
Ho Chi Minh City, Vietnam
Mới về quê ăn tết lên, cảm thấy iu e nó nhìu hơn. 406.5km trong đó 100km đường nội ô kẹt xe nhẹ (đi xem pháo bông và lanh quanh các mùng) e nó uốn 24.42L vậy chi 1l bem đc 16.61km và 100km tầm 6.02L. Full tải 5 người + full máy lạnh + tròm trèm hơn 100kg kính thưa các loại rau củ quả gạo bánh đủ thứ cho cả 2 chặng lên và về. Xăng 92 khoảng 14.700/l thì chia ra 1km chưa tới 1.000 đồng cho 5 người + tải. Mỗi người tốn có chưa tới 200 đồng. Quá rẻ so với taxi hình như trên 12.000/km. Không thể yêu cầu gì hơn cho 1 con xe cỏ!
 
  • Like
Reactions: gamondeluxe
Tập Lái
15/2/16
2
0
1
48
bác xù ơi
tình hình là e mới lấy con swg 2005. VỪa đi châu đốc về, chạy dg trường tầm 7,5-8 lít/100km như vậy là hao xăng lắm fai k các tiền bối. rất mong dc giúp đỡ tận tình
Đại 0908431188 - gò vấp
 
Hạng B1
23/2/16
79
173
33
47
bác xù ơi
tình hình là e mới lấy con swg 2005. VỪa đi châu đốc về, chạy dg trường tầm 7,5-8 lít/100km như vậy là hao xăng lắm fai k các tiền bối. rất mong dc giúp đỡ tận tình
Đại 0908431188 - gò vấp
Một trăm cây mà em ấy uống thêm có bằng một trai beer thì suy nghĩ làm gì cho nó nhức đầu hả bác, tuy nhiên em cũng góp ý là bác mang em nó đi làm xúc rửa bình xăng con đi (ngoài bắc gọi là: bảo dưỡng chế hoà khí)
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
53
Đà Lạt
Một trăm cây mà em ấy uống thêm có bằng một trai beer thì suy nghĩ làm gì cho nó nhức đầu hả bác, tuy nhiên em cũng góp ý là bác mang em nó đi làm xúc rửa bình xăng con đi (ngoài bắc gọi là: bảo dưỡng chế hoà khí)
Tản mạn một chút về xúc rửa bình xăng con (chế hòa khí)
Qua theo dõi và cũng qua thực tế em thấy các bác cũng thường xuyên xúc rửa chế hòa khí... Bản thân xe em trước đây cũng một thời bị trục trặc do bẩn chế hòa khí. Cách xử lý là mở chế hòa khí xúc rửa, và cái chính bị nghẹt là do cái Gicleur, vệ sinh xong là nó mạnh mẽ, ít hao xăng. Nếu nhẹ hơn thì chỉnh xăng một chút là OK, nhưng cứ vài tháng là phải chỉnh 1 lần, chỉnh chán chê thì mở chế hòa khí vệ sinh.... Tìm hiểu nguyên nhân thì đổ lỗi do xăng bẩn, nào là kiểu xe dùng chế hòa khí là vậy.......
Nhưng để tìm hiểu cặn kẽ nguyên nhân thì phải biết xuất phát từ đâu??? Để ý xem các loại xe mới thì nó chạy bao lâu mới nghĩ đến chuyện bảo dưỡng chế hòa khí??? Chắc cũng vài năm.... chí ít thì không đến nỗi mới mua xe 1 năm mà phải tháo chế hòa khí để vệ sinh. Vậy nguyên nhân nó từ đâu????
Đó là do cái lọc xăng, đối với SWG thì cho đến bây giờ đã là hơn 10 năm, như xe em thì phải là 15 năm rồi, đoạn đường đã đi qua phải tầm 10 vạn km vậy thì cái lọc nào nó còn hoạt động tốt được. Chế hòa khí nó bị dơ là đúng rồi, không xử lý cái lọc xăng mà cứ đi bảo dưỡng chế hòa khí thì em dám chắc vài năm nữa thôi cái chế hòa khí của em đắt hàng
img_2232-jpg.188250
 
  • Like
Reactions: suwagon and TraXanh
Tập Lái
15/2/16
2
0
1
48
cảm ơn bác xù và bác chuẩn nhé. Có dịp đi Dalat sẽ ghé bác cafe hihihiih. Mấy bữa nau hàng hơi nhìu nên cũng bận, k có tg tìm hiu thêm về swg. Xe e lúc mới mua họ đã thay cho e 4 cái bugi mới rồi, bây giờ còn lọc xăng giá bao nhiu vậy bác. Ah bình thường xúc bxc, thay nhớt, thay lọc nhớt giá bao nhiu vay bac, luôn tiền công
Thank all
 
Hạng B1
2/5/16
72
15
8
43
co bac nao de lai hu em 1 tieng em xem va muc ngay.chi can gai nha lanh km cang it cang tot.cam on
 
Tập Lái
23/5/16
9
4
3
47
Bác nào muốn đi xem xe này ới em tiếng nhá
me em R+ lâu lắm rồi, giờ mới có tiền ,Bác nào có em R+ thiệt là chất, chi~ em mua với , mua xong ,gia nhập hội R+ luôn...so dt em ne 01207030628 , xin da ta va hau ta .​
 
Status
Không mở trả lời sau này.