Tập Lái
22/9/17
3
1
3
34
autochaua.com
Dòng xe Xpander được biết đến với người dùng trên thị trường việt nam với giá "hạt dẻ" so với các dòng khác, ngoài ra hiệu năng của xe mang lại không kém cạnh gì với những dòng xe hạng sang mà giá cả cực kỳ làm người mua hài lòng lựa chọn
Tuy nhiên so sánh về nội thất của Xpander (dòng xe với tầm trung) không được hấp dẫn sang trọng nếu so với các dòng cùng đời khác như huyndai, Honda, Toyota .... Hầu hết các Xpander đều sử dụng thiết bị đầu DVD thông dụng cổ điển tích hợp nghe nhạc qua USB, nghe nhạc qua thẻ nhớ hoặc đầu đĩa (dòng xe cũ)
noi-that-xpander-autochaua.jpg

Việc nâng cấp từ đầu DVD thông thường lên thành Màn hình Android là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn , Cùng tim hiểu món đồ chơi nội thất cho xe Xpander nào
1. Màn DVD android sang trọng - đẳng cấp
Một thiết bị có hiển thị giống như một chiếc IPAD với kích thước khổ lớn được gắn thay vị trí đầu DVD thông thường làm nổi bật cho không gian nội thất trên xe .
Vì sao? rất đơn giản , ở vị trí hàng ghế đầu bạn sẽ dễ dàng điều khiển thiết bị này tận hưởng những khung bậc cảm xúc giải trí đa tiện dung như nghe nhạc, xem phim, nghe radio, lướt web đọc báo, tin tức, lướt facebook check in ...... nhất là tính năng tiện ích điều khiển ứng dụng qua vô lăng và giọng nói hỗ trợ cho tài xế khi lái xe dễ dàng hơn như camera hành trình giám sát, camera lùi quan sát phía sau, tích hợp được thiết bị ngoại vi (nếu gắn kèm) như cảm biến ap suất lốp, Cảm biến tình trạng xe hoặc cao cấp hơn là camera 360 cho xe, ngoài ra tiện ích chỉ đường qua ứng dụng google map chỉ đường nhanh chóng đến vị trí bạn cần đến
Trên là hàng ghế trước , với hàng ghế sau vị trí quan sát trọng tâm được hiển thị rõ nét người ngồi phía sau dễ dàng xem những thước phim qua ứng dụng YOUTUBE, Trình xem VTV trực tuyến , Trình xem phim online hay giải trí cho trẻ bằng những clip hoạt hình đầy hấp dẫn Xua tan những mệt mỏi trên chuyến hành trình .
Âm thanh và hình ảnh là yếu tố giúp con người thư giãn cũng như giải tỏa mệt mỏi . Chỉ một thiết bị DVD Android giúp ích cho bạn rất nhiều , thiết bị đồ chơi này cực kỳ hợp ích cho nội thất xe hơi của bạn
2. Giá bao nhiêu co thiết bị đồ chơi màn hình android này?
Tùy theo thương hiệu , kích thước màn hình, yêu cầu hiệu năng mà sẽ có mức giá tương ứng , để rõ ràng về giá cả vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ tận tình nhất, ngoài ra dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn cho mình thiết bị tốt cho xe Xpander của bạn.
2.1 Kích thước màn hình
Việc lựa chọn cho mình màn hình với kích thước là rất quan trọng, tùy theo nhu cầu sử dụng mà việc lựa chọn kích thước màn hình android , thông dụng nhất đối với dòng Xpander có kích thước 7 - 9 inch là tuyệt hảo vừa vặn với mặt dưỡng bo khung viên góc cạnh cực kỳ bắt mắt hoàn mỹ cảm quan cho không gian thiết bị phần giữa , đối với màn hình > 9 inch có kích thước lớn hơn vì vậy thường sẽ theo mặt dưỡng nồi ra ngoài , về cảm quan màn hình kích thước lớn sẽ giúp cho người ngồi trước sau đầu dễ dàng xem nhưng vì quá khổ kích thước sẽ dẫn đến điểm chú ý toàn diện ở màn, và màn cũng sẽ che đi nhiều tiết điểm khác như nút chỉnh âm thanh, khung gió ..... vì vậy tùy theo dòng xe để đưa ra một kích thước màn hình sao cho phù hợp với nội thất của bạn. không nên ham TO dẫn đến phản chiều cho không gian nội thất.
2.2 Thương hiệu màn hình
Lựa chọn thương hiệu cũng rất quan trọng nó góp phần cho bạn độ tin cậy và chất lượng thiết bị về tuổi thọ sử dụng, chất lượng thiết bị, đồ sai lệch lỗi , chất lượng vi sử lý ..... Trên thị trường hiện nay có một số dòng thương hiệu nổi bật như Ownice, Oled .... được đánh giá là tốt trên thị trường , Để an toàn cũng như lựa chọn màn android tốt theo xe vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn triệt để.
2.3 Zắc cắm "phải zin"
Khi lắp đặt bạn nên chú ý cáp sợi kết nối có phải theo dạng zắc cắm hay không , hầu hết các màn hình android theo xe được thiết kế theo zắc cắm zin theo xe để đảm bảo chất lượng kết nối tốt nhất độ rung lắc khi xe vận hành không làm ảnh hưởng đến kết nối , không cắt nối dây để đảm bảo hệ thống xe không cảnh báo (một số dòng xe bản đặc biệt khi cắt nối sẽ gây ảnh hưởng đến hệ thống xe) . Tuy nhiên một số dòng xe sẽ có bản canber cao cấp vì vậy vẫn cần thiết cắt nối , điều này cần một địa chỉ uy tin tin cậy với thợ lành nghề để đảm bảo việc nối được tốt nhất không ảnh hưởng đến hệ thống điện trên xe .
3dc6923640a5a0fbf9b4-1067x800.jpg
man-hinh-dvd-android-zestech-cho-xpander_s3460-1067x800.jpg

Bừng sáng không gian nội thất cùng màn hình android trên dòng xe Mitsubishi Xpander
man-hinh-xpander-chinh-hãng.jpg

Giải trí đa phương tiện cùng ứng dụng nghe, xem YOUTUBE Vander ẩn
2.4 . Lựa chọn địa chỉ tin cậy để sau sau có lỗi sẽ bảo hành
Bạn nên lựa chọn một địa chỉ có thương hiệu có chế độ bảo hành rõ ràng, những thông tin xác minh thương hiệu đó để sau khi lắp đặt sẽ có bảo hành tránh những điều đáng tiếc không mong muốn xảy ra sau thi lắp đặt xong. Thị trường có rất nhiều Nơi cung cấp đồ chơi nội thất nên hãy lựa chọn một địa chỉ tin cậy có rõ ràng thông tin.
Bạn đã trang bị cho mình một chiếc xe vậy hãy chăm chút cho nội thất xe của bạn để mang đến trải nghiệm tốt nhất trên xe . Tận hưởng những giây phút thư giãn trên hành trình cũng màn hình android đa tiện dụng . Lựa chọn lắp đặt, hỗ trợ tư vấn ngay cùng Auto Châu Á. Mang đến cho bạn sự thoải mái qua thiết bị và chất lượng phục vụ.
chat-luong-uy-tin-dam-bao-autochaua.jpg

URL tham khảo thêm : https://autochaua.com/man-hinh-android-top-do-choi-noi-that-cho-xe-xpander-sang-trong-dang-cap.html
 
  • Like
Reactions: baicon