Ai trong chúng ta ở đây chẳng bắt đầu từ cái số sàn . Nếu chỉ ôm em MT từ trước tới giờ thì đương nhiên nghĩ là mình là chung thủy rồi. Các bác cứ ôm một em AT về chạy đi , bảo đảm vài ngày đa số trong các bác yêu số sàn sẽ phụ bạc em MT ngay thôi mà .
Đâu bác, ai cãi nhao đâu? AE chém cho vui chứ….duynguyen nói:Nhiều tiền muốn nhàn chạy êm ái thì chạy AT mà chiến, còn không thì MT, còn giàu như anh núi anh nhựa thì chơi cả cặp AT MT.
Theo em xe của mình mua bằng tiền túi của mình phục vụ cho cái sự sướng của mình hà cớ chi cãi nhau hơn thua gì cho mệt![]()
đậu đường bằng bác ơi (vụ này e mới biết do e ngồi kế bên người mới biết lái AT)Xe_chuong_ga II nói:Em nghi bác đậu nơi không bằng phẳng, khiến cho lẫy/chốt khoá bánh dẫn động với nhau bị ép và kẹt chăng? Thử đẩy xe 1 chút ngược dốc xem sao bác?bienlao nói:số tự động từ P không sang số N hay D được, cứng ngắc, các bác biết tại sao?![]()
Đến khi e ngồi vào thì làm được ngay, bác nào biết lý do (honda_civic)
chính xácXe_chuong_ga II nói:Oài giời, do ko đạp phanh or không bấm lẫy khoá phải ko bác???![]()

Thiếu ga, đông đá hay ma ám vậy bác???bienlao nói:Bác có biết tại sao AT chạy liên tục, AC không lạnh, tắt máy dừng lại tí... đềpa lại, AC lạnh ngon lành?
bác cao thủ quá, gì cũng biết,Xe_chuong_ga II nói:Thiếu ga, đông đá hay ma ám vậy bác???bienlao nói:Bác có biết tại sao AT chạy liên tục, AC không lạnh, tắt máy dừng lại tí... đềpa lại, AC lạnh ngon lành?![]()

...bị đông đá
bác cho e hỏi tại sao innova MT e chưa bị mà civic lại bị vụ này?