Lại gặp bác nữa rồi, bác quan tâm đến tôi quá.Scirroco nói:Thôi bác thanh tu cứ mua xe 5 cửa gầm cao cho nó lành. Còn mua xe performance mà <span style=""color: #ff0000;"">đòi</span> 5 cửa <span style=""color: #ff0000;"">gầm cao </span>chắc em nghĩ nó dễ lật lắm đó
Bác viết bài ý kiến thì nhiều nhưng nghĩ thì ngắn quá, vậy má bác còn khuyên tôi nữa .
Sao bác không nghĩ sâu hơn đươc nhỉ: tại sao con xe scirocco 3 cửa này chưa có thêm chức năng điểu chỉnh khoảng sáng gầm xe hoặc nếu mà có thêm được chức năng điều chỉnh khoảng sáng gầm xe thi tiện lợi hơn trong sử dụng ở điều kiện đường xá VN (chức năng này thực tế cũng có mặt trên thị trường xe rồi đó)
Mong bác có các ý kiến nó hay hơn, để tôi còn nói cảm ơn chứ.
Tranh luận với bác mệt lắm, em chỉ thấy bác chê con xe này ít không có nhiều cửa và gầm cao như vậy là kỹ sư hãng vw suy nghĩ kém bác rồi, bác nộp đơn làm cố vấn cho hãng đi , lương cao lắm đó bác. Em thì em chả thấy có xe sport nào có nâng gầm cả, chỉ có hạ thêm gầm cho thấp xuống nữa thôi bác ạ.bác nào rành về xe sport cho cái ý kiến khách quan chứ cãi nhau kiểu cùn thế này khó lắm ạ. Hoặc có thể bác thanhtu laf thiên tài sắp phát minh ra dòng xe mới làm chiếc xe chiến lược ở vietnam hay chăng
Tôi đang vui thi bác lại MỆT ! chắc do bác bắt đầu tập suy nghĩ sâu rồi đó, từ từ nó sẽ quen và hết mệt thôi ! tôi có vài ý khi nào khỏe thì bác đọc nhé:Scirroco nói:Tranh luận với bác mệt lắm, em chỉ thấy bác chê con xe này ít không có nhiều cửa và gầm cao như vậy là kỹ sư hãng vw suy nghĩ kém bác rồi, bác nộp đơn làm cố vấn cho hãng đi , lương cao lắm đó bác. Em thì em chả thấy có xe sport nào có nâng gầm cả, chỉ có hạ thêm gầm cho thấp xuống nữa thôi bác ạ.bác nào rành về xe sport cho cái ý kiến khách quan chứ cãi nhau kiểu cùn thế này khó lắm ạ. Hoặc có thể bác thanhtu laf thiên tài sắp phát minh ra dòng xe mới làm chiếc xe chiến lược ở vietnam hay chăng
Chính từ sự tranh luận, thắc mắc tại sao, tìm tòi lâu dài và liên tục không MỆT mà đất nước Đức mới có nền công nghiệp oto như ngày hôm nay và làm ra những sản phẩm mà bác (tôi tạm gọi là: NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆT TÌNH) đang thích.
Loại xe Scirocco sản xuất hàng loạt khi đủ tải thì gầm chỉ cách mặt đường hơn 9 cm (chưa rõ có gắn body kit hay không), trong điều kiện đường xá cầu cống nhiều như VN thì do thi công chưa tốt nên tại mố cầu hay bị lún tạo thành gờ giữa mặt đường và mặt cầu rồi chưa kể ổ gà và đào đường nữa nên tôi nghĩ là nó có chức năng thay đổi khoảng cách gầm thì là CÙN hả bác hay tiện lợi hơn nào. Còn về cửa xe thì tôi với bác đều có ý thay đổi riêng của mình :tôi thì từ 3 cửa muốn lắp thêm thành 5 của, bác thì từ 3 cửa muốn tháo bớt thành 2 cửa nên bàn làm gì nữa.
Tôi tự nhận mình là NGƯỜI SỬ DỤNG KHÓ TÍNH nên chắc chắn Hãng VW sẽ không thích tôi bằng NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆT TÌNH đâu nên bác cứ yên tâm nộp đơn đi.
