Hạng C
10/12/13
591
7.551
93
Xài airmatic lúc bán lại hơi khó, vì ai cũng sợ phải đi thay cái này
 
Hạng D
11/4/10
1.578
3.346
113
TP.HCM
Theo thiển cận của em, em nghĩ Mer C lên sàn nhiều là do:
- Mer đang trẻ hóa --> Đa số chủ nhân của Mer C tầm 30-40 tuổi, độ tuổi sung sức nhất nên làm ra tiền nhanh --> nâng đời xe.
- Độ tuổi của chủ xe Mer ngày càng trẻ, thích sự đổi mới, khẳng định sự thành đạt của mình.
- Mer E và S cũng ngày càng trẻ hóa ---> càng thích hợp cho người trẻ đang chạy C chuyển sang chạy E và S
- Kinh tế đang hồi phục --> nhiều người tiêu dùng mua xe oto ---> xe Mer cũng nằm trong số đó --> xe Mer cũ cũng theo đó mà xuất hiện nhiều.
- Kiến thức oto của người VN ngày càng được nâng cao --> cũng thay đổi cách nhìn đối với xe sang (đáng đồng tiền bát gạo: sang trọng, tinh tế, an toàn, kinh tế, ít tiêu hao nhiên liệu, bảo vệ môi trường,..)
- Giá xe Mer ở VN được định giá hợp lý (chỉ đắt hơn xe NK < 2 lần, so với các hãng khác là 2,5-3 lần)
- Dịch vụ bảo dưỡng của MBV luôn đứng hàng Top tại VN (cái này ai từng chạy, mua và đi bảo dưỡng xe thì biết) ---> tiếng lành đồn xa --> xe Mer càng xuất hiện nhiều (và tất nhiên là bắt đầu từ Mer C).
- Đa số người chạy Mer rồi sẽ tiếp tục mua lại Mer (hoặc thỉnh thoảng chuyển sang đẳng cấp tương tương: BMW, Audi,..chạy cho biết rồi quay lại Mer..he..he..
- Mua Mer C xong làm ăn phất luôn --->phải bán C để mua E, S,...he..he..
- Vân vân và vân vân..he he..em chỉ biết thiển cận bao nhiêu đó, mời các bác tiếp hơi thêm ạ..
 
  • Like
Reactions: np.tan
Hạng D
29/10/03
1.302
362
83
Vietnam
Phước.OS nói:
     Theo thiển cận của em, em nghĩ Mer C lên sàn nhiều là do:
- Mer đang trẻ hóa --> Đa số chủ nhân của Mer C tầm 30-40 tuổi, độ tuổi sung sức nhất nên làm ra tiền nhanh --> nâng đời xe.
- Độ tuổi của chủ xe Mer ngày càng trẻ, thích sự đổi mới, khẳng định sự thành đạt của mình.
- Mer E và S cũng ngày càng trẻ hóa ---> càng thích hợp cho người trẻ đang chạy C chuyển sang chạy E và S
- Kinh tế đang hồi phục --> nhiều người tiêu dùng mua xe oto ---> xe Mer cũng nằm trong số đó --> xe Mer cũ cũng theo đó mà xuất hiện nhiều.
- Kiến thức oto của người VN ngày càng được nâng cao --> cũng thay đổi cách nhìn đối với xe sang (đáng đồng tiền bát gạo: sang trọng, tinh tế, an toàn, kinh tế, ít tiêu hao nhiên liệu, bảo vệ môi trường,..)
- Giá xe Mer ở VN được định giá hợp lý (chỉ đắt hơn xe NK < 2 lần, so với các hãng khác là 2,5-3 lần)
- Dịch vụ bảo dưỡng của MBV luôn đứng hàng Top tại VN (cái này ai từng chạy, mua và đi bảo dưỡng xe thì biết) ---> tiếng lành đồn xa --> xe Mer càng xuất hiện nhiều (và tất nhiên là bắt đầu từ Mer C).
- Đa số người chạy Mer rồi sẽ tiếp tục mua lại Mer (hoặc thỉnh thoảng chuyển sang đẳng cấp tương tương: BMW, Audi,..chạy cho biết rồi quay lại Mer..he..he..
- Mua Mer C  xong làm ăn phất luôn --->phải bán C để mua E, S,...he..he..
- Vân vân và vân vân..he he..em chỉ biết thiển cận bao nhiêu đó, mời các bác tiếp hơi thêm ạ..

Bac noi rat hop ly, nhung em dang ban Merc de mua non-Merc :)
 
Tập Lái
9/4/07
36
19
8
42
C-Class mới 2015 sẽ có mặt tại VN trong tầm tháng 6-7/2014, chậm nhất là tháng 10/2014 (Motorshow... đi kèm pé GLA).
Giá bình thường C mới và C cũ sẽ chênh nhau 2-3k obama!
Nên hiện nay các bác đẩy nhanh các em C cũ để gom lúa chờ rinh C mới zìa!!!
 
Hạng B1
30/1/13
81
17
18
Hellboy nói:
C-Class mới 2015 sẽ có mặt tại VN trong tầm tháng 6-7/2014, chậm nhất là tháng 10/2014 (Motorshow... đi kèm pé GLA).
Giá bình thường C mới và C cũ sẽ chênh nhau 2-3k obama!
Nên hiện nay các bác đẩy nhanh các em C cũ để gom lúa chờ rinh C mới zìa!!!
Chuẩn