Tập Lái
2/11/12
1
0
0
bansamngoclinh.com
Trong thời gian vừa qua, một số “cá nhân”, “tổ chức” bán Sâm Ngọc Linh giả (Tam Thất hoang) đã lợi dụng uy tín của chúng tôi và tung thông tin là nhà cung cấp Sâm Ngọc Linh cho chúng tôi. Chúng tôi xin thông báo đến quý khách hàng : Sản phẩm Sâm Ngọc Linh của chúng tôi thu mua trực tiếp từ đồng bào dân tộc, không làm đại lý hay thông qua bất kỳ tổ chức, cá nhân nào. Chính vì vậy khách hàng cần thận trọng với thông tin này. Ngoài ra các tổ chức cá nhân này còn lấy hình ảnh bên website của chúng tôi và phát tán thông tin không chính xác gây tâm lý lo lắng cho khách hàng. Chúng tôi xin thông báo. Sản phẩm chúng tôi chỉ đăng bán trên hệ thống website:
Bansamngoclinh.com - Bansamngoclinh.vn
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG. QUÝ KHÁCH XEM KỸ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY ĐỂ NHẬN BIẾT SÂM NGỌC LINH GIẢ (TAM THẤT HOANG)
Hiện nay trên thị trường xuất hiện trôi nổi nhiều loại sâm Ngọc Linh giả (Tam Thất Hoang). Để nhận biết loại sâm Ngọc Linh giả này quý khách hãy đọc kỹ thông tin và xem hình ảnh so sánh bên dưới đây :
Nói về sâm ngọc linh thì có lẽ rất nhiều khách hàng rất phân vân về thông tin trôi nổi trên mạng hiện nay Thực ra trên thị trường hiện nay có 2 loại :
1 )Sâm ngọc linh ( tự nhiên, bán tự nhiên và gieo trồng )
2 )Tam thất hoang tự nhiên ( nguồn gốc phía bắc Việt Nam, Trung Quốc, Lào ) .
Tam thất hoang tự nhiên là một họ trong sâm ngọc linh và cũng có một số hoạt chất giống sâm Ngọc Linh. Tam thất có vị đắng gắt và giá Tam Thất Hoang chỉ có 7.000.000 đến 10.000.000 vnđ . Chính vì vậy người bán hiện nay đa phần đều bán loại này vì lợi nhuận cao
Đồng thời khi bán họ sẽ nói bao kiểm tra tại trung tâm kiểm định tại quận 1 – Tp.HCM Và trung tâm kiểm định tại Hà Nội.
Hiện nay trung tâm kiểm định tại Quận 1 kiểm định bằng phương pháp hóa học mà tam thất có thành phần giống sâm ngọc linh nên bên kiểm định có lý do để khách hàng không phản đối hay nghi ngờ kết quả đó .
Cách kiểm định sâm chính xác nhất hiện nay đó là phương pháp cắt lớp vi mô , phân tích thành phần . Khách hàng có nhu cầu để kiểm chứng sự việc trên thì có thể liên hệ với bansamngoclinh.com để lấy mẫu Tam thất hoang đi kiểm định và kết quả sẽ là sâm ngọc linh như chúng tôi trình bày ở trên . Vì lý do giúp quý khách tránh bỏ số tiền lớn mà mua nhầm tam thất hoang nên chúng tôi sẽ tư vấn kèm theo mẫu sâm và tam thất giúp quý khách phân biệt sâm ngọc linh và tam thất một cách chi tiết nhất.
Khách hàng nhìn hình ảnh bên dưới để phân biệt sự khác nhau giữa Sâm Ngọc Linh thật và Sâm Ngọc Linh giả (Tam thất hoang)
CACH-PHAN-BIET-ok.jpg
 
Last edited by a moderator: