Vạch chia 2 lane vẫn liên tục đó bác heheuh, em chưa đi đoạn này, và clip cũng chưa rõ lắm.
Vạch chỗ giao lộ còn liên tục k?
Vạch kẻ đường liên tục mà bác ? Vs đây là đường 1 chiều mà
CN 2 tay ra sân APAK quất 2 trận rồi bàn luôn. Kkkuh, em chưa đi đoạn này, và clip cũng chưa rõ lắm.
Vạch chỗ giao lộ còn liên tục k?
hụ hụ, em giải nghệ mất tiu gòi. Cả năm chưa oánh trận nào từ giải tháng 4/2014 thì phải...CN 2 tay ra sân APAK quất 2 trận rồi bàn luôn. Kkk
hụ hụ, em giải nghệ mất tiu gòi. Cả năm chưa oánh trận nào từ giải tháng 4/2014 thì phải...
E h cũng cả tháng đc 1-2 buổi hix hixCN 2 tay ra sân APAK quất 2 trận rồi bàn luôn. Kkk
Mới coi kỹ cái Clip của lão chủ rồi, vạch liền liên tục cho làn trái sát chân cầu, mũi tên thẳng trước giao lộ, cuối châu cầu có mũi tên rẽ trái.
Như vậy thì nếu là em thì vẫn giữ xi nhan trái vòng quanh chân cầu do chuyển hướng, cái này vẫn đang tranh cãi về luật, em k bàn thêm, tạm thời cứ theo anh Trà là k xi nhan cũng được có lợi nên cứ áp dụng cho Tp.HCM.
K phạt được sai làn do k có 412.
Nếu k chuyển làn thì k có lỗi "chuyển làn nơi k được phép" (vạch liền), một số 2B dính lỗi này k thấy xxx túm trong clip.
Nhưng cuối chân cầu có mũi tên re trái, phải có xi nhan trái cách vạch stop ít nhất 30m, và tắt khi đã thẳng lái trên đường sau khi rẽ trái.
Đúng từng cm thì theo em là vậy.
Như vậy thì nếu là em thì vẫn giữ xi nhan trái vòng quanh chân cầu do chuyển hướng, cái này vẫn đang tranh cãi về luật, em k bàn thêm, tạm thời cứ theo anh Trà là k xi nhan cũng được có lợi nên cứ áp dụng cho Tp.HCM.
K phạt được sai làn do k có 412.
Nếu k chuyển làn thì k có lỗi "chuyển làn nơi k được phép" (vạch liền), một số 2B dính lỗi này k thấy xxx túm trong clip.
Nhưng cuối chân cầu có mũi tên re trái, phải có xi nhan trái cách vạch stop ít nhất 30m, và tắt khi đã thẳng lái trên đường sau khi rẽ trái.
Đúng từng cm thì theo em là vậy.
Các bác chú ý đoạn đầu từ NVL quẹo xuống có mũi tên quẹo phải, đoạn dưới gầm cầu có mũi tên quẹo trái. Vì e dè mấy cái mũi tên này mà em vẫn bật xi nhan.
Chính xác đó bác.Mới coi kỹ cái Clip của lão chủ rồi, vạch liền liên tục cho làn trái sát chân cầu, mũi tên thẳng trước giao lộ, cuối châu cầu có mũi tên rẽ trái.
Như vậy thì nếu là em thì vẫn giữ xi nhan trái vòng quanh chân cầu do chuyển hướng, cái này vẫn đang tranh cãi về luật, em k bàn thêm, tạm thời cứ theo anh Trà là k xi nhan cũng được có lợi nên cứ áp dụng cho Tp.HCM.
K phạt được sai làn do k có 412.
Nếu k chuyển làn thì k có lỗi "chuyển làn nơi k được phép" (vạch liền), một số 2B dính lỗi này k thấy xxx túm trong clip.
Nhưng cuối chân cầu có mũi tên re trái, phải có xi nhan trái cách vạch stop ít nhất 30m, và tắt khi đã thẳng lái trên đường sau khi rẽ trái.
Đúng từng cm thì theo em là vậy.
Năm ngoái em cũng chiến với bọn này một trận hoành tráng kịch bản y vậy.
Em chạy triển lãm về, bật nhan trái chuyển làn ở vạch đứt gần khúc cua cong, qua khỏi đáy cua hết vạch liền em bật đèn nhan phải quay trở lại lane trong thì bị thổi lại, lỗi "lưu thông sai làn đường".
Cái clip đấu súng của em còn đâu đó trên này, tụi nó đe đập ĐT em, dọa em là còn gặp nhau nhiều.
Trước đó vài hôm bác Toàn Saigon cũng có chiến sự.
Ngắn gọn thì:Mấy bác giải thích dùm em biển 411 và 412 là gì em chưa hiểu? Thank mấy bác trước
- 411 là biển báo phân làn giao thông theo hướng di chuyển.
- 412 là biển báo phân làn theo loại phương tiện.
Hì hì
Trăm năm trong cõi người ta
Cái gì không biết thì tra Google
Cái gì không biết thì tra Google