8/10/15
219
144
43
Trong bài viết đã nói chủ yếu là xe tải . Xe ben, xe tải lớn của Trung quôc chất lượng tạm ổn mà chắc giá rẻ nên khá phổ thông. Thấy hầu hết các xe tải chạy đường dài là xe Trung Quốc. Trong kinh doanh phải đạt hiệu quả lên hàng đầu mà xe Nhật Hàn giá lại quá cao.
Cty vận tải thì giờ họ chuyển qua mua đầu Mỹ cũ, đời cao, về bảo dưỡng hoàn chỉnh thì đi ngon và yên tâm hơn xe tàu. Như Hino, Hyundai, Isuzu giờ nhập đầu kéo, cũng toàn nhập từ tàu (giá xe mới 100% cũng ngang với đầu kéo Mỹ cũ đời 2017, 2018, nhưng giờ người ta vẫn chọn đầu kéo Mỹ cũ chứ kg chọn mấy a Nhật nhập hàng tàu)
 
Hạng C
14/4/13
625
658
103
Nếu VV nhập từ Malay thì kg hiểu nổi là với lượng xe chênh nhau vài chục chiếc, nhưng tổng giá trị lại cao hơn 2.5 lần. Vậy thì xe TQ đâu có rẻ.
nó nhập xe tải với đầu cont k ah
 
Hạng D
12/9/14
1.744
969
113
43
Indo thì chỉ nhập xe Daihatsu Astra về Vn xong thay logo Toyota thì phải,,,
Daihatsu là cty con của Toyota thì nó muốn thay gì thì thay. Một số động cơ nhỏ của Toyota giờ cũng do Daihatsu sx thì có sao. Trong kinh doanh cái nào dc giá thì ng ta bán. Chẳng lẻ dựng thêm cái thương hiệu Daihatsu ở VN nữa làm gì (?)
 
Hạng F
6/9/18
7.371
16.337
113
35
Daihatsu là cty con của Toyota thì nó muốn thay gì thì thay. Một số động cơ nhỏ của Toyota giờ cũng do Daihatsu sx thì có sao. Trong kinh doanh cái nào dc giá thì ng ta bán. Chẳng lẻ dựng thêm cái thương hiệu Daihatsu ở VN nữa làm gì (?)
Thế bác có biết bao nhiêu hãng sx xe có cty con ko,, thế đổi hết ahh,, trò treo đầu dê bán thịt chó này lạ gì nữa
 
Hạng D
12/9/14
1.744
969
113
43
Thế bác có biết bao nhiêu hãng sx xe có cty con ko,, thế đổi hết ahh,, trò treo đầu dê bán thịt chó này lạ gì nữa
Bao nhiêu thì kệ nó. Chiến lược kinh doanh cái nào dc giá thì bán cái đó. Thích thì mua - Ko thích thì thôi. Thằng nào chẳng muốn bán sp mình giá cao. Giá cao mà bán dc thì vẫn cứ bán. Giá trị thương hiệu ng ta nằm ở chổ đó. Ai cũng biết thì cần gì moi móc. Chẳng lẻ để luôn cái Daihatsu rồi vô Toyota bảo dưỡng thì cái đó mới ngu ấy
 
Hạng F
29/10/16
11.586
22.235
113
Pháp
Mấy anh TQ chơi ngông làm xe A bán chừng 150 triệu, B 250 triệu, C được 400 triệu, là mấy xe khác khóc ròng, nên nhớ là trò chơi nầy như chơi bài bạc, kẻ trường vốn là ăn ... Chừng 1 năm là vắng bóng hết các hiệu bình dân trở xuống ...

Bác nào từng đi Casino thử đặt 1, khi thua đặt 2 ,thua nửa đạt 4 ... thua đặt 8, và khi ăn lại thì đặt 1 .... Ăn không nào .... Ai thì kh biết, chứ TQ dám chơi lắm à , 4 chân trâu còn dám mua đắt hơn con trâu mà ....

Đó là ý kiến của em thôi, chứ kh bài bác gì trong đây. Do đó lở sau nầy đúng thì đừng bắt em xem bói nha ... Thân các bác OS .
 
Hạng F
6/9/18
7.371
16.337
113
35
Bao nhiêu thì kệ nó. Chiến lược kinh doanh cái nào dc giá thì bán cái đó. Thích thì mua - Ko thích thì thôi. Thằng nào chẳng muốn bán sp mình giá cao. Giá cao mà bán dc thì vẫn cứ bán. Giá trị thương hiệu ng ta nằm ở chổ đó. Ai cũng biết thì cần gì moi móc. Chẳng lẻ để luôn cái Daihatsu rồi vô Toyota bảo dưỡng thì cái đó mới ngu ấy
ôi, thế hóa ra lừa lọc là khôn ngoan ahh,, nữa bác kêu vk bác mua thịt heo về bán thịt cầy ngen ,, ai moi móc thì nói lý lẽ này ra cho khách họ chửi cho vui
 
Hạng D
21/3/16
1.014
665
113
Tụ hội được 6 chiếc X7 tại Đà Nẵng, nhìn cũng được đó chứ. có xe để chạy thử không hi
 
Hạng D
12/9/14
1.744
969
113
43
ôi, thế hóa ra lừa lọc là khôn ngoan ahh,, nữa bác kêu vk bác mua thịt heo về bán thịt cầy ngen ,, ai moi móc thì nói lý lẽ này ra cho khách họ chửi cho vui
Bạn nói thế là tự vạch lưng ra cho ng ta xem là mình chẳng hiểu gì trong kinh doanh và sản xuất. Trên thế giới đầy hãng làm chuyện này. Đừng kêu đưa dẫn chứng và nên tự tìm hiểu hãy lên post bài nhé !