Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
Những tưởng chỉ cần hạ được chiếc Ferrari SF90 Stradale xuống khỏi cầu nâng xe tải là xong nhưng thần may mắn đã không mỉm cười với đội ngũ giao hàng này vào phút 89.

Siêu xe Ferrari SF90 Stradale rơi từ xe vận chuyển xuống đường do cầu nâng quá yếu


Một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội đã quay lại cảnh một chiếc Ferrari SF90 Stradale được dỡ xuống khỏi xe giao hàng tại Brazil. Chiếc siêu xe được cho là thuộc sở hữu của một giám đốc điều hành của trung tâm chăm sóc sức khỏe tại quốc gia này.

Với loạt tùy chọn được trang bị và mức thuế cao ở Brazil mà SF90 Stradale có giá lên đến 1,5 triệu USD - gấp 3 lần giá niêm yết tại Mỹ.

Tưởng chừng như quá trình giao xe sẽ đến hồi kết thúc mỹ mãn khi tài xế xuống khỏi xe tải để bắt đầu quá trình hạ xe. Tuy nhiên, cầu nâng bất ngờ đổ sập xuống khiến chiếc siêu xe đập mạnh xuống mặt đường bên dưới.


Khó có thể nói được mức độ thiệt hại của chiếc siêu xe hybrid nhưng có thể nó đã ảnh hưởng ít nhiều đến hệ thống treo của xe hoặc phần gầm bên dưới. Phần đầu xe dường như cũng xảy ra va chạm mạnh khi sự cố xảy ra. Một điều chắc chắn rằng chiếc siêu xe sẽ được gửi đến đại lý địa phương để kiểm tra và khắc phục.

Đây sẽ là một bài học lớn dành cho những nhân viên giao hàng về việc ghi nhớ kỹ giá trị của món hàng mà họ đang vận chuyển!

Siêu xe Ferrari SF90 Stradale rơi từ xe vận chuyển xuống đường do cầu nâng quá yếu


Ferrari SF90 Stradale được trang bị động cơ xăng tăng áp V8 4.0L, cho ra công suất 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, kết hợp với 3 mô-tơ điện, cung cấp thêm 217 mã lực, cho tổng công suất lên tới 986 mã lực và 900 Nm.

Tương tự SF90 Stradale, SF90 Spider có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 2,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Đi kèm với đó là trang bị hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gia

Tham khảo: Carscoop
 
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
Cũng may rơi ko mạnh lắm có vẻ xe vẫn ổn
Vì gầm thấp quá nên mới phải dùng cầu hạ kiểu này chứ ko phải cầu chéo.
Cầu hạ này yếu là đúng thôi
 
Hạng F
7/8/17
7.427
10.096
113
có thể giảm nhẹ nữa k nhỉ
Dc thì dc nhưng người ta phải thiết kế trọng lượng tối ưu cho chiếc xe để nó có thể vận hành bình thường dc. Nhẹ quá thì khi depart xe bị trượt bánh nhiều. Còn khi chạy nhanh quá thì áp lực bánh xe xuống mặt đường quá nhẹ. Căng bản người ta tính toán các tỉ lệ với nhau cả rồi. Nếu k hiểu mà đem về chế/độ lơ mơ như mấy anh city gắn thêm cánh gió sau đuôi là bỏ mịa :D
 
  • Like
Reactions: trác đông lai
9/5/16
4.028
4.173
113
Bình Phước
Mình nghĩ với độ cao đó rơi xuống thì chiếc xe ...không có vấn đề gì đâu. Nên nhớ chiếc xe được thiết kế để chạy với vận tốc 340km/h. Với vận tốc đó mà chỉ cần đạp trúng một cái gờ trên mặt đường thôi cũng đã mạnh hơn lực rơi rồi. Cho nên mình đoán là hệ thống treo của xe cũng không bị gì hết. Nếu có vấn đề thì chỉ là hệ thống cản gió phía trước, phía sau và một ít nhựa, carbon thôi. Vì dù gì thì việc hấp thu lực cũng đã có cầu nâng rồi, sau va chạm với mặt đường, cầu nâng bị biến dạng, nhưng cái xe có vẽ không biến dạng gì.