Bác đã nói mệt rồi mà còn ráng nghĩ đến vĩ mô chiến lược nữa: đúng là bác ơi trán bác mênh mông quá.....
Tóm lại là bác thích con xe nhiều cửa và gầm cao một tí cho khỏi sợ ngập lụt mà vẫn sporty thì bác cứ đặt hàng con golf nếu bác thích thương hiệu vw chứ việc gì phải cải tiến con scirocco . Túm lại là xe nào cũng có chủ đích của nó mình thấy hợp thì mua, không hợp thì bác chọn golf nó cũng đầy đủ chức năng như bác muốn chứ tại sao lại chê con scirocco khi người khác đang sướng. Góp ý bác chút thôi. Em thì thấy con scirocco mà làm 5 cửa thì .....không còn ý kiến gì ạ. Chúc bác vui và tìm được con xe mong ước
góp ý bác @Thanhtu: topic này là"... càng nhìn càng thèm...." của người yêu VW và Sci mà bác vào chê thì khó đỡ bác ơi. Bác lập riêng cái topic đánh giá scirocco thì chắc chẳng ai nói gì. Cảm nhận riêng em khi xem là xe đẹp , nhất là phần đuôi nhìn có dáng panamera 
Xe cộ bây giờ không còn giá trị như tài sản như ngày trước, theo em nhận định như thế. Một số người, có thể không phải đa số coi con xe như thú vui theo đam mê cá nhân mà thôi. Chính bởi vậy khi bàn đến thú vui thì vô chừng và không có giới hạn hay quy chuẩn nào cả. Ngay cả bên trời Tây thì con Scirocco này cũng có khách hàng riêng của nó, bởi vậy khi nó vào VN mình thì chắc hẳn nó cũng sẽ có đối tượng riêng, không lẫn lộn. Em dám chắc một điều là có những người đã sở hữu xe 4B vẫn chưa biết VW đã đưa em nó vào VN, cái này là do chiến lược QC của VW cũng như W/A chưa tốt, nhưng điều đó hoàn toàn không có nghĩa con xe này không có bản sắc riêng.
Scirroco nói:Tranh luận với bác mệt lắm, em chỉ thấy bác chê con xe này ít không có nhiều cửa và gầm cao như vậy là kỹ sư hãng vw suy nghĩ kém bác rồi, bác nộp đơn làm cố vấn cho hãng đi , lương cao lắm đó bác. <span style=""color: #ff0000;"">Em thì em chả thấy có xe sport nào có nâng gầm cả, chỉ có hạ thêm gầm cho thấp xuống nữa thôi bác ạ</span>.bác nào rành về xe sport cho cái ý kiến khách quan chứ cãi nhau kiểu cùn thế này khó lắm ạ. Hoặc có thể bác thanhtu laf thiên tài sắp phát minh ra dòng xe mới làm chiếc xe chiến lược ở vietnam hay chăng
Cái này em thấy Lambor có chức năng nâng gầm mà Bác.... Bên nước ngòai đường đẹp nhưng có những gờ giảm tốc phải chạy chậm nâng gầm xíu mới wa được.

Cảm ơn Bác đã có vài lời!milkyway nói:góp ý bác @Thanhtu: topic này là"... càng nhìn càng thèm...." của người yêu VW và Sci mà bác vào chê thì khó đỡ bác ơi. Bác lập riêng cái topic đánh giá scirocco thì chắc chẳng ai nói gì. Cảm nhận riêng em khi xem là xe đẹp , nhất là phần đuôi nhìn có dáng panamera![]()
Bác chưa để ý từ đầu ý kiến của tôi trong topic này rồi: đầu tiên tôi vẫn khen đẹp nhưng chỉ nói là tôi ..BỚT THÈM.. vì gầm cao khoảng 9 cm thế thôi , thế mà bác Scirroco giận lên (nói đến mức than MỆT luôn) là tại sao không thèm cùng với bác đó chứ.
Bác góp ý tôi mở topic đánh giá về xe scirocco, làm vậy là tôi hơn kỹ sư VW như bác Scirroco đã nói tôi rồi và chọc giận tất cả các bác đang thèm trong toppic này sao nè .
