Tập Lái
23/12/19
10
3
3
34
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận 7
Địa chỉ
55 đường 11 KDC TRUNG SƠN
Số điện thoại
0901860648
Giá
1,003,900
Phủ ceramic đang ngày càng trở nên phổ biến và nhiều người sử dụng tăng nhanh trong một số năm qua. Tuy nhiên vẫn luôn có một số thắc mắc là: Phủ ceramic chính xác là gì? và Tại sao chúng tôi cần xem xét trang bị nó cho xe của mình?.... Mời CCCM tìm hiểu về phủ ceramic trong bài viết dưới đây.

Phủ ceramic là gì?

Về cơ bản lớp phủ ceramic là một sản phẩm polymer lỏng bảo vệ được áp dụng cho bên ngoài của chiếc xe. Lớp phủ này, nói chung là chất lỏng được tạo thành từ các hạt Nano Ceramic có thành phần từ là các hợp chất oxidem, carbide hay nitride. Đa phần chúng là hợp chất của các kim loại như titan, crom hay silic kết hợp với oxy, nitro hay carbon. Ở đây, ceramic thường được cấu tạo từ titan dioxit và silic Dioxit.
Chúng có khả năng cứng lại liên kết với bề mặt sơn trở thành một lớp màng hầu như không thấm nước và bám bụi.

Những điều cần biết về phủ ceramic cho xe ô tô - 1

Hiệu quả bảo vệ bề mặt sơn khi phủ ceramic

2271153



Nếu được phủ bởi các kỹ thuật viên tay nghề cao, lớp phủ ceramic sẽ không bị biến mất hoặc sứt mẻ khỏi bề mặt mà nó được phủ. Sau khi xử lý, hầu hết các lớp phủ ceramic sẽ hiển thị các đặc tính chống thấm nước, tăng độ bóng của sơn, khả năng chống mài mòn vì hóa chất và cải thiện chặn UV để ngăn chặn sự phai màu và oxy hóa của sơn xe.

Những lợi ích khi phủ ceramic cho xe

Những năm gần đây, rất nhiều chủ xe lựa chọn phủ ceramic cho chiếc xế yêu của mình. Nhưng lớp phủ có lợi ích gì vượt trội mà các chủ xe lại không tiếc tiền mạnh tay đầu tư như vậy ?
Lợi ích đầu tiên, cũng là lợi ích nổi bật nhất của lớp phủ ceramic là khả năng bảo vệ sơn xe. Lớp phủ ceramic về cơ bản sẽ cung cấp một bề mặt bảo vệ siêu mạnh cho thân xe, có thể nhăn chặn các tác nhân gây hại cho sơn xe như các vết xước do va chạm nhẹ, vết xước do bùn đất và các chất gây ô nhiễm... Đây là những điều không thể tránh khỏi khi đi trên đường . Khả năng này được ví như lớp áo giáp vững chãi bảo vệ cho sơn xe mà chủ xe nào cũng muốn có.

2271162

Khi phủ ceramic, chiếc xe sẽ sạch hơn, ít phải chăm sóc hơn. Lớp phủ ceramic sẽ lấp đầy mọi vị trí trống trên bề mặt sơn tạo ra bề mặt nhẵn mịn, không có chỗ cho bụi bẩn và nước có thể bám víu. Chúng nhanh chóng sẽ bị trôi xuống, không còn làm chiếc xe bị dính bẩn nhiều. Chính vì vậy tạo nên “Hiệu ứng lá sen” giúp xe có khả năng tự làm sạch thần kỳ. Những chất bẩn còn sót lại trên xe, chúng ta chỉ cần lau nhẹ với rất ít công sức và thời gian cũng có thể khiến chiếc xe bóng loáng.


2271154

Phủ Ceramic có khoản đầu tư ban đầu cũng khá tốn kém, nhưng về lâu dài, chúng lại giúp chủ xe tiết kiệm nhiều khoản chi phí chăm sóc xe hơi. Sau khi đã phủ ceramic bảo vệ sơn xe, bạn sẽ không cần phải thường xuyên bảo dưỡng bề mặt sơn xe, điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền chăm sóc xe trong vòng 5-10 năm.

Lớp phủ có độ cứng 9H sẽ hạn chế trầy xước lớp sơn xe trong những va quệt nhẹ.

