Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.629
12.518
113
Sài Gòn
OS_CAMRY CV-1.jpg

Trong tầm giá khoảng 650 triệu đồng, thay vì lăn bánh một chiếc Kia K3 2022 phiên bản số sàn tiêu chuẩn, người mua hoàn toàn có thể tìm đến một chiếc Camry đời 2011 sở hữu động cơ V6 mạnh mẽ, vận hành đầm chắc và mang nhiều tiện nghi hơn.

OS_CAMRY-1.jpg


Đối với những người mua xe lần đầu, trong tầm giá 650 triệu đồng “quay đầu” họ thường tìm đến những mẫu xe sedan hay CUV hạng B hoặc xe Hàn hạng C. Cũng trong tầm giá đó, người mua có thể tìm đến những chiếc xe ở phân khúc cao hơn như sedan hạng D, sở hữu nội thất rộng rãi, động cơ mạnh mẽ hơn.

OS_CAMRY-26.jpg


Đơn cử, một chiếc Toyota Camry 3.5Q đời 2011 đang được chào bán với giá 665 triệu đồng, ngang tầm giá lăn bánh một chiếc Kia K3 1.6 MT Deluxe 2022. Tuy nhiên, người mua sẽ nhận được một chiếc sedan hạng D lắp động cơ cỡ lớn, đi kèm với nhiều tiện nghi.

OS_CAMRY-3.jpg


Toyota Camry là dòng xe nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Ở trong giai đoạn năm 2006 – 2011, thật khó có dòng xe phân phối chính hãng nào có thể vượt mặt được Camry về trang bị tiện nghi.
OS_CAMRY CVc-1.jpg
Bảng giá Camry thời điểm năm 2011​

Tại thời điểm đó, Camry là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu đối với số đông người mua sedan, trong đó phiên bản 3.5Q này đã thu hút không nhỏ một khách hàng có điều kiện kinh tế khá giả. Ở thời điểm năm 2011, Toyota Camry 3.5Q có giá bán lên đến 1,507 tỷ đồng.

Có thể nói, với giá bán khoảng 1,5 tỷ đồng ở thời điểm cách đây 10 năm về trước, Camry 3.5Q tại thời điểm đó là mẫu xe dành cho nhà giàu Việt. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, mẫu xe này đã có giá bán “dễ chịu” hơn rất nhiều.

OS_CAMRY-5.jpg


Toyota Camry 3.5Q mang kiểu dáng thiết kế mềm mại, mạnh mẽ và có nét sang trọng. Đáng chú ý, nhờ thiết kế đơn giản này nên Camry rất bền dáng sau hơn 10 năm sử dụng. Phần đầu Camry 2007 sử dụng đèn pha xenon siêu sáng (HID) có khả năng tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua, 2 ống xả phía sau.

OS_CAMRY-25.jpg


Nội thất Camry 3.5Q được trang bị nội thất ghế bọc da, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, nhớ vị trí ghế + vô lăng và tự động điều chỉnh gương chiếu hậu (ngoài).
OS_CAMRY-17.jpg
Vô lăng Camry tích hợp các nút chỉnh hệ thống âm thanh​

Ngoài ra, hàng ghế sau trên phiên bản 3.5Q này còn có có thể điều chỉnh ngả lưng bằng điện, có bệ tỳ tay trung tâm tích hợp nhiều nút bấm cũng là một “đặc sản” của Camry so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Xe đi kèm với các trang bị tiện nghi như: điều hòa tự động, chìa khóa thông minh Smart key, khởi động xe bằng nút bấm.
OS_CAMRY-21.jpg

OS_CAMRY-16.jpg


Hệ thống an toàn trên Camry 3.5Q trang bị 2 túi khí cho hàng khách phía trước, 2 bên hông xe, hơn hẳn so với bản Camry 2.4G chỉ có 2 túi khí phía trước. Bên cạnh hỗ trợ phanh (BA), chống bó phanh (ABS) và hệ thống phân bổ lực phanh (EBD), đi kèm với cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau.

