Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em nghĩ bác nói có lý. Có dầu trong ống xả thì khả năng bạc nào đó bị mòn rất cao. Bạc đã mòn chỉ có thay thôi.cauthidekhonggia nói:Turbo tăng áp làm việc ở tốc độ vòng quay cao( khoảng 18000v/p) và ở nhiệt độ cao do khí xả. Vì vậy "bạc gánh" trục phải được chế tạo từ hợp kim đặc biệt, được bôi trơn bằng hệ thống bơm dầu của trục cơ. Chạy lâu, bị mòn thì dầu sẽ "rỉ" rối tràn ra ống xả(dưới áp suất của bơm dầu). khi đó coi như turbo "die" vì nếu chạy tiếp, dấu hao rất nhanh và có thể ảnh hưởng đến động cơ, đặc biệt là trục cơ. Bác xem ống xả có "ướt" dầu thì coi như turbo chẳng còn giá trị nữa, nếu kết con xe thì bác trừ luôn cái turbo ra khỏi giá cjo chắc.
bác tuấn có kinh nghiệm luôn nè...chỉ dùm luôn nè bác tuấn ơianhtuanbp2011 nói:Xe bác chạy có yếu o ? Bác xử lí sao rồi ?