Thảo Luận Chung SG-BMT QL20 đôi lời ghóp ý

Hạng D
16/12/11
1.938
20
38
52
Campuchia
Mùa mưa lũ này... ko có đường nào biết trước dc là tốt hay xấu các bác ơi... nay đang ngon... mai banh chành rồi:mad:
 
Hạng C
7/9/08
540
5
18
52
phibienhoa nói:
Mùa mưa lũ này... ko có đường nào biết trước dc là tốt hay xấu các bác ơi... nay đang ngon... mai banh chành rồi:mad:
chính xác.
 
Hạng D
15/6/11
4.633
834
113
42
Em oánh dấu bài viết này, thanks bác chủ
 
Hạng C
17/12/08
791
100
43
mới đi Bù Đăng hôm qua (05/08/2012), đoạn từ ĐXoài lên cực kỳ xấu
 
Hạng D
16/12/11
1.938
20
38
52
Campuchia
tuannn nói:
mới đi Bù Đăng hôm qua (05/08/2012), đoạn từ ĐXoài lên cực kỳ xấu
Bác chủ viết bài 04/08/2012 dư lày..!!
Trước tiên mình nhận xét Ql 14 : vừa về ngày 27-7-2012 , từ SG lên gần đến Bù đăng thì đường rất tốt, chạy nhanh (3,5 tiếng là tớn tram dừng Bù Đăng). Lâu lâu mới có Hugo
Sau 1 ngày bác còm dư lày..!!:D
mới đi Bù Đăng hôm qua (05/08/2012), đoạn từ ĐXoài lên cực kỳ xấu
24.gif
24.gif

 
Hạng D
27/10/10
2.939
8
38
39
thứ 5 này e sẽ đi thử và khám phá cảm giác theo cung đường của bác chủ :D:D:D
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
Thanks bác Khang Huỳnh hiểu ý em, :D:D:D
@ bác Trai_ Lãng Tử: em nghĩ thời gian chạy nhanh chậm phụ thuộc nhiều yếu tố trong đó không ngoài các yếu tố may mắn:
  1. Trình tài xế.
  2. Xe máy mạnh hay yếu (đi đường đèo sẽ rất giá trị chỗ này).
  3. Thông thoáng đường, kẹt xe hay không kẹt xe.
  4. Thời tiết, nắng ráo hay mưa ướt.
  5. Độ quen đường.
  6. V.v....
Em đi đường này nhiều lần (những lần kia trung bình 8 tiếng CHẠY, trong đó lần đầu hết 9 tiếng do lạ đường), nhưng trong đó có được 2 lần đi trong vòng 7 tiếng (hoặc dưới 7 tiếng chút xíu) lần vừa rồi như đã kể, lần trước Innova thằng em dzợ (dân chạy DV) lái.
Lần vừa rồi em không cầm lái, em cầm máy (ảnh) và làm "cán bộ đường lối", nhưng hai anh bạn thay phiên nhau lái trình khá cao và rất tự tin vì có em ngồi cạnh chỉ đường, xe thì máy 3.5, ...
Bác có tin là thằng em vợ của em nó lái từ Bảo Lộc về tới Bình Thạnh (Cầu điện Biên Phủ) hơn 180 km chỉ có 2 giờ 30 phút không? (Ban đêm)
 
