Thêm 1 vụ nữa, chắc là chờ cho áp suất cân bằng rồi ... chết.
http://www.xegiaothong.vn/co-nen-doi-nuoc-ngap-het-o-to-roi-moi-mo-cua-thoat-ra-d137710.html
http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/300052/taxi-lao-xuong-ho-4-nguoi-chet-tham.html
http://www.xegiaothong.vn/co-nen-doi-nuoc-ngap-het-o-to-roi-moi-mo-cua-thoat-ra-d137710.html
http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/300052/taxi-lao-xuong-ho-4-nguoi-chet-tham.html
zậy khi nước ngập gần đầy khoang thì xe chìm sâu cmnr anh. Liệu có bơi lên kịp không?đúng là thiếu suy nghĩ, chốt cửa tự động / bằng cơm + có chốt hay không có chốt cửa .... éo dính dáng gì ở đây ..
khi ô tô chìm vào trong nước, áp suất nước bên ngoài ép mạnh vào cửa ... nên ngồi bên trong đẩy ra bằng mồm ....
muốn mở cửa được ... phải bình tỉnh chờ nước vào ngập gần đầy hết bên trong khoan ... thì mới đẩy cửa ra được ...
xe đang chìm đập vỡ kính ... nước vào nhanh hơn, chìm lẹ hơn .... may lắm thì chui ra kịp được người thứ 2 ...
vậy thì cố gắng bình tỉnh mà mở kính ngay khi xe vừa đáp xuống mặt nước, hay khi vừa bắt đầu chìm
để nước vào nhanh --> nhanh mở được cửa
để nước vào nhanh --> nhanh mở được cửa
zậy khi nước ngập gần đầy khoang thì xe chìm sâu cmnr anh. Liệu có bơi lên kịp không?
nó giúp nước vào nhanh hơn ...
ngồi 2 ghế trước thì thoát được, còn ngồi băng sau thì không chắc lắm
ngồi 2 ghế trước thì thoát được, còn ngồi băng sau thì không chắc lắm
Sao không bác nào nói về SUNROOF nhỉ
Các Bác cố gắng quan sát bằng kinh nghiệm của mình hay khảo sát trước khu vực mình sẽ đi qua trên bản đồ... Nhằm phát hiện khu vực ao/hồ/biển ven lối trục giao thông.
Để giảm thiểu rủi ro tại nạn trong trường hợp này. Bác tài nên:
Chủ động hạ tất cả kính xuống khi gần đến hay vào các khu vực này!!!
Để giảm thiểu rủi ro tại nạn trong trường hợp này. Bác tài nên:
Chủ động hạ tất cả kính xuống khi gần đến hay vào các khu vực này!!!