đang tiếc lại bỏ qua Passat Bluemotion đang có free trước bạ 100%
1.8L xe nhập Đức , cùng 1 mức giá
1.8L xe nhập Đức , cùng 1 mức giá
Attachments
-
324,6 KB Đọc: 47
-
304,1 KB Đọc: 45
Xe Đức thường ưu tiên độ ổn định xe và cảm giá lái nên trục bánh trước thường đẩy lên phía trước mũi xe. Vì vậy wheelbase thường rất lớn nhưng không gian ngồi trong lại nhỏ. Ví dụ Q 5 năm có trục cơ sở cỡ 2.800 mm nhưng ngồi hàng sau rât chật.mấy anh cho e hỏi?
mer/cord:
chiều dài tổng thể mer < cord
chiều dài cơ sở mer > cord
vậy:
ngồi (duỗi chân) mer > cord
"cốp" (hành lý) mer < cord
Thks!!
Mondeo đời 2009 - 2013 như tiêu chí của bác.mấy a cho e hỏi tiếp, có xe nào mà:
đừng chửi em tôi ngịp
- đẹp như mer
- "bự" như cord
- lái phê như Bim
- dzá rẻ như Optima
Mondeo đời 2009 - 2013 như tiêu chí của bác.mấy a cho e hỏi tiếp, có xe nào mà:
đừng chửi em tôi ngịp
- đẹp như mer
- "bự" như cord
- lái phê như Bim
- dzá rẻ như Optima
Bác phải tự trải nghiệm mới có cảm nhận riêng mình dc.Sao vậy bác?
Bác cho em hỏi là người lái ngồi ở trung tâm thì sẽ êm hơn pk bácKhoang động cơ xe Đức luôn to hơn xe Nhật. Tức là cái mũi dài hơn khiến cho người lái lúc nào cũng ngồi ở vị trí trung tâm của xe => phân bổ trọng lượng giữa trước và sau tốt hơn => lái đã hơn, vào cua ít bị chòng chành hơn xe Nhật. Chưa kể khoang động cơ rộng còn có thể nhét những động cơ khủng như động cơ C63 V8 twin turbor công suất gần 600 mã vào chung khung gầm đó.
Còn xe Nhật ưu tiên nhất đến việc làm sao ngồi rộng nhất có thể thôi, phân bổ trọng lượng chỉ là yếu tố phụ. Nên nhìn chiều dài cơ sở xe Đức nó dài hơn tưởng đâu nó rộng hơn là chưa đúng.
Không êm hơn bác mà phân bổ trọng lượng trước/sau tốt hơn thôi. Xe Đức nó phân bổ trọng lượng trước/ sau rất tốt. Thường đạt ở mức 50/50. nếu như bác ngồi lệch về phía trước hay phía sau đều có thể thay đổi tỉ lệ này nên họ nghĩ ra cách là cho bác ngồi ngay giữa sẽ không arnh hướng.Bác cho em hỏi là người lái ngồi ở trung tâm thì sẽ êm hơn pk bác