Hạng B1
9/3/12
92
0
0
41
+ sáng đi lúc 8h sáng, tới 10h đêm mới về đến nhà
+ đi đèo thì phải chạy chậm bác àh, cho dù wen đường cũng kô nên đạp ga, có ngày kẻo lọt đèo, đến lúc đó ko còn mạng để mà hối hận.
+ 8 tiếng là điều không thể ( có thể với Đk là bác tài ngồi xe liên tục, ko dừng nghỉ dọc đường)
+ đoạn qua Định quán, xe tải, xe khách đông lắm, chạy vèo vèo có ngày tèo luôn, an toàn la trên hết ban Pinga àh, Thanks!
Pinga nói:
Thanks bác Khang Huỳnh hiểu ý em, :D:D:D
@ bác Trai_ Lãng Tử: em nghĩ thời gian chạy nhanh chậm phụ thuộc nhiều yếu tố trong đó không ngoài các yếu tố may mắn:
  1. Trình tài xế.
  2. Xe máy mạnh hay yếu (đi đường đèo sẽ rất giá trị chỗ này).
  3. Thông thoáng đường, kẹt xe hay không kẹt xe.
  4. Thời tiết, nắng ráo hay mưa ướt.
  5. Độ quen đường.
  6. V.v....
Em đi đường này nhiều lần (những lần kia trung bình 8 tiếng CHẠY, trong đó lần đầu hết 9 tiếng do lạ đường), nhưng trong đó có được 2 lần đi trong vòng 7 tiếng (hoặc dưới 7 tiếng chút xíu) lần vừa rồi như đã kể, lần trước Innova thằng em dzợ (dân chạy DV) lái.
Lần vừa rồi em không cầm lái, em cầm máy (ảnh) và làm "cán bộ đường lối", nhưng hai anh bạn thay phiên nhau lái trình khá cao và rất tự tin vì có em ngồi cạnh chỉ đường, xe thì máy 3.5, ...
Bác có tin là thằng em vợ của em nó lái từ Bảo Lộc về tới Bình Thạnh (Cầu điện Biên Phủ) hơn 180 km chỉ có 2 giờ 30 phút không? (Ban đêm)
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
sparkvan nói:
+ sáng đi lúc 8h sáng, tới 10h đêm mới về đến nhà
+ đi đèo thì phải chạy chậm bác àh, cho dù wen đường cũng kô nên đạp ga, có ngày kẻo lọt đèo, đến lúc đó ko còn mạng để mà hối hận.
+ 8 tiếng là điều không thể ( có thể với Đk là bác tài ngồi xe liên tục, ko dừng nghỉ dọc đường)
+ đoạn qua Định quán, xe tải, xe khách đông lắm, chạy vèo vèo có ngày tèo luôn, an toàn la trên hết ban Pinga àh, Thanks!
Pinga nói:
Thanks bác Khang Huỳnh hiểu ý em, :D:D:D
@ bác Trai_ Lãng Tử: em nghĩ thời gian chạy nhanh chậm phụ thuộc nhiều yếu tố trong đó không ngoài các yếu tố may mắn:
  1. Trình tài xế.
  2. Xe máy mạnh hay yếu (đi đường đèo sẽ rất giá trị chỗ này).
  3. Thông thoáng đường, kẹt xe hay không kẹt xe.
  4. Thời tiết, nắng ráo hay mưa ướt.
  5. Độ quen đường.
  6. V.v....
Em đi đường này nhiều lần (những lần kia trung bình 8 tiếng CHẠY, trong đó lần đầu hết 9 tiếng do lạ đường), nhưng trong đó có được 2 lần đi trong vòng 7 tiếng (hoặc dưới 7 tiếng chút xíu) lần vừa rồi như đã kể, lần trước Innova thằng em dzợ (dân chạy DV) lái.
Lần vừa rồi em không cầm lái, em cầm máy (ảnh) và làm "cán bộ đường lối", nhưng hai anh bạn thay phiên nhau lái trình khá cao và rất tự tin vì có em ngồi cạnh chỉ đường, xe thì máy 3.5, ...
Bác có tin là thằng em vợ của em nó lái từ Bảo Lộc về tới Bình Thạnh (Cầu điện Biên Phủ) hơn 180 km chỉ có 2 giờ 30 phút không? (Ban đêm)
Thanks bác đã nhắc nhở, em chỉ muốn nói 8 tiếng là thời gian CHẠY (xe lăn bánh) thôi, dĩ nhiên có dừng nghĩ chứ bác, xả nước các cái, v.v... cộng lại hơn 8 tiếng, nếu bác dừng nghĩ 2 tiếng thì sẽ là 10 tiếng, dừng nghĩ 4 tiếng sẽ là 12 tiếng, nếu bác dừng nghĩ 6 tiếng sẽ là 14 tiếng, v.v...
Như chuyến gần nhất vừa rồi tụi em mất khoảng gần 11 tiếng (1 tiếng 30' xả gió, cà phê + cơm trưa, hơn 2 tiếng nhậu tưng bừng ở Đak Song, nhắc lại còn vui, :D:D:D).
 
Hạng C
17/12/08
791
100
43
nói chung là đường hỏng lỗ chỗ nhiều đoạn các cụ ơi, chạy cứ phải thắng liên tục, e đi đám ma ở TT Đức Phong, đi từ Biên Hoà lên khoảng 3.5 g
@Pinga:BL-SG đi >11 đêm thì 2.5g chạy vô tư cụ ơi
 
Last edited by a moderator: