Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
>>>Phó chủ nhiệm nói là em tin ngay,nhưng mai mốt em nó về em sẽ xác nhận và post nhận xét của em lên để các anh em mua sau tham khảo.@hunguyen123: tôi nghe ở Trường Hải Auto thì máy Carens kêu to hơn. Một số anh em cũng xác nhận như vậy. Lúc khởi động máy buổi sáng, bác sẽ nghe rõ tiếng máy. Còn bình thường nếu ko để ý thì ko biết là máy dầu đâu Hôm test xe bác Thanh Tsrh, bác Minhtit cũng có cảm nhận như vậy.
Em thì chỉ quan tâm khi ta ngồi trong thôi bác ơi. Mình hưởng là quan trọng. Bên ngoài nó có kêu to hơn em chẳng ngại, nhân dân nghe chứ ta nghe đâuTrích đoạn: hunguyen123
@Civic: ngồi lên trên xe thì em ngồi rồi bác ợ ,êm lắm,nhưng em lo lắng là khi đứng cạnh STF thì nó có to như vậy không đó mà.Cũng như (theo em nghĩ)cái Bác chạy Carens nói trên cũng có suy nghĩ là sao mà em Carens Êm quá vậy không biết.????>>>Phó chủ nhiệm nói là em tin ngay,nhưng mai mốt em nó về em sẽ xác nhận và post nhận xét của em lên để các anh em mua sau tham khảo.@hunguyen123: tôi nghe ở Trường Hải Auto thì máy Carens kêu to hơn. Một số anh em cũng xác nhận như vậy. Lúc khởi động máy buổi sáng, bác sẽ nghe rõ tiếng máy. Còn bình thường nếu ko để ý thì ko biết là máy dầu đâu Hôm test xe bác Thanh Tsrh, bác Minhtit cũng có cảm nhận như vậy.
Cái này các chuyên gia đã trả lời rõ ràng rồi Kanz_min ơi. VGT là công nghệ tăng áp biến thiên-> liên quan đến khả năng tăng tốc của xe, CRDi là công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp-> liên quan đến độ êm của tiếng máy... Xe đời 2004-2005 cũng đã có VGT nên HMV hay nội địa đương nhiên là có. Tuy nhiên theo thiển ý của tôi, vẫn có sự khác biệt giữa các công nghệ VGT nên mới có 151PS (HMV)->158 (nội địa 2007)->172 (Luxe 2008 nội địa)? Vì không phải là dân kỹ thuật nên tôi chỉ dám phỏng đoán sự khác biệt như vậy, các bác chuyên gia Kar, HD230LI giải thích hộ sự khác biệt cho a em với?Trích đoạn: kanz_min
tiện cho em hỏi máy VGT của SF Hàn Quốc khác (hơn) thế nào so với CRDi của SF do HMV nhập về