OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Shophouse phong cách Italy dưới sự vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế của Best Western Hotels & Resorts mang đến sắc màu thương mại độc đáo và đầy sức sống cho thị trường Hồ Tràm–Bình Châu.

Phong cách kiến trúc Venetian Gothic (Venetian) tạo cho các dãy shophouse của Venezia Beach vẻ đẹp bắt mắt có phần hào nhoáng, mang tính điển hình của công trình tòa dinh tổng trấn Doge’s Palace và dinh thự Ca’ d’Oro tại thành phố Venice (Italy).

Vẻ đẹp cổ kính của shophouse mang đặc trưng dễ nhận diện từ các vòm chữ S ogee, các gờ chỉ phân vị công trình thành nhiều tầng bậc cùng các mảng màu sắc tươi sáng. Đồng thời, kết hợp với phong cách kiến trúc đương đại để phù hợp với tính chất năng động của khu phố thương mại sầm uất bậc nhất phân khu The Venice.

1.jpg

Dòng kênh đào tạo nên sắc thái lãng mạn đậm chất Italy cho các dãy shophouse

Tầm nhìn của shophouse thông thoáng với hai mặt tiền – một mặt giáp dòng kênh cảnh quan và một mặt giáp các tuyến đường dạo nội khu giúp khu vực kinh doanh dễ dàng tiếp cận khách hàng. Không gian cho thuê được bố trí lối tiếp cận ở hai mặt tiền, gia chủ sẽ có lối đi riêng ở mặt sau.

Diện tích điển hình của shophouse từ 120-129m2, được chia thành nhiều không gian chức năng. Shophouse không ràng buộc người mua vào một hình thức sử dụng BĐS. Không gian ở và kinh doanh được bố trí riêng biệt, không ảnh hưởng đến sự riêng tư và chức năng từng không gian.

Tầng 1 có thể linh hoạt không gian để kinh doanh, tầng 2 gồm nửa phía trước có thể cho thuê, nửa sau là phòng khách, bếp và khu vực ăn được bố trí liên hoàn tạo cảm giác rộng rãi. Tầng 3 gồm hai phòng ngủ - 1 phòng master với phòng thay đồ riêng, không gian tiếp khách riêng và 1 phòng ngủ phụ với nội thất sang trọng.

2.jpg

Phòng ngủ master rộng rãi trên tầng 2 với giường kích thước lớn (King size)

Với không gian nội thất, đại diện đơn vị tư vấn kiến trúc TwoG Architecture cho biết phong cách Venetian đương đại được áp dụng để tạo vẻ đẹp hiện đại. Điều này thể hiện qua cách bố cục các mảng màu trẻ trung, đường nét cân đối hài hòa, các màu trung tính, nền ấm cho trần và sàn cùng viền đồng để phân chia không gian chức năng.

Sở dĩ shophouse được ưa chuộng kinh doanh bởi nét quyến rũ riêng của loại hình này, đặc biệt là với các shophouse thể hiện sắc màu văn hóa đặc trưng như tại Venezia Beach. Cũng như rượu vang hay các tác phẩm nghệ thuật, shophouse có màu sắc văn hóa mang lại những giá trị không dễ định lượng, đồng thời tạo nên nhiều điểm thú vị hơn cho hoạt động kinh doanh.

Theo Colliers International, shophouse mang đến tỷ suất lợi nhuận cho thuê khoảng 2.5-2.7%. Ông Clemence Lee – Giám đốc cấp cao của CBRE tại Singapore cho biết, các năm tới đây, các nhà đầu tư vẫn tiếp tục quan tâm và rót tiền vào shophouse bởi đây được xem là tài sản an toàn, có thể giữ được giá trị ngay cả trong thời điểm suy thoái.

Với nghỉ dưỡng, nhà đầu tư đang thận trọng bởi đây là phân khúc có tính đặc thù cao. Bà Nguyễn Hoài An – Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn phát triển của CBRE cho biết, cần nhiều thời gian để BĐS nghỉ dưỡng phục hồi nhưng nhìn về bức tranh toàn cảnh, sự dồn nén của du khách trong thời gian qua sẽ là động lực cho phân khúc này tăng trưởng mạnh mẽ khi dịch bệnh được hoàn toàn kiểm soát.

Việc đầu tư vì vậy đòi hỏi sự thấu hiểu sâu sắc xu hướng thị trường, chất lượng sản phẩm và triển vọng vận hành. Trong đó, phải trông đợi không ít vào sự dẻo dai của Branded Residences bởi đây là mô hình luôn chứng tỏ năng lực qua những biến động của thị trường.

