Kinh nghiệm làm an toàn trong nhà máy sản xuất:
- chuyên gia an toàn thì ngồi mô phỏng, hình dung ra tất cả các trường hợp mất an toàn rồi vận động mọi người phòng tránh
- một số vừa nghe chuyên gia giải thích liền làm theo
- một số nghe thôi thì còn chần chừ, đến khi thấy các clip, hình ảnh ví dụ (hậu quả các tai nạn tương tự) rồi cũng thực hiện theo
- một số nghe thì cũng đã nghe, cho xem clip, ảnh thì cũng xem nhưng "ôi, thằng đó dở, ... tao kinh nghiệm đầy mình, chuyện đó không thể xảy ra với tao, ..."
Cuối cùng, cứ lâu lâu là có vài vụ tai nạn với những người lâu năm đầy kinh nghiệm! Đến lúc đó thì chỉ biết nói phải chi ...
Lang mang tí, các bác ai hiểu sao thì hiểu.
- chuyên gia an toàn thì ngồi mô phỏng, hình dung ra tất cả các trường hợp mất an toàn rồi vận động mọi người phòng tránh
- một số vừa nghe chuyên gia giải thích liền làm theo
- một số nghe thôi thì còn chần chừ, đến khi thấy các clip, hình ảnh ví dụ (hậu quả các tai nạn tương tự) rồi cũng thực hiện theo
- một số nghe thì cũng đã nghe, cho xem clip, ảnh thì cũng xem nhưng "ôi, thằng đó dở, ... tao kinh nghiệm đầy mình, chuyện đó không thể xảy ra với tao, ..."
Cuối cùng, cứ lâu lâu là có vài vụ tai nạn với những người lâu năm đầy kinh nghiệm! Đến lúc đó thì chỉ biết nói phải chi ...
Lang mang tí, các bác ai hiểu sao thì hiểu.
Trong này anh mới "tập lái" ngoài đời thực không biết trình lái anh tới đâu.Tà tà cũng đạp lút thắng cần coi lại trình lái
Lái xe không ai nói tài nói giỏi được.
Trường hợp tà tà mà phải thắng gấp cũng có đó anh, nhất là đi trong thành phố.
Xin kể anh 3 trường hợp đi ngược chiều, đi ngang và đi cùng chiều dù tà tà vẫn phải thắng gấp.
1- đi ngược chiều: ngược chiều có trẻ trâu lạng lách không xong té ra đường, xe máy trượt về phía xe mình. Lúc đó buộc lòng phải thắng gấp thôi. Xuống nhìn thì may xe máy trượt ngang bánh xe mình giữ xe máy lại không thiệt hại gì. Không thắng gấp chắc cán qua xe máy quá.
2- đi ngang: ngã tư đông người tà tà nhường xe máy trước đầu xe. Xe máy qua gần hết va chạm với xe máy đi tới té xuống, nếu không thắng gấp chắc cũng cán qua xe máy rồi.
3- đi cùng chiều: xe máy đi bên cạnh bị xe sau vượt ẩu quẹt té ngang ngay trước mũi xe, không thắng gấp chắc cũng lãnh đủ. Xuống xe thấy người và xe máy chỉ cách cản trước chừng ~50cm. Toát mồ hôi hột.
Thế cho nên người ta mới nói "lái xe không ai nói tài nói giỏi " được. Ngay những tay đua lão luyện cũng còn bị tai nạn nữa mà.
Hì, vọt lên đầu xe ấy, thắng gấp chi mềnh!View attachment 630063 Gặp trường hợp này các bác nghĩ sao?xin kiến.10h15 sáng hôm nayView attachment 630062 View attachment 630062 View attachment 630063
Tà tà cũng đạp lút thắng cần coi lại trình lái

(k nhịn đc cười nên e vô lại chút rồi dza ạ)
Từ 1/1/2018 bất kỳ ai thò đầu ra sunroof thì lái xe sẽ bị ăn biên bản từ 100k-200k vì lỗi người ngồi trên xe không thắt dây an toàn. Lỗi này ai thấy rẻ tiền quá thì cứ cho qua 
Lâu rồi nên không có clip, mượn tạm clip của anh em cho anh thấy "từ từ đạp lút cán" nè:Tà tà cũng đạp lút thắng cần coi lại trình lái


