Em nghe nói Lada 2107 sau này dùng hộp số 5 số nhiều lắm mà. Chắc sau này em cũng cố tìm 1 con với cặp cầu 11:43 chạy đường nhựa cho đỡ hao.
anh đặt giúp em 4 cái logo bắt vào bánh xe dc ko ạ. a cho em cái tk ngân hàng, e chuyển khoản cho anh luônAnh đặt Sergey nha Sơn ơi, 4usd/ cái, anh đặt rùi, em thấy giá đó oke chứ?![]()
màu này đẹp và độc đấy chứ nhỉ,bánh xe sơn theo màu mận chín này nữa thì tông xụyt tông luônMưa bay bay 2107 đổ đèo đi kiếm mam zinView attachment 165381
Cái bình 2107-1107010-20 là của hãng DAAZ sản xuất OEM cho hãng VAZ (là hãng làm ra Niva). Bình này mua thiết kế của Weber nhưng không thể nào bán dưới tên Weber như Pavel đang làm trên trang ladapower.com. Có lẽ Pavel muốn nhấn mạnh nguồn gốc thiết kế của bình này so với thiết kế mua của Solex đối với bình 21053-1107010 cũng của DAAZ.
Bình Weber DGV 32/36 là một huyền thoại của hãng Weber với thiết kế hoàn toàn khác so với bình 2107-1107010-20 (ví dụ như nó là bình progressive link tức là họng 2 đóng mở cơ khí chứ không dùng chân không). Bình này nổi danh đối với giới chơi xe cổ vì hiệu năng rất tốt và giữ được hiệu năng trong thời gian dài chứ không bị suy giảm nhanh theo thời gian. Bình DGV 32/36 cũng được thiết kế để tương thích với nhiều dòng động cơ từ 1.3 đến 2.4, tất nhiên là phải thay thế các chi tiết như idle jet, primary jet, secondary jet, emulsion tube,... mà việc này đòi hỏi chuyên gia với máy đo khí xả cao cấp. Với dân chơi Niva và Riva, họ đặc biệt chuộng bình này vì các lý do khác nữa:
- Chân đế vừa khít cổ hút Niva/Riva, không cần chế bộ gá
- Vì bình zin Niva mua thiết kế của Weber nên tất cả các chi tiết như idle jet, primary jet, secondary jet, emulsion tube,...đều hoàn toàn tương thích. Vì thế họ chỉ cần mua 1 bình Weber DGV mới về rồi THAY TOÀN BỘ CÁC CHI TIẾT TRÊN TỪ BÌNH ZIN sang là xong, khỏi chỉnh chọt đau đầu.
Bình Weber DGV 32/36 là một huyền thoại của hãng Weber với thiết kế hoàn toàn khác so với bình 2107-1107010-20 (ví dụ như nó là bình progressive link tức là họng 2 đóng mở cơ khí chứ không dùng chân không). Bình này nổi danh đối với giới chơi xe cổ vì hiệu năng rất tốt và giữ được hiệu năng trong thời gian dài chứ không bị suy giảm nhanh theo thời gian. Bình DGV 32/36 cũng được thiết kế để tương thích với nhiều dòng động cơ từ 1.3 đến 2.4, tất nhiên là phải thay thế các chi tiết như idle jet, primary jet, secondary jet, emulsion tube,... mà việc này đòi hỏi chuyên gia với máy đo khí xả cao cấp. Với dân chơi Niva và Riva, họ đặc biệt chuộng bình này vì các lý do khác nữa:
- Chân đế vừa khít cổ hút Niva/Riva, không cần chế bộ gá
- Vì bình zin Niva mua thiết kế của Weber nên tất cả các chi tiết như idle jet, primary jet, secondary jet, emulsion tube,...đều hoàn toàn tương thích. Vì thế họ chỉ cần mua 1 bình Weber DGV mới về rồi THAY TOÀN BỘ CÁC CHI TIẾT TRÊN TỪ BÌNH ZIN sang là xong, khỏi chỉnh chọt đau đầu.