3.jpg

BĐS hàng hiệu có giá bán trung bình cao hơn 31% so với BBS không có thương hiệu – theo Savills

Hiện tại, chính sách thanh toán của Venezia Beach (hợp tác cùng ngân hàng HDBank) đang được đánh giá cao với phương thức hỗ trợ vay 100% giá trị BĐS. Trong đó 30% vốn ban đầu, khách hàng có thể gửi tiền vào ngân hàng hoặc mua giấy tờ có giá do HDBank công nhận; 70% còn lại được hỗ trợ vay với tài sản đảm bảo là sản phẩm của Venezia Beach. Khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 24 tháng, phí cam kết rút vốn 0 đồng, phí trả nợ trước hạn 0 đồng và tặng một gói bảo hiểm nhân thọ 1 năm.

Như vậy, tới thời điểm bàn giao nhà đầy đủ nội thất 5 sao, khách hàng sẽ nhận được 2 nguồn thu gồm lãi suất do HDBank chi trả từ phần giấy tờ có giá khi đến thời hạn và phần lãi suất do chủ đầu tư chi trả. Khách hàng không phải bỏ bất cứ chi phí nào cho chủ đầu tư đến khi nhận nhà, chưa kể với 70% vốn mà chủ sở hữu chưa phải chi trả cho chủ đầu trong suốt thời gian trước đó có thể tùy ý sử dụng để tiếp tục đầu tư tạo lợi nhuận, đảm bảo tối ưu dòng tiền và không bị chôn vốn.

Bên cạnh đó, chương trình hợp tác cho thuê với Best Western Hotels & Resorts còn mang lại cơ hội lợi nhuận hấp dẫn, cam kết thu nhập cố định cho tất cả chủ sở hữu 6%/năm trong vòng 5 năm; cùng 20 điểm mỗi năm để đổi lấy các đêm nghỉ tại Venezia Beach.

Việc sở hữu shophouse có pháp lý lâu dài tại Venezia Beach với chính sách tốt từ chủ đầu tư là một phương án tài chính đáng cân nhắc.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
26/1/21
200
174
43
26
phong cách ý nhưng nhiệt độ quanh năm toàn trên 30 độ nóng bỏ mẹ ra :)
 
Hạng B2
23/11/12
429
374
63
papershreddernews.com
Bên Ý nó ngập gần hết còn lại toàn đá nên không trồng cây được. VN đất đai tươi tốt thì đốn hết cây rồi theo phong cách Ý. Đi coi cái "Venice thu nhỏ" ở Phú Quốc toàn là bê tông, cây cối thì đốn sạch nên nắng nóng bỏ mợ.
 
Hạng F
3/10/15
9.734
11.967
113
Bên Ý nó ngập gần hết còn lại toàn đá nên không trồng cây được. VN đất đai tươi tốt thì đốn hết cây rồi theo phong cách Ý. Đi coi cái "Venice thu nhỏ" ở Phú Quốc toàn là bê tông, cây cối thì đốn sạch nên nắng nóng bỏ mợ.
Nghe Ý là sang, chém được giá hơn, còn lại chẳng biết vì sao mà nó “phải Ý như vậy”. Đúng hài.
Thêm vài chỗ sang xịn mịn nữa nào là nó Pháp, nó Đức, nó Địa Trung Hải này kia.
Chưa thấy nhà sản xuất nào khoe “Toà nhà này, shophouse này y hệt như Trung Đông đấy nhé. Mời mua!”
 
Hạng F
29/10/16
11.501
21.748
113
Pháp
Nghe Ý là sang, chém được giá hơn, còn lại chẳng biết vì sao mà nó “phải Ý như vậy”. Đúng hài.
Thêm vài chỗ sang xịn mịn nữa nào là nó Pháp, nó Đức, nó Địa Trung Hải này kia.
Chưa thấy nhà sản xuất nào khoe “Toà nhà này, shophouse này y hệt như Trung Đông đấy nhé. Mời mua!”
Bác tìm "làng mai ở Bordeaux" sẽ biết thế nào .... Em từng đi,

C.A.F.I​



nb8_2007.jpg


Lúc mới thì ngôi làng như ... tên gọi, là làng VN , từ cái nhà, quán ăn y như ở VN (quê) kiểu phong thái bắc bộ. Em từng ăn phở ... mà sợ vì thấy nó dơ quá. Nhưng sau nầy về VN thì quen rồi ....
vn1-1348761707.jpg
dể thương thật ... bình dị nửa
 
  • Haha
Reactions: Perenco