Tỉnh / Thành
Hà Nội
Quận / Huyện
Huyện Từ Liêm
Địa chỉ
122 Thanh Nhan - Hai Ba Trung - Ha Noi
Số điện thoại
0916422522
Giá
295,000
Sàn gỗ Robina là sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Robin - Malaysia. Nhờ vào các kinh nghiệm nghiên cứu, phân phối trong nhiều năm qua đã cho ra sản phẩm lý tưởng nhất. Hơn thế nữa. Tập đoàn Robin còn vận hành những dây chuyền kỹ thuật hiện đại hàng đầu hiện nay.
Tham khảo thêm: Các dòng sàn gỗ Malaysia chính hãng

Sàn gỗ Malaysia Robina

Tập đoàn Robin là tập đoàn Chuyên về nghiên cứu vận dụng sàn gỗ công nghiệp. Được có mặt trên thị trường từ năm 1966. Tập đoàn Robin là nhà cung ứng sàn gỗ hàng đầu thế giới có khối lượng lên đến gần 1 triệu m2 sàn gỗ mỗi năm
noimage.png

Sàn gỗ Robina

Sàn gỗ Vario sản xuất tại Malaysia đang là một sản phẩm cao cấp có phổ biến ưu thế nổi bật nhất thị trường ngày nay như: bảo hành chống mối mọt lên đến 15 năm. Sản phẩm đã được ra mắt tại Việt Nam. Chất lượng sản phẩm có thể bảo hành lên đến 25 năm. Màu sắc đẹp như gỗ thật chính bởi thế mẫu mã sản phẩm sẽ ko bao giờ lỗi thời có căn nhà của bạn.

Sàn gỗ Robina là 1 sản phẩm tuyệt vời về mọi mặt, như siêu chịu nước, kháng khuẩn, chống mối mọt, an toàn với sức khỏe, độ bền cao, thân thiện mang môi trường, màu sắc đẹp.

Xem ngay: Quy cách ván sàn gỗ Robina
Tìm hiểu thêm tại: https://sandep.page.tl/