Lợi ích cuối cùng của lớp phủ ceramic đó là chúng khiến cho chiếc xe có diện mạo đẹp đẽ hơn với bề mặt sơn láng bóng diệu kỳ. Độ bóng cao của lớp phủ giúp bề mặt xe giống như một lớp gương phản chiếu ánh sáng, lộng lẫy và đẹp hơn rất nhiều. Chắc hẳn chủ xe nào cũng sẽ vô cùng hãnh diện khi cầm lái những chiếc xe bóng loáng đẹp đến mê mẩn như vậy.




2242369




Lưu ý khi phủ ceramic

Để giúp bạn giải quyết những băn khoăn về quá trình phủ ceramic sao cho chuẩn, có hai điều cần lưu ý.
- Thứ nhất là không nên phủ quá nhiều lớp ceramic.
Ceramic có cấu tạo từ những hạt nano rất nhỏ với thành phần chính là Silic dioxit và Titan dioxit. Điều đặc biệt là những thành phần này chỉ liên kết tốt với bề mặt sơn của xe và không hề liên kết tốt với nhau. Để chúng có thể tự liên kết tối với nhau cần tối thiểu 6-10 tiếng.
Đối với những công ty hàng đầu trên thế giới như PIKA Rain , Ceramic PRO, Kube bond,... họ đưa ra gói phủ cao cấp tối đa nhất là 3 lớp, và nó cũng được chuyên gia nhận định là tốt nhất. Và phải có tay nghề rất cao mới có thể phủ 3 lớp ceramic; nếu không, càng phủ nhiều càng làm mất đi độ bóng, trong của sơn xe.
- Thứ 2 là cần lưu ý thêm về hiệu chỉnh bề mặt sơn tốt nhất trước khi phủ. Với xe mới thì có thể không cần, nhưng với những xe đã lăn bánh từ 6 tháng thì tốt nhất nên đánh bát để loại bỏ bụi sơn và các vết bẩn cứng đầu mà rửa xe cũng "bất lực"

Những điều cần biết về phủ ceramic cho xe ô tô - 3




Bề mặt sơn trước và sau khi hoàn tất quá trình đánh bóng, hiệu chỉnh và phủ Ceramic PIKA RAIN

Để lớp phủ đạt hiệu quả tốt nhất, các detailer cần phải có các dụng cụ chuyên dụng tối thiểu: Đèn soi xước màu 4300K, máy đánh bóng đồng tâm lệch tâm để xóa xước và tạo bề mặt hoàn hảo nhất trước khi phủ.Giống như sơn 1 bức tường,cần bả ráp rồi mới sơn thì chúng ta cũng chỉ khi nào soi đèn vào bề mặt hoàn hảo như trong ảnh chúng ta mới nên phủ ceramic.

Dưới đây là một vài lưu ý sau khi phủ ceramic:
Thứ nhất là trong 12 giờ đầu tiên sau khi phủ ceramic, bạn cần giữ chiếc xe không được tiếp xúc với nước, hoặc không nên đi trời mưa. Nếu xe có bị ướt thì cần để ráo, hạn chế lau bằng khăn.
Thứ hai là trong 7 ngày đầu tiên, bạn tuyệt đối không được rửa xe bằng các chất tẩy rửa và tránh để hóa chất bám lên xe

Trên đây là tất cả những điều bạn cần biết về phủ ceramic. Đây thực sự là một biện pháp bảo vệ sơn và tăng thẩm mỹ cho bề mặt sơn rất tốt.

Video: https://www.youtube.com/watch?v=ebz6MP37qf0
Độ cứng: 9H

Dung tích: 25ml

Độ bền lớp phủ: 3-5 năm

Hiệu ứng lá sen Hydrophobic

Xuất xứ: Nhật Bản, một sản phẩm của Johnson – USA phân phối trên toàn cầu

Liên hệ: 0901860648 để được báo giá tốt nha

Khuyến mại đặc biệt trong tháng 7, khi các cụ phủ ceramic pika pika rain chính hãng Nhật Bản sẽ được tặng 1 bọc vô lăng chính hãng UBAUTO (Hàn Quốc) giá 700.000đ. Bảo hành bong tróc 2 năm. Tạo cảnh giác đầm tay, cảm giác cầm nắm vô lăng tốt


2264107


2264108


Chỉnh sửa cuối: 25/7/20