OS_CAMRY-23.jpg


Toyota Camry phiên bản 3.5Q đời 2011 sử dụng động cơ V6 dung tích 3.5L hút khí tự nhiên, 24 van, cam đôi DOHC, sử dụng hệ thống van biến thiên thông minh Dual VVT-i cho công suất tối đa khoảng 270 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 347Nm đạt được tại dải vòng tua 4.700 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tự động 6 cấp (6AT).

OS_CAMRY-4.jpg

Lựa chọn sedan lý tưởng cho gia đình trong tầm giá 650 triệu đồng

Có thể nói, Toyota Camry phiên bản 3.5Q đời 2011 là một mẫu xe cũ thích hợp dành cho các gia đình có chi phí mua xe vừa phải, đề cao nội thất rộng rãi tiện nghi, thích sở hữu một chiếc xe trang bị tốt trong tầm giá, động cơ bền bỉ, đáng tin cậy và vận hành đầm chắc.

Nếu có nhu cầu mua sedan để phục vụ gia đình, Camry 3.5Q đời 2011 là một lựa chọn khá lý tưởng trong tầm giá mua xe hạng B và C. Dẫu vậy, người mua nên cân nhắc đến các yếu tố như thường xuyên đăng kiểm vì xe đời cao, động cơ V6 3.5 “uống” nhiều nhiên liệu khi đi phố và không có nhiều trang bị tiện nghi hiện đại.

OS_CAMRY-19.jpg
OS_CAMRY-12.jpg
OS_CAMRY-10.jpg
OS_CAMRY-9.jpg
OS_CAMRY-24.jpg
OS_CAMRY-7.jpg
OS_CAMRY-15.jpg
OS_CAMRY-14.jpg

>>> Xem thêm
Các bác thấy sao về mức giá ngang Kia K3 mới của Camtry 3.5Q hơn 10 năm tuổi?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
12/4/19
1.560
2.943
118
37
Người ít tiền chọn K3 chứ tiền đâu đổ xăng con này :D đi phố chắc 18-19l :D
Còn fan Toy đủ điều kiện, thích Camry máy mạnh thì con này miễn chê, option đủ dùng có thiếu gì đâu, cùng lắm thay cái màn hình. Da ghế nhìn vẫn ngon, mà thích thì bọc lại cũng ngon lành. 1,5 tỏi hồi 2011 phải ngang 2,5 tỏi bây h. Giờ mà mua 2.5Q 2021 thì phải bù thêm cả tỏi chứ ít gì. Đi con này 10 năm nữa xong bán lấy 150tr, bù thêm 500tr lấy Camry 2021 giá 650tr năm 2031 cho tiết kiệm :D :D :D
 
Hạng F
6/9/18
6.681
12.663
113
34
Người ít tiền chọn K3 chứ tiền đâu đổ xăng con này :D đi phố chắc 18-19l :D
Còn fan Toy đủ điều kiện, thích Camry máy mạnh thì con này miễn chê, option đủ dùng có thiếu gì đâu, cùng lắm thay cái màn hình. Da ghế nhìn vẫn ngon, mà thích thì bọc lại cũng ngon lành. 1,5 tỏi hồi 2011 phải ngang 2,5 tỏi bây h. Giờ mà mua 2.5Q 2021 thì phải bù thêm cả tỏi chứ ít gì. Đi con này 10 năm nữa xong bán lấy 150tr, bù thêm 500tr lấy Camry 2021 giá 650tr năm 2031 cho tiết kiệm :D :D :D
gặp mềnh cố tí lụm Lux a
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
Hạng D
8/4/12
1.240
2.998
113
bác nào chuyên đi đường thoáng, đi tỉnh thì múc con này ngon, xăng cộ đường trường ko đáng ngại lắm còn trong phố thì chắc thôi, đường sg nóng bức nó uống mà xót ruột.
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212