Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
VinFast công bố tham dự triển lãm công nghệ và di động có tầm ảnh hưởng nhất thế giới - Mobile World Congress 2022 (MWC 2022), diễn ra từ ngày 28/2 - 3/3/2022 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Sau Mỹ, VinFast tham dự triển lãm công nghệ tại Châu Âu


Tại sự kiện, VinFast sẽ giới thiệu chi tiết các công nghệ kết nối tiên tiến nhất trên những mẫu xe điện VinFast, các chiến lược cho thị trường Châu Âu cũng như các mối quan hệ hợp tác quan trọng nhằm tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu.

Đến với MWC 2022, VinFast mang tới thông điệp về tương lai của sự di chuyển - một tương lai an toàn hơn, xanh hơn và hiệu quả hơn. VinFast sẽ chia sẻ chi tiết về các công nghệ kết nối đột phá đang được hiện thực hóa trên những mẫu xe điện của mình. Các ứng dụng Smart Services (Dịch vụ Thông minh), ADAS (hệ thống trợ lái nâng cao) và hợp tác chiến lược của VinFast với các đối tác công nghệ hàng đầu thế giới.

Theo đó, bộ Smart Servies của VinFast sẽ giúp người lái kết nối thông qua các tính năng: Ngôi nhà thông minh, Văn phòng di động, Mua sắm trên xe và nhiều tính năng nổi bật khác. Bên cạnh đó, trợ lý ảo trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ điện toán đám mây cũng được tích hợp vào Smart Servies, nhân hóa tương tác với người dùng và chủ động hỗ trợ ngay cả trước khi họ cần.

Tương tự, hệ thống trợ lái nâng cao của VinFast cũng hỗ trợ người lái kết nối với hành trình. Trong tương lai, người lái xe VinFast có thể trải nghiệm lái tự động cấp độ 3-4, cùng với sự an toàn và tiện lợi tối ưu thông qua các tính năng như Triệu tập xe thông minh và giải pháp Hỗ trợ đỗ xe tự động. Giải pháp Hỗ trợ đỗ xe này nằm trong số những hệ thống đầu tiên được thiết kế dựa trên cảm biến của xe thay vì vị trí đỗ xe được xác định trước.

Sau Mỹ, VinFast tham dự triển lãm công nghệ tại Châu Âu


Bằng việc ứng dụng những sáng tạo đổi mới và thúc đẩy sự phát triển của công nghệ, VinFast cam kết mang đến những trải nghiệm khách hàng đột phá, đồng thời nâng cao tính cạnh tranh trong ngành công nghiệp ô tô. Những công nghệ này giúp mang lại một tương lai an toàn hơn, xanh hơn và hiệu quả hơn.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện MWC 2022, VinFast sẽ chia sẻ thêm về các chiến lược thị trường cho Châu Âu và hé lộ các hợp tác công nghệ tiếp theo để liên tục nâng cao trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy khách hàng và các doanh nghiệp cùng đồng hành trong cuộc cách mạng di chuyển xanh.

Xem thêm:

 
  • Like
Reactions: hoang244 and Osin