Okie, em đã quen post ảnh, gửi các bác lọat ảnh ngoại thất:
Đuôi em nó, em thích tấm này nhất!
Đầu của em nó:
Nội thất:
Điều chỉnh ánh sáng, độ sáng đèn tự động:
Lốp Runflat:
Cần số, điều hòa tự động, tự động lọc khí, chế độ dùng năng lượng trong xe khi đậu ngoài trời để sưởi ấm (chỉ thích hợp ở Hà Nội hay Đà Lạt) Residual Heat:
Thẻ đậu xe miễn phí 24/24 tại Q.1 của Euro Auto:
Còn tính năng xe, em sẽ post sau, giời phải làm việc chút các bác ạ.

Đuôi em nó, em thích tấm này nhất!


Đầu của em nó:

Nội thất:


Điều chỉnh ánh sáng, độ sáng đèn tự động:

Lốp Runflat:

Cần số, điều hòa tự động, tự động lọc khí, chế độ dùng năng lượng trong xe khi đậu ngoài trời để sưởi ấm (chỉ thích hợp ở Hà Nội hay Đà Lạt) Residual Heat:

Thẻ đậu xe miễn phí 24/24 tại Q.1 của Euro Auto:

Còn tính năng xe, em sẽ post sau, giời phải làm việc chút các bác ạ.
Tính năng BMW 320i 2009:
* Remote control: có bộ nhớ, nên khi các bác unlock, xe sẽ tự động điều chỉnh về vị trí của chủ nhân remote đó. Thích hợp khi 2 người khác nhau sử dụng xe bằng 2 remote khác nhau. Nếu có ghế chỉnh điện tòan phần có bộ nhớ ghế, thì khi mở cửa xe, ghế sẽ tự động dịch chuyển (giống Robot vậy! ^^)
* Gương hậu: tự động gập khi de, chỉ ở lề phải.
* Parking Distance Control: cảm biến de. BMW không làm cảm biến trước, em nghĩ chắc BMW nghĩ là chạy tới phải thấy đường chứ! Catalog ghi là ngay cả 330i hay xịn hơn, v.v... cũng chỉ trang bị cảm biến de.
* Steering Wheel: cái này xe EA không trang bị, nên lái trong TP hơi nặng, so với em Civic.
* Có cổng kết nối với iPOD hay các máy MP3 khác (cổng AUX-IN)
* Đèn Dynamite Brake System: giống Adaptive của Mercedes, em chưa thử tính năng này!
* Có chế độ nhớ tương thích với các remote khác, chẳng hạn như mở cửa gara gắn trên kính hậu rất tiện lợi (các bác không phải mang theo chìa khóa nhà chẳng hạn), nhưng xe EA không có option này.
* Tách được chìa khóa cơ và Remote. Rất tiện lợi khi đến hotel, bác giao remote nhưng giữ chìa khóa, và cài đặt khóa cốp chỉ mở được bằng chìa cơ. Như vậy bảo vệ chỉ có thể lái xe, nhưng không thể mở cốp và hộc đựng giấy tờ được.
* Alarm System: giống các xe khác, có 1 điểm là có sensor balance, nên nếu nâng xe lên, như khi trộm muốn tháo bánh xe, hệ thống này sẽ họat động và hú còi ầm ĩ!
* Panic mode: khi bác nhấn 1 nút và giữ lâu trên remote. Xe sẽ báo còi ầm ĩ giùm cho bác, nhưng EA không trang bị. Thích hợp khi đi đường vắng, bị cướp!
* Checking Sensor: báo dầu, báo định kỳ maintenance, báo áp suất lốp, và nhiều thứ khác.
* cửa kính: khi rút remote vẫn dùng được thêm 40s. Chẳng hạn quên gập kính thì không cần phải bỏ chìa vào ổ làm lại như Civic.
* Rửa đèn: theo em đọc trên catalog thì là trang bị tiêu chuẩn cùng với cảm biến mưa.
Cảm nhận riêng:
Em lái thử thì thấy xe nặng, ổn định, không bốc nhanh như Civic 2.0. Hộp số 6 số khá êm. Tay lái không phải Steering nên trong TP cũng khá nặng, nhưng chạy đường trường thì good.
Em được tặng GPS Navigation, tuy không đẹp nhưng nó tích hợp Bluetooth với loa xe, nên vẫn sử dụng để nghe và nói ĐT trong xe được, nhưng thao tác bấm số phải bấm trên cell phone nha bác! Nó cũng tích hợp nghe nhạc bằng thẻ nhớ, nhưng em thích nghe bằng iPOD hơn.
Dàn đèn rất đẹp, sẽ post ảnh ban đêm khi em nó thức dậy sau!
