Cảnh Báo SG đalat

Hạng C
6/9/10
888
439
63
35
TP HCM
Em khuyên đi đèo Fren vì Mimosa xuống cấp với vắng lắm. 18.12.2017 em đi 12g trưa vắng hoe toàn tuyến mimosa cũng ớn ớn.
 
Hạng B2
7/9/15
433
701
93
43
Chắc bác chưa cập nhật đường lên Dalat khỏang hơn năm rồi :)
Đèo Prenn đã nâng cấp xong từ lâu, đường đèo đẹp, có đèn suốt tuyên. Còn đèo Mimosa chủ yếu cho xe tải, xuống cấp nặng và đang trong kế họach sửa chữa.
em thấy Prenn bình thường, bữa rồi em lên đến nơi là 2g sáng. có điều sương mù ở 1 vài chỗ nên tầm nhìn hạn chế.
 
Hạng D
17/6/09
1.554
1.230
113
Tới ĐL cỡ 10 giờ tối chưa có gì đáng ngại.
Đáng ngại tầm nửa đêm về sáng thôi bác ủi.
Tầm nữa đêm về sáng hay có ma nữ đứng bên đường đón xe xin đi nhờ hén....!!!!:D
 
  • Like
Reactions: bacai
Hạng F
1/8/12
5.746
5.765
113
TP HCM
Bác nên đi sớm hơn 1 tiếng để tránh đi đèo Bảo Lộc vào buổi tối, nếu tình hình GT tốt Bác có thể chạy qua đèo BL trước 6 giờ thì trời sụp tối, nếu đi 3g chiều khi đến đèo BL ban đêm không có đèn Bác đi cẩn thận.
 
  • Like
Reactions: bacai
Hạng D
4/3/08
1.048
2.146
113
54
Thủ Đức
Đèo BL cũng bình thường thôi bác, e đi tới đó có khi 22h hơn, khi 2, 3h sáng. Được cái vắng lặng cũng thoải mái. Nhìn ánh đèn ngược chiều nên cũng ok.
Dù gì thì cũng theo nguyên tắc cẩn thận, chấp hành luật
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
Đèo BL cũng bình thường thôi bác, e đi tới đó có khi 22h hơn, khi 2, 3h sáng. Được cái vắng lặng cũng thoải mái. Nhìn ánh đèn ngược chiều nên cũng ok. Dù gì thì cũng theo nguyên tắc cẩn thận, chấp hành luật
Đèo Bảo Lộc xét về độ dốc, độ khó thì đúng là bình thường nhưng tai nạn hơi bị nhiều hơn những đèo khác.
Các bác cũng nên chú ý hơn chút khi đi qua đây.
Đừng chủ quan chạy xe kiểu này (hình từ cam của 1 OSer)
SG đalat
 
Tập Lái
28/11/16
29
11
3
44
Đèo Bảo Lộc xét về độ dốc, độ khó thì đúng là bình thường nhưng tai nạn hơi bị nhiều hơn những đèo khác.
Các bác cũng nên chú ý hơn chút khi đi qua đây.
Đừng chủ quan chạy xe kiểu này (hình từ cam của 1 OSer)
View attachment 1531530
Cám ơn bác nhiều, có thể khoảng 2 h xuất phát ,