Em cũng thấy là lạ ở cái công tắc chỉnh độ nóng lạnh,hai cái đuôi của nó gặp nhau,tức là,trời,khó nói quá,hầu hết xe manual thì ranh giới giữa nóng với lạnh không có,nếu để công tắc ở chỗ đó thì cả lạnh và nóng đều hoạt động à ???[?]
Về cảm ứng nhiệt tuy không chính xác tuyêt đối nhưng xài được và không wá khó khi gắn. Thiết bị bao gồm
1. 1 bộ cảm ứng nhiệt loại thường < 200K
2. 1 bộ relay điện (~ 70k)
Có thể tự gắn bằng cách đấu trực tiếp vào công tắc A/C Tuy nhiên vẫn có cái dở khi là phải chỉnh tốc độ quạt gió bằng tay.
1. 1 bộ cảm ứng nhiệt loại thường < 200K
2. 1 bộ relay điện (~ 70k)
Có thể tự gắn bằng cách đấu trực tiếp vào công tắc A/C Tuy nhiên vẫn có cái dở khi là phải chỉnh tốc độ quạt gió bằng tay.
Trở lại cái chuyện để mức lạnh nhiều hay ít cho máy lạnh thì theo tui nghĩ cũng như máy lạnh ở nhà mình thôi, chênh lệch nhiệt độ giữa môi trường và trong phỏng càng cao thì càng tốn điện. VD như ngoài trời 36độ mà máy lạnh trong phòng chỉ có 18độ thì trả tiền điện mệt xỉu. Chắc là trong xe cũng vậy thôi chứ fải o mấy bác. Ở xe tui (toyota) thì máy lạnh có thêm vạch trắng nữa( nằm giữa xanh và đỏ) chắc o nóng và cũng o lạnh
RE: Siena & máy lạnh
Bác thay làm gì lại tốn tiền, đó là bản sắc văn hóa của Fiat đó mà.Trích đoạn: thaoe
nen thay quat Siena bang quat cua xe Toyota se giam do on rat nhieu, gia thay khoang hon 1trieu