* Remote control: có bộ nhớ, nên khi các bác unlock, xe sẽ tự động điều chỉnh về vị trí của chủ nhân remote đó. Thích hợp khi 2 người khác nhau sử dụng xe bằng 2 remote khác nhau. Nếu có ghế chỉnh điện tòan phần có bộ nhớ ghế, thì khi mở cửa xe, ghế sẽ tự động dịch chuyển (giống Robot vậy! ^^)
* Gương hậu: tự động gập khi de, chỉ ở lề phải.
* Parking Distance Control: cảm biến de. BMW không làm cảm biến trước, em nghĩ chắc BMW nghĩ là chạy tới phải thấy đường chứ! Catalog ghi là ngay cả 330i hay xịn hơn, v.v... cũng chỉ trang bị cảm biến de.
* Steering Wheel: cái này xe EA không trang bị, nên lái trong TP hơi nặng, so với em Civic.
* Có cổng kết nối với iPOD hay các máy MP3 khác (cổng AUX-IN)
* Đèn Dynamite Brake System: giống Adaptive của Mercedes, em chưa thử tính năng này!
* Có chế độ nhớ tương thích với các remote khác, chẳng hạn như mở cửa gara gắn trên kính hậu rất tiện lợi (các bác không phải mang theo chìa khóa nhà chẳng hạn), nhưng xe EA không có option này.
* Tách được chìa khóa cơ và Remote. Rất tiện lợi khi đến hotel, bác giao remote nhưng giữ chìa khóa, và cài đặt khóa cốp chỉ mở được bằng chìa cơ. Như vậy bảo vệ chỉ có thể lái xe, nhưng không thể mở cốp và hộc đựng giấy tờ được.
* Alarm System: giống các xe khác, có 1 điểm là có sensor balance, nên nếu nâng xe lên, như khi trộm muốn tháo bánh xe, hệ thống này sẽ họat động và hú còi ầm ĩ!
* Panic mode: khi bác nhấn 1 nút và giữ lâu trên remote. Xe sẽ báo còi ầm ĩ giùm cho bác, nhưng EA không trang bị. Thích hợp khi đi đường vắng, bị cướp!
* Checking Sensor: báo dầu, báo định kỳ maintenance, báo áp suất lốp, và nhiều thứ khác.
* cửa kính: khi rút remote vẫn dùng được thêm 40s. Chẳng hạn quên gập kính thì không cần phải bỏ chìa vào ổ làm lại như Civic.
* Rửa đèn: theo em đọc trên catalog thì là trang bị tiêu chuẩn cùng với cảm biến mưa.
Cảm nhận riêng:
Em lái thử thì thấy xe nặng, ổn định, không bốc nhanh như Civic 2.0. Hộp số 6 số khá êm. Tay lái không phải Steering nên trong TP cũng khá nặng, nhưng chạy đường trường thì good.
Em được tặng GPS Navigation, tuy không đẹp nhưng nó tích hợp Bluetooth với loa xe, nên vẫn sử dụng để nghe và nói ĐT trong xe được, nhưng thao tác bấm số phải bấm trên cell phone nha bác! Nó cũng tích hợp nghe nhạc bằng thẻ nhớ, nhưng em thích nghe bằng iPOD hơn.
Dàn đèn rất đẹp, sẽ post ảnh ban đêm khi em nó thức dậy sau!
@Nhakhoalananh: xe này của bác ah, đẹp quá bác ơi
mà xe bác còn thiếu 1 cái , bác có biết là xe mình thiếu cái gì không ? đó là sticker của os nửa là chuẩn không cần chỉnh rồi
mà xe bác còn thiếu 1 cái , bác có biết là xe mình thiếu cái gì không ? đó là sticker của os nửa là chuẩn không cần chỉnh rồi


Các tính năng mà bác liệt kê đều là những tính năng cơ bản ko có gì mới lạ. Cái steering wheel mà bác nói nặng ko phải là tại vì ko được trang bị electronic steering hay power steering. Nó chẳng qua là một đặc trưng của BMW. Xe BMW tay lái nặng hơn Civic là phải. Mà BMW nó đắt tiền hơn Civic cũng là vì lí do này đó. 
Bác chủ thớt chụp lại tấm hình nhìn phía trước đê .
Góc chụp không làm nổi được 2 đường gân trên nóc capo xe
Steering Wheel thì bác Chain giải thích rồi . Cái đó làm cho BMW trở nên Lái Đê Mê đó bác
Góc chụp không làm nổi được 2 đường gân trên nóc capo xe
Steering Wheel thì bác Chain giải thích rồi . Cái đó làm cho BMW trở nên Lái Đê Mê đó bác