Tỉnh / Thành
Hà Nội
Quận / Huyện
Huyện Thạch Thất
Địa chỉ
hà Nội
Số điện thoại
0366552880
Giá
2,000,000,000
Nội Thất Thiên Phú kiêu hãnh là một trong nhiều doanh nghiệp phân phối những mặt hàng bên trong tốt nhất, là tổ chức chuyên môn cao và đi đầu trong ngành bên trong dày dặn kinh nghiệm. được hình thành kể từ năm 2019 cho đến thời điểm này, bọn tôi đã tiến hành vô số công trình kiến trúc lớn nhỏ. Với khả năng chế tạo vong niên, đội ngũ nhân lực hùng hậu tu nghiệp chuyên sâu, thông hiểu trong việc bên trong, Nội Thất Thiên Phú tin tưởng bản thân là nhà sản xuất bên trong dẫn đến cho khách những cung cách bên trong thẩm mỹ, nâng cấp trị giá cho ngôi nhà bạn.

đến thời điểm này những sản phẩm của doanh nghiệp đã hiện diện trong hàng loạt dự án, công trình kiến trúc lớn nhỏ của quốc gia. Nội Thất Thiên Phú trở nên một trong nhiều hãng được đánh giá cao nhất khu vực kinh doanh, có tính ganh đua mạnh mẽ và được khách tin cậy ủng hộ. Với đội ngũ nhân lực hùng hậu tu nghiệp chuyên sâu thông hiểu ngành bên trong, làm việc chuyên môn cao, bọn tôi đã mang đến cho hàng nghìn các thành viên trong nhà và công ty những sản phẩm bên trong giá trị, có độ thẩm mỹ cao, hợp với mọi điều kiện thời tiết môi trường. Bằng kinh nghiệm lâu niên của bản thân, bọn tôi hứa hẹn đem đến cho khách những mẫu hàng thuận theo lớn nhất sự trang bị và tối tân trong khoảng không.

Thiên phú là một công ty hàng đầu về xây dựng và lát bên trong. Bằng nhiệt huyết, với kinh nghiệm, sự nhiều tình cảm và phá cách, nhóm thiên phú tin tưởng bản thân cung cấp cho mọi người những cung cách bên trong thẩm mỹ, nâng cấp trị giá cho ngôi nhà bạn. đến với bọn tôi, bạn hẵn nhiên sẽ vừa lòng về nơi sinh sống của bản thân.

Những mặt hàng của thiên phú phong phú và đa dạng nhờ có bản quyền một quần thể xưởng độc đáo với trình tự sinh được canh chừng gắt gao để cam kết chất lượng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nhờ chuỗi xưởng này mà khách có khả năng mua những sản phẩm của bọn tôi ngay tại nơi sản xuất với giá gốc , tối giản tiền bạc, và không phải qua bất cứ khâu trung gian nào

Sứ mạng của chúng tôi​

Phân phối những sản phẩm nội từ nhóm thương hiệu bên trong lừng danh nội địa và toàn cầu đến tận tay khách mua hàng, ưu việt nhất, giá rất phải chăng nhất.
Sinh các sản phẩm bên trong sang chảnh, với mức giá thấp nhất cho khách mua hàng.

Tầm nhìn kinh doanh​

Trở nên doanh nghiệp phân phối bên trong được kính nể và qui mô, có thị phần nhiều nhất nước việt nam.
Tạo nên một trong nhiều công ti có không gian làm việc và giải pháp ưu tiên cho người lao động nhân sự ưu việt nhất và tinh chỉnh nhất.

Mặt hàng của bọn tôi có những gì ?​

Là công ti sinh bên trong với nhà xưởng sản xuất tối tân, bọn tôi phân phối những mặt hàng cao cấp, có độ thẩm mỹ và trang nhã, phong phú về loại và chủng màu ra thị trường
- những sản phẩm bên trong office, căn nhà chung cư
- những mặt hàng bên trong hotel, nhà hàng, nhà hàng
- những mặt hàng bên trong dành cho hộ gia đình
- sinh thiết bị bên trong dành cho hội nghị , trường học , công cộng ...
- chế tác ép gỗ laminate, trên phía bên ngoài gỗ dăm, mdf, gỗ plywood

Giải pháp của bọn tôi có những gì ?​

Là tổ chức tốt trong việc xây dựng phối hợp thực hiện bên trong. Bọn tôi phân phối các giải pháp bao quát cho mọi thể loại nhà ở với một nét sắc thái riêng. Các nhược điểm và vướng mắc sẽ được xử lí với nhóm người thiết kế kiến trúc nhiều trải nghiệm.
- tham mưu quy mô đầu tư bên trong , lên cấu trúc, dự toán và thực hiện.
- tham vấn xây dựng bên trong căn nhà, lên cấu trúc, dự toán và lát.
- tham mưu xây dựng bên trong villa, lên cấu trúc, dự toán và lát.
- làm việc bên trong căn hộ
- lát bên trong khách sạn
- làm việc bên trong nhà hàng
- làm việc bên trong hàng quán, quán cafe
- thực hiện bên trong biệt thự
- thực hiện bên trong các thành viên trong nhà
Trị giá mọi người nhận được lúc dùng sản phẩm và dịch vụ của bọn tôi :
- bảo đảm mức tiến triển việc đạt tiêu chuẩn 100% theo giao kèo với khách hàng
- lấy những điểm lợi của người tiêu dùng làm yếu tố chính yếu cho mọi công tác của công ty
- cam kết chất lượng và sửa chữa nếu xảy ra sự cố, chăm sóc được đánh giá cao, tín nhiệm cho mọi sản phẩm
- cam kết triệt để về giá trị và xuất xứ của chất liệu, hứa hẹn trả lại 100% tiền bạc giả định có bất kỳ vi phạm nào.

định hướng giá trị tạo ra hãng là một trong các tiêu chuẩn tốt nhất của Nội Thất Thiên Phú. Sự tuyệt đẹp và hoàn hảo là điều mà bọn tôi luôn luôn chạy theo.

Thiên phú luôn mong mỏi cung cấp cho mọi người một nơi chốn bên trong cao cấp và trang nhã. Công ti bọn tôi luôn tiếp tục mày mò và gia tăng. Khao khát của bọn tôi là tạo nên lên những công trình kiến trúc bên trong sang trọng sang chảnh theo phong cách hiện đại.