Hạng D
4/7/09
4.189
7.100
113
Sài Gòn
cho hỏi mấy anh kỹ sư là : xe nó kiểm soát bằng điện rất nhiều, nếu giờ tháo tung hết ra, giữ cục máy, truyền động, còn lại hệ thống điện cắt hết sau đó cần đấu những thứ cho xe nó nổ và chạy đc thôi thì có đc ko !! ^^ lúc đó chỉ giữ đc công suất, đẹp, và tự sửa đc. giống như 1 chiếc xe lạc hậu công nghệ á .!
Ko dc đâu anh. Ko lẽ anh lắp bộ chế hoà khí cho nó?
 
Hạng D
4/7/09
4.189
7.100
113
Sài Gòn
Hộp điện mình disable hết chỉ giữ lại khiển hê thống phun, giải nhiệt, thôi. ^^
Các hệ thống có liên quan nhau, anh ngắt 1 cái nó sẽ đưa về chế độ chạy cầm chừng, lên ga nhưng xe cứ ỳ khỏi chạy nổi. Nó khôn chỗ đó đó.
 
  • Like
Reactions: xlive and thiennan
Hạng D
15/9/08
1.434
1.185
123
250tr thì mình hiểu xe sao rồi
Chỉ có người mua Lầm chứ người bán ko Lầm vì xe ngời ta sao người ta Lầm đc ( em ko có noi là nguoi ban gạt ai nhe:))
 
  • Like
Reactions: xlive and Linh74
Hạng D
1/8/13
1.099
1.071
143
250tr là phí để đẩy ra khỏi cổng thôi, còn tiền sửa để ẻm chạy dc là 1 tỉ nhé. Tổng chắc hơn tỏi để xe chạy dc bt
 
  • Like
Reactions: Linh74
Hạng B2
19/4/19
489
403
66
38
cho hỏi mấy anh kỹ sư là : xe nó kiểm soát bằng điện rất nhiều, nếu giờ tháo tung hết ra, giữ cục máy, truyền động, còn lại hệ thống điện cắt hết sau đó cần đấu những thứ cho xe nó nổ và chạy đc thôi thì có đc ko !! ^^ lúc đó chỉ giữ đc công suất, đẹp, và tự sửa đc. giống như 1 chiếc xe lạc hậu công nghệ á .!

Theo quan điểm của em là được bác ạ. Mấy cái cửa hít, màn hình ghế sau... thì cứ cắt dây điện là xong thôi. Mà chắc đèn báo nó sẽ nhấp nháy liên tục.
 
  • Like
Reactions: thiennan
Hạng B2
5/7/18
348
305
63
Nếu các xe hạng sang như thế này mà chạy 10 năm đã có giá rẻ như vậy rồi thì có ai còn tin tưởng độ bền của xe nhỉ?
Không biết các nhà sản xuất có lưu ý điều này không vì đây là yếu tố rất quan trọng cho người mua.
Bảo sao các dòng xe của Nhật ở VN luôn được chào đón