Cảm ơn BácThêm xí chi tiết, bác lỡ đi lên tới Măng Đen rồi thì đổ đèo Vi-ô-lắc xuống Quảng Ngãi luôn. Cảnh cực đẹp, chỉ có đường là hơi xấu và vắng nhưng sedan chạy chậm thì vẫn được, chạy nhanh cả gầm. đèo thì dài khoảng hơn 40km nên chạy hoài mà ko thấy hết đèo![]()
Thank Bác, notedmà bác đi có trẻ nhỏ thì chú ý khí hậu trên này khắc nghiệt đấy. trong xe mở cửa thì lạnh , mở sưởi thì mờ kiếng. nên trong xe có cái mền nữa là tạm ok.
BMT- Gia Lai làm gì có cầu 14 hả bác, nó thuộc địa phận nào? Nói túm lại đi SG-Kontum theo QL14 thì trạm (thu phí lẫn csgt) nhiều vô số kể. SG-BMT ít nhất 7trạm CSGT và 8trạm thu phí (trung bình 40km/1 trạm). BMT-Kontum thì cũng tương tự nhưng trạm thu phí ít hơn chút, khoảng 4trạmđoạn bmt - gia lai chú ý csgt khúc buôn hồ , easup ( đoạn cong con có rừng thông ..) đến cầu 14 cũng vậy .
Bác để y tuân thủ tốc độ trong kdc và các đoạn dốc từ Gia Nghĩa về BMT. Em đi thường xuyên mà hôm rồi cũng bị dính 86/80 lúc đổ dốc.
Bác í nói cầu 14 khi vừa vào bmt í mà, lúc nào cũng có trạm ở đó, đợt rồi e đi cu tx cty bị đoạn eahleo 60/50BMT- Gia Lai làm gì có cầu 14 hả bác, nó thuộc địa phận nào? Nói túm lại đi SG-Kontum theo QL14 thì trạm (thu phí lẫn csgt) nhiều vô số kể. SG-BMT ít nhất 7trạm CSGT và 8trạm thu phí (trung bình 40km/1 trạm). BMT-Kontum thì cũng tương tự nhưng trạm thu phí ít hơn chút, khoảng 4trạm
Bác để y tuân thủ tốc độ trong kdc và các đoạn dốc từ Gia Nghĩa về BMT. Em đi thường xuyên mà hôm rồi cũng bị dính 86/80 lúc đổ dốc.
26/01/2016 thì chưa tết. Tầm đó chắc mình không đi được.Âm lịch bác ơi, tầm 26/1/2016.
Nếu có thể, đi về bác cho ít thông tin trên này để em rút kinh nghiệm, có thể sau tết (tầm mùng 2-3 gì đó thì em đi). Tết chưa biết đi đâu nên có thể làm chuyến lên rừng.
Nhất trí26/01/2016 thì chưa tết. Tầm đó chắc mình không đi được.
Nếu có thể, đi về bác cho ít thông tin trên này để em rút kinh nghiệm, có thể sau tết (tầm mùng 2-3 gì đó thì em đi). Tết chưa biết đi đâu nên có thể làm chuyến lên rừng.