Hạng B2
1/12/20
200
791
93
52
Sau 8 công văn nhắc nhở từ Sở GTVT TP.HCM, Công ty Phú Mỹ Hưng vẫn chưa sửa chữa hư hỏng trên toàn tuyến đường Nguyễn Văn Linh.

Sau 8 công văn nhắc nhở, Sở GTVT đề nghị xử phạt công ty chây ì sửa đường Nguyễn Văn Linh


Từ năm 2020 đến nay, Sở GTVT TP.HCM đã có 8 công văn gửi Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng (Công ty Phú Mỹ Hưng) yêu cầu sửa chữa hư hỏng trên mặt đường Nguyễn Văn Linh. Thế nhưng công ty này vẫn chưa nghiêm túc thực hiện.

Nội dung trên được nêu trong công văn của Sở GTVT TP.HCM vừa gửi Công an TP.HCM, Thanh tra Sở GTVT và Công ty Phú Mỹ Hưng.

Sau 8 công văn nhắc nhở, Sở GTVT đề nghị xử phạt công ty chây ì sửa đường Nguyễn Văn Linh


Theo đó, Sở GTVT TP đề nghị Công ty Phú Mỹ Hưng khẩn trương kiểm tra, sửa chữa hư hỏng trên mặt đường tại khu vực cầu Cống Dinh và toàn tuyến đường Nguyễn Văn Linh (quận 7, 8, huyện Bình Chánh). Đối với những vị trí có ổ gà sâu, phải tái lập mặt đường, đảm bảo an toàn giao thông.

Sở GTVT đề nghị Công an TP.HCM chỉ đạo các lực lượng rà soát tình hình tai nạn giao thông trên tuyến đường này. Lưu ý các vụ có liên quan đến bất cập của hệ thống hạ tầng giao thông để điều tra, xử lý.

Sau 8 công văn nhắc nhở, Sở GTVT đề nghị xử phạt công ty chây ì sửa đường Nguyễn Văn Linh


Thanh tra Sở GTVT được giao phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra xử phạt ngay Công ty Phú Mỹ Hưng do không bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông thuộc phạm vi quản lý, gây mất an toàn giao thông.

Đường Nguyễn Văn Linh dài hơn 18km, kéo dài từ đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7) đến quốc lộ 1 (huyện Bình Chánh).

Sau 8 công văn nhắc nhở, Sở GTVT đề nghị xử phạt công ty chây ì sửa đường Nguyễn Văn Linh


Đường Nguyễn Văn Linh được khởi công năm 1996 và đưa vào khai thác toàn bộ năm 2007, tổng vốn đầu tư 100 triệu USD (gần 2.500 tỷ đồng). Tuyến đường này sau khi đưa vào khai thác đã tạo tiền đề hình thành, phát triển khu đô thị Nam Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng, khu công nghiệp cảng Hiệp Phước...

Hiện, đại lộ Nguyễn Văn Linh là một trong những đường huyết mạch lớn nhất TP.HCM từ hướng miền Tây, được nhà đầu tư thu phí hoàn vốn, dự kiến đến năm 2028.

 
9/5/16
4.091
4.260
113
Bình Phước
Nhìn con đường mang tên nhà lãnh đạo kiệt xuất của miền Nam ngày càng xuống cấp. Thấy rất ứa gan vì đây là con đường mà hàng triệu người dân thành phố đi làm hàng ngày, hàng triệu người dân tha phương cầu thực từ các tỉnh khác cũng tham gia về đây. Thế mà nở lòng nào có những đơn vị ngữa tay lấy tiền của họ mà sản phẩm lại như thế này đây??? Phải phạt thật nặng để làm gương cho các đơn vị khác cũng như trả lại công bằng cho nhân dân.
Một người từng phải bò ở NVL hơn 30ph cho 10km cho hay!
 
Hạng D
22/1/19
4.392
8.055
113
Nhìn con đường mang tên nhà lãnh đạo kiệt xuất của miền Nam ngày càng xuống cấp. Thấy rất ứa gan vì đây là con đường mà hàng triệu người dân thành phố đi làm hàng ngày, hàng triệu người dân tha phương cầu thực từ các tỉnh khác cũng tham gia về đây. Thế mà nở lòng nào có những đơn vị ngữa tay lấy tiền của họ mà sản phẩm lại như thế này đây??? Phải phạt thật nặng để làm gương cho các đơn vị khác cũng như trả lại công bằng cho nhân dân.
Một người từng phải bò ở NVL hơn 30ph cho 10km cho hay!
Đường vẫn còn thu phí mà đã để mặt đường như vậy ... Dự kiến sau 2028 chắc nó thành đường làng, dành cho xe bò với người đi bộ. Chắc khi nào được duyệt cho dầu tư cái BOT mới thì xe hơi mới đi êm được ...
 
Hạng D
18/3/08
1.568
13.059
133
Hầm chui hay cầu vượt Nguyễn Hữu Thọ gì đó là ai đầu tư ? làm ăn như kẹt. Giao thông nút này bị kẹt suốt nên mới cần thi công gấp để giải quyết nút giao thông này, thế mà bày ra làm xong bỏ một đống đó bất chấp an toàn của người dân.
Dọc đường NVL thì chạy lớ ngớ là sụp Ổ gà cái nào cái nấy to bằng cái nia.
đang đi nghe bùm phát muốn gãy cái xe.
Căm phẫn thiệt !
SG giờ lãnh đạo chán quá chán.
 
Chỉnh sửa cuối:
12/6/17
63
99
18
37
Hầm chui hay cầu vượt Nguyễn Hữu Thọ gì đó là ai đầu tư ? làm ăn như kẹt. Giao thông nút này bị kẹt suốt nên mới cần thi công gấp để giải quyết nút giao thông này, thế mà bày ra làm xong bỏ một đống đó bất chấp an toàn của người dân.
SG giờ lãnh đạo chán quá chán.
Chắc các bác lãnh đạo không đi qua đoạn này nên không biết :))
 
9/5/16
4.091
4.260
113
Bình Phước
Đường vẫn còn thu phí mà đã để mặt đường như vậy ... Dự kiến sau 2028 chắc nó thành đường làng, dành cho xe bò với người đi bộ. Chắc khi nào được duyệt cho dầu tư cái BOT mới thì xe hơi mới đi êm được ...
Lâu lâu em mới đi, nhưng mà chán quá chán. Đúng là chán chả buồn chửi luôn á.
 
Hạng B2
18/3/15
380
575
93
Mình cũng hay đi NVL thấy cũng được đắp vá thường xuyên hầu hết mặt đường đều phẳng không đến nỗi nào ngoài trừ đoạn đang thi công hầm chui thì tè te qua năm này tháng nọ càng nghiêm trọng hơn, chắc các anh lại dùng chiêu "Càn khôn đại na di" la làng trách nhiệm của BQL PMH để "đánh lận con đen" rồi!