Tập Lái
16/5/14
0
0
1
35
Nguyên nhân hôi miệng có thể do ăn các đồ như tỏi, hút thuốc, …. Hoặc do dạ dày, tiêu hóa đặc biệt là căn bệnh sâu răng thường chủ yếu là tác nhân gây hôi miệng
Sâu răng là quá trình vi khuẩn hủy hoại men răng. Điều này xảy ra khi miệng không được vệ sinh đúng cách khiến mảng bám răng và thức ăn bám vào răng, kẽ răng, lưỡi,...tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và gây ra hôi miệng. Nguyên nhân chính của sâu răng là do vi khuẩn Streptococcus mutans, vi khuẩn này phân hủy chất bột đường từ thức ăn tạo ra axit tấn công men răng,gây sâu răng. Lỗ sâu răng hình thành tiếp tục là nơi tích tụ mảng bám và vi khuẩn gây mùi hôi trong miệng.
Cách chữa hôi miệng do sâu răng
Hôi miệng do sâu răng có thể ngăn ngừa bằng việc vệ sinh răng miệng thích hợp. Các nha sĩ khuyên mọi người nên đánh răng và dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn. Đa số mọi người thường đánh răng vào buổi sáng sau khi thức dậy và vào buổi tối trước khi đi ngủ, không có thói quen đánh răng sau bữa ăn. Đánh răng sau bữa ăn là cách tốt nhất để giữ men răng luôn ổn và hơi thở thơm tho.
Thay đổi thói quen ăn uống cũng là biện pháp phòng ngừa và chữa trị hôi miệng do sâu răng. Hãy hạn chế thức ăn chứa nhiều đường là carbonhydrate. Khám răng định kỳ mỗi 6 tháng để nha sĩ giúp làm sạch vôi răng và mảng bám răng sẽ góp phần ngừa sâu răng, hạn chế hôi miệng. Ngoài ra, nha sĩ cũng sẽ giúp phát hiện kịp thời và điều trị sớm các vấn đề răng miệng.
Tóm lại, sâu răng là một trong những nguyên nhân gây nên hôi miệng. Hãy tạo cho mình một thói quen vệ sinh răng miệng và ăn uống hợp lý. Hy vọng bạn sẽ có một hơi thở thơm tho một cách tự nhiên.
** Địa chỉ liên hệ để chữa sâu răng
Mọi thông tin liên hệ vui lòng liên hệ thầy Hoàng Tâm - 0946504499.
ĐC: Tầng 12,13 Tòa nhà B11D, Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
 
Tập Lái
30/11/17
1
0
1
hà nội
chuanroi.vn
Mình có thể chia sẻ cho bạn một phương pháp giúp trị hôi miệng do sâu răng hiệu quả với sản phẩm detoxic. Detoxic là một sản phẩm chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên, được coi là “kẻ thù” của ký sinh trùng, giun sán – một trong những tác nhân gây hôi miệng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được các cơ quan có thẩm quyền chứng nhận về chất lượng.
nhan-biet-detoxic-chinh-hang-nga-qua-vo-hop.jpg

Detoxic giúp bạn loại bỏ kí sinh trùng, thanh lọc cơ thể hiệu quả
Ngoài ra detoxic còn đem lại cho bạn những công dụng tuyệt vời sau khi sử dụng :phục hồi các vi sinh có lợi trong đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa và vị giác, khôi phục các mô cơ quan bị tổn thương do ký sinh trùng gây ra, thanh lọc cơ thể,...

thanh-phan-chinh-co-trong-detoxic-chinh-hang-cua-nga.jpg

Detoxic được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo dược tự nhiên của Nga​
Những ai có thể sử dụng Detoxic
1.Người có hệ tiêu hóa yếu, hay mắc các bệnh về tiêu hóa
2.Người bị bệnh hôi miệng
3.Người bị đau dạ dày, các bệnh về đường ruột
4.Người ăn không ngon miệng, chán ăn
5.Lưu ý: sản phẩm Detoxic chống chỉ định với phụ nữ mang thai và cho con bú.
nguồn : https://chuanroi.vn/diet-ky-sinh-trung/huong-dan-su-dung-detoxic-chinh-hang-dat-hieu-qua-cao.html
thuc-hu-tac-dung-dieu-tri-hoi-mieng-cua-detoxic-chinh-hang-nga.jpg

Detoxic giúp hỗ trợ điều trị hôi miệng đem lại cho bạn hơi thở thơm mát

hướng dẫn sử dụng detoxic chính hãng để đạt được kết quả cao
Ngoài ra nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những phương pháp trị hôi miệng tự nhiên, hiệu quả khác hãy tham khảo trên chuẩn rồi nhé​