Chuột Tiến
1/10/11
4.553
106.716
113
Sài Gòn
Nhìn chướng mắt quá các cụ à. Dòng xe bên Quận 4 đổ sang cầu Khánh Hội ra Quận 1. 2 bánh, 4 bánh dồn một cục để quay xe chữ U ngược lại Hàm Nghi. Cắt thẳng dòng xe đang lưu thông hướng Tôn Đức Thắng. Nhìn cứ họ quay đầu xe bát nháo cứ như đám bò tót đang tháo chạy loạn xạ khỏi bày sư tử.

Rồi tiếp tục hướng Nguyễn Huệ hay Hàm Nghi cũng đâm thẳng ra Tôn Đức Thắng để quẹo trái. Trong khi quẹo phải chỉ cách vài trăm mét chui cầu Khánh Hội quay lại đường mênh mông mà lại đúng chiều... không chịu đi. Thấy nhưng vẫn cứ lao thẳng vào dòng xe đang lưu thông trục chính Tôn Đức Thắng. Thế là kẹt thê thảm.

Rồi đám bên hướng Q.4 đổ cầu Khánh hội quẹo trái vào trục Nguyễn Huệ lại kẹt tiếp.

Ước chi đám này nổi đui 1 hàng thẳng đến công trình mê linh thì có ngay hàng thẳng lối không?
 
Hạng C
19/9/14
955
1.890
93
Bác bức xúc đúng, nhưng giải pháp đến công trình Mê Linh hiện nay kẹt cũng kg kém, nếu bít lại thì chắc xe cũng kẹt từ Mê Linh đến chân cầu Khánh Hội. riết rồi em sợ đi đường này.
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.553
106.716
113
Sài Gòn
Bác bức xúc đúng, nhưng giải pháp đến công trình Mê Linh hiện nay kẹt cũng kg kém, nếu bít lại thì chắc xe cũng kẹt từ Mê Linh đến chân cầu Khánh Hội. riết rồi em sợ đi đường này.
Nếu vậy em nghĩ. Nếu anh đã đổ Quận 4 sang Q1 để vào lại Hàm Nghi thì sao không chạy ôm gầm cầu Khánh hội bên Bên Nhà rồng đổ ra Bến Văn Đồn rồi dọc cầu Camet quẹo phải xuống nhánh rẻ Q2 ra Hầm TT hoặc nhánh rẻ Q.1 quay lại Hàm Nghi? Khúc này đường rộng mênh mông mà lại ích xe.

Quá tiện đó chứ. Lại cũng vì chữ Lười. Thôi ta chạy qua cầu Chặt Chữ U là tới. Chặt thẳng dòng xe bên kia đang lưu thông.
 
Hạng B2
1/8/14
162
147
43
45
Em cũng bức xúc như Bác Jerry. Từ ngày có phố đi bộ thì kẹt càng trầm trọng hơn vì đường lưu thông cho các phương tiện bị thu hẹp lại, các xe không thể thoát từ Đồng Khởi sang các đường nhánh Ngô Đức Kế hayTôn Thất Thiệp mà phải dồn xuống hết Tôn ĐứcThắng gây kẹt hỗn loạn tại khu vực này. Khu vực trung tâm toàn cao ốc mà diện tích đường lưu thông bị thu hẹp thì kẹt là đúng rồi. Bó tay toàn tập
 
Hạng C
19/9/14
955
1.890
93
Em không đi đường Hàm Nghi hay Nguyễn Huệ, em hay đi lên Hai Bà Trưng
Hiện tới Mê Linh quẹo lên HBT đã oải,
Em thử đi lộ trình như bác nói, ra chợ Bến Thành, Lê Lợi, Pasteur, Lê Duẫn, HBT. Chẳng khá hơn là mấy.
Tóm lại cấm quẹo thì chuẩn rồi, nhưng lộ trình thay thế kg hợp lý lắm.
trong nội thành em đi xe máy cho lành.

Nếu vậy em nghĩ. Nếu anh đã đổ Quận 4 sang Q1 để vào lại Hàm Nghi thì sao không chạy ôm gầm cầu Khánh hội bên Bên Nhà rồng đổ ra Bến Văn Đồn rồi dọc cầu Camet quẹo phải xuống nhánh rẻ Q2 ra Hầm TT hoặc nhánh rẻ Q.1 quay lại Hàm Nghi? Khúc này đường rộng mênh mông mà lại ích xe.

Quá tiện đó chứ. Lại cũng vì chữ Lười. Thôi ta chạy qua cầu Chặt Chữ U là tới. Chặt thẳng dòng xe bên kia đang lưu thông.
 
Hạng C
9/9/14
930
1.068
93
40
Ủa chứ ko phải cuối đường Nguyễn Huệ (hay Hàm Nghi) có bảng cấm rẽ trái à bác? Bữa em đi hố thấy bảng cấm rẽ trái, nhưng lại cho phép quay đầu thì mới quay đầu lại đi vào hầm chui cầu Khánh Hội như bác nói á.
 
Hạng C
7/3/15
531
250
63
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Chỗ này chỉ cần 1 hay 2 xe ô tô quay đầu thôi là đủ kẹt rồi. Thậm chí có nhiều hôm kẹt lên trên cả cầu nữa. Mình nghĩ nên kéo dài dải phân cách bít luôn đường Nguyễn Huệ . Rồi bố trí các xe đi từ Q4 vào đường Nguyễn Huệ hoặc Hàm Nghi bắt buộc đi vào cầu Calmette. Còn từ Hàm Nghi với Nguyễn Huệ muốn quẹo trái vào Tôn Đức Thắng bắt buộc phải chui qua gầm cầu Khánh Hội để về.