Chủ đề tương tự
1. Ai thổi vào làm việc với người đó.
2. Người thổi bắt vi phạm phải có đủ bảng tên, thẻ xanh, số hiệu, cấp bậc.
3. Sv thực tập chỉ đứng hóng và ghi bb vi phạm là nhiều.
2. Người thổi bắt vi phạm phải có đủ bảng tên, thẻ xanh, số hiệu, cấp bậc.
3. Sv thực tập chỉ đứng hóng và ghi bb vi phạm là nhiều.
1. Ai thổi vào làm việc với người đó.
2. Người thổi bắt vi phạm phải có đủ bảng tên, thẻ xanh, số hiệu, cấp bậc.
3. Sv thực tập chỉ đứng hóng và ghi bb vi phạm là nhiều.
Bác ơi có văn bản nào quy định ko bác ?
trước tiên bác cứ vịnh vào cái thẻ xanh mới đủ thẩm quyền xử lý vi phạm
Không có thẻ thì là trẻ em, đứng qua 1 bên nghe mấy bác mấy chú nc. =))
Điều 3. Yêu cầu, tiêu chuẩn của cán bộ làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ
1. Nắm vững và thực hiện đúng các quy định của pháp luật về giao thông đường bộ, Thông tư này và quy định khác của pháp luật có liên quan.
2. Thực hiện đúng, đầy đủ và có trách nhiệm đối với nhiệm vụ được phân công trong quá trình tuần tra, kiểm soát; quy chế dân chủ trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông và Điều lệnh Công an nhân dân.
3. Khi tiếp xúc với nhân dân phải có thái độ kính trọng, lễ phép, tận tụy, đúng mực.
4. Phát hiện, ngăn chặn, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật có liên quan đến việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ theo đúng trình tự, thủ tục, thẩm quyền quy định của pháp luật.
5. Đã được cấp biển hiệu và Giấy chứng nhận Cảnh sát tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ theo quy định của Bộ Công an
Điều 3, thông tư 65/2012/TT-BCA. Không biết Khoản 5 này có đúng ko ta?
1. Ai thổi vào làm việc với người đó.
2. Người thổi bắt vi phạm phải có đủ bảng tên, thẻ xanh, số hiệu, cấp bậc.
3. Sv thực tập chỉ đứng hóng và ghi bb vi phạm là nhiều.
Vấn đề là:Bác ơi có văn bản nào quy định ko bác ?
- Người ra hiệu lệnh dừng xe là người báo cho bác "phạm lỗi gì?" và chỉ bác vào chốt "xuất trinh giấy tờ cần thiết".
- Người trong chốt nhận giấy của bác có thể là tập sự. Họ căn cứ giấy tờ ghi phần "căn cước" trong BB, phần "vi phạm lỗi" họ ghi theo thông báo của người phát hiệu lệnh dừng. Nếu tranh luận họ (thục tập sinh) sẽ dùng lý luận, kiến thức học ở trường để trao đổi với bác. Khi cần, họ mời cấp trên (của tổ c/tác//"thầy" của họ vào tiếp ứng giải thích cặn kẽ hơn, thực tập sinh đó nghe, học hỏi, ghi nhớ về các yếu tố "Kiến thức lý luận // với luật pháp, kiến thức nghiệp vụ// với chiến thuật, kỹ thuật xử lý tình huống".
Tình huống "Người vi phạm coi thường thực tập sinh khi thi hành hiệu lệnh của CSND nên yêu cầu chỉ làm việc với sĩ quan cấp trên" cũng là 1 tình huống nghiệp vụ trong "hoạt động tuyên truyền, giáo dục PL, ngăn chặn, đấu tranh chống đối tượng vi phạm luật giao thông" mà thực tập sinh CSGT cần nghiên cứu học hỏi đấy bác à.
Với kiến thức, kinh nghiệm của em, em trả lời bác rằng: thực tập sinh có nhiệm vụ, trách nhiệm và quyền được làm việc với bác khi thực hiện tình huống lập biên bản đối với người vi phạm luật giao thông. Hoạt động đó nằm trong khuôn khổ của chức năng nhiệm vụ quyền hạn mà cấp trên giao nhiệm vụ cho tổ công tác đó.
Em đã nói rõ, sẽ không tranh luận với bác và bất kỳ ai. Tán thành hay không thì tùy